Bí quyết giữ dáng của người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner

Là người mẫu nổi tiếng của thương hiệu Victoria's Secret (Mỹ), Kendall Jenner rất quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng. Thói quen tập luyện của Kendall là ưu tiên cơ bụng và mông, kết hợp nhiều bài tập.


Bí quyết giữ dáng của người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner - Ảnh 1.

Kendall Jenner

1. Tập thể dục buổi sáng sớm

Giống như nhiều thành viên của gia đình Kardashian-Jenner, Kendall cũng thích tập thể dục vào sáng sớm và ưu tiên vận động trước. Trong cuộc phỏng vấn năm 2016 với Harper's Bazaar (một tạp chí thời trang của Mỹ), cô thừa nhận: "Tôi thích tập thể dục vào buổi sáng hơn" và Kendall thường tập thể dục vào khoảng 6:30 hoặc 7 giờ sáng, trước khi bước vào ngày chụp ảnh và quay phim bận rộn.

2. Thói quen rèn luyện sức mạnh

Kendall có một lịch trình bận rộn và không có thời gian đến phòng tập thể dục mỗi ngày. Vì vậy, để duy trì thói quen tập luyện của mình, Jender lựa chọn một bài tập mà cô ấy có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy 15 phút.

Bài tập yêu thích của cô ấy là bài tập mà cô ấy có thể thực hiện thoải mái tại nhà, với thiết bị tối thiểu, tác động chủ yếu vào phần thân dưới, phần lớn giúp luyện tập cơ bụng và cơ mông.

Plank cho cơ trung tâm khỏe mạnh

Bài tập Plank của Kendall Jenner bắt đầu bằng cách plank cẳng tay và plank cao trong 30 giây, đảm bảo giữ cho hông trên một đường thẳng đối với tư thế plank cẳng tay và giữ cho các ngón tay dang rộng đối với tư thế plank cao.

Bí quyết giữ dáng của người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner - Ảnh 2.

Gập bụng để có cơ bụng săn chắc

Để lặp lại phần tập luyện này của Kendall Jenner, hãy bắt đầu với động tác gập bụng tiêu chuẩn, thực hiện 20 lần lặp lại. Giữ cằm hếch và đảm bảo đặt tay lên tai thay vì đặt lên đầu. Sau khi thực hiện 20 lần, hãy thực hiện động tác gập người khi đạp xe trong 30 giây, duy trì tốc độ của bạn để khiến các nhóm cơ được đốt nhanh hơn. Tiếp theo, thực hiện động tác gập người theo chiều dọc trong 20 giây, giữ cho chân tạo góc 90 độ và đẩy cánh tay về phía chân.

Kết thúc buổi tập với bài tập cơ mông

Kendall Jenner kết thúc các bài tập bằng cách thực hiện các động tác đá, động tác này có thể giúp xây dựng cơ chân và cơ mông khỏe mạnh. Bắt chước thói quen của cô ấy bằng cách bắt đầu đá thẳng chân của bạn lên không trung, tăng lực vào chân để có thêm sức mạnh xây dựng cơ bắp. Thực hiện 15 cái cho mỗi chân, đồng thời tập trung vào cơ mông. Nếu bạn muốn bài tập này trở nên khó khăn hơn, chỉ cần thêm nhiều lần lặp lại hoặc thực hiện các bài tập này trong khi đeo dây kháng lực. Ngoài ra, sử dụng tạ nhẹ dành cho phụ nữ, để tăng thêm mức độ rèn luyện sức mạnh.

Chia sẻ với báo chí, Gunnar Peterson, một trong những huấn luyện viên yêu thích của gia đình Kardashian-Jenner, tiết lộ rằng Kendall Jenner thường tập trung vào các bài tập tim mạch cường độ cao hơn khi cô ấy chuẩn bị cho một buổi trình diễn.

Anh ấy cho biết Kendall Jenner đã thực hiện "rất nhiều động tác đẩy xe trượt tuyết, các bài tập theo dải ngang, lên xuống đường đua và bài tập tim mạch cường độ cao", như một hình thức tập thể dục mỗi ngày.

Kendall Jenner luôn cố gắng thúc đẩy bản thân tập thể dục nhưng cô ấy cũng tuân theo một kế hoạch ăn uống lành mạnh để đạt được kết quả tối đa.

Cô thường tập trung vào các loại thực phẩm giàu protein, ít carb (viết tắt của carbohydrate - một dạng dinh dưỡng đa lượng) để có được các chất dinh dưỡng thiết yếu. Ngoài việc nạp các protein nạc, gạo lứt, rau và đồ chấm như món khai vị, cô cũng thích trứng và bánh mì nướng bơ (một món ăn cổ điển) cho bữa sáng hoặc một bát bột yến mạch lớn. Kendall Jenner cũng giữ đủ nước, uống nhiều trà và nước, điều này thậm chí còn quan trọng hơn bình thường khi tập luyện cường độ cao.

Nguồn: My Inperfect life