Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: H'Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ

NTK Linh San kể chuyện thời trang đồng thời tôn vinh những tinh tuý của mẹ thiên nhiên làm bao ánh mắt phải cảm phục.

BST Mother Land (Đất Mẹ) là bộ sưu tập đánh dấu chặng đường làm nghề hơn 2 thập kỷ của bà hoàng của những chiếc váy. Những mẫu váy đã được lên ý tưởng hơn 1 năm trước nhưng vì thời gian dãn cách khá lâu nên 2022 mới là thời điểm thích hợp và tuyệt vời nhất để ra mắt công chúng và giới một điệu. Cái tên Đất Mẹ là một sự tri ân cũng như hướng về cội nguồn của sự sống là Thiên Nhiên bằng ngôn ngữ thời trang đầy lộng lẫy, rực rỡ nhưng không kém phần gần gũi với mọi người. 

Chia sẻ về BST ý nghĩa này, nữ NTK cho biết:  “Nhiều năm làm việc cũng như giao tiếp với khách hàng, váy vóc hay những nguyên vật liệu làm nên từng bộ trang phục của mình, tôi cảm thấy biết ơn và càng trân quý hơn cuộc đời vì cho mình được làm đẹp cho mọi người, được công nhận và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua. Tôi cảm thấy mình cần lan tỏa mạnh mẽ hơn về những giá trị tích cực cho cộng đồng và lần này Mother Land ra đời như một lời biết ơn sâu sắc đến các khách hàng, lồng ghép thông điệp và muốn mọi người biết và gìn giữ hơn mẹ Thiên Nhiên nói chung và môi trường sống của chúng ta nói chung bằng lời kể thời trang của mình. Những linh vật, hoa lá, gió nước... tất cả đều được tôi tôn vinh và mang vào trang phục một cách tỉ mỉ và tận tâm nhất để thông điệp thêm mạnh mẽ và lan tỏa nhiều hơn nữa với công chúng và người yêu thời trang. Những mẫu thiết kế trong bộ ảnh đầu tiên được gửi đến mọi người với niềm tin yêu và trân trọng nhất”. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 1

Những bộ váy lấy cảm hứng từ hoa rực rỡ của nữ NTK tên tuổi.

NƯỚC và GIÓ:

Gió và Nước được xem là những điều tuyệt diệu mà Mẹ Thiên Nhiên mang đến cho chúng ta, làm cho sự sống được duy trì vạn vật phát triển. Để tôn vinh và biết ơn Nước và Gió Linh San đã mang đến những thiết kế lấy cảm hứng và gợi cho người xem lẫn người mặc tầm quan trọng lẫn sự mãn nhãn của Gió, Nước thông qua những phom dáng bất đối xứng mà lại vô cùng hài hoà. Sự tự do trong cách thiết kế lẫn dựng phom thể hiện rõ nét và góp phần làm cho thiết kế của  nữ NTK thêm lộng lẫy và táo bạo hơn. Chết liệu tơ và lụa cao cấp được sử dụng đa phần trong những mẫu váy áo này, nhằm mang lại sự phóng khoáng và đầy ngẫu hứng trong một khuôn khổ nhất định.

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 3

Những đường cong tuyệt mỹ khoe khéo bới lớp lụa và tơ cao cấp. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 4

Hương Giang quá sức quyến rũ khi hoà vào thiên nhiên.

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 5

Phương Khánh khoe đôi chân bằng bộ váy xẻ tà cao ấn tượng. 

LINH VẬT:

Phượng Hoàng lửa, Phượng Hoàng, Chim Công, Hồng Hạc, Thanh Xà và Thiên Nga là những linh vật được NTK hàng đầu làng mốt Việt lựa chọn để truyền tải thông điệp bảo tồn những loài động vật quý hiếm và không để những loài vật quý hiếm phải chịu cảnh tuyệt chủng. Bằng nghệ thuật lẫn kỹ thuật cắt may dựng phom khéo léo, Linh San đã biến những thớ vải cao cấp thành những biểu tượng của sự sống hoang dã, từng chiếc váy được tạo nên bởi những hàng chục ngàn hạt cườm, đá quý và sapphire lấp lánh được đính hoàn toàn bằng phương pháp thủ công bởi hơn 20 người thợ lành nghề nhất, là một biện pháp cường điệu và nhân hoá để truyền tải thông điệp ý nghĩa này bằng thời trang. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 6

H'Hen Niê trở thành nữ thần với bộ váy phượng hoàng lửa. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 7

Phượng Hoàng tung cánh gọi tên Phương Khánh. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 8

Hương Giang là nàng thanh xà gợi cảm. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 9

Ba mỹ nhân đình đám hội tụ với sự kết nối thời trang. 

HOA:

Không thể không nhắc đến những mẫu trang phục được khơi nguồn sáng tạo từ hoa. Sắc màu tươi sáng và rực rỡ cùng phom dáng với những đường cong uốn lượn, xoay vòng ôm lấy thân hình của ba nàng hậu H’Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh, ba bông hoa tuyệt đẹp của bầu trời showbiz Việt được tỏa hương ngát trời khi khoác lên mình những trang phục kỳ công và rực rỡ hết mức giữa thiên nhiên bao la. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 10

Những cánh hoa tạo cảm hứng cho đường cong trên thân váy. 

Bộ ba Hoa hậu quốc tế đình đám: Hamp;#39;Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ sắc giữa núi rừng hùng vĩ - 11

Sự bay bổng và rực rỡ làm nên vẻ đẹp riêng biệt. 

Diện thiết kế khoét nửa thân trên, HHen Niê chứng minh đẳng cấp bà hoàng váy xẻ của Vbiz
Jay (Gia đình & Xã hội)