"Bó cẩn" như Quỳnh Anh: Thân chinh ra store để mua túi Hermès Birkin, đảm bảo 100% không vớ phải hàng fake

Giàu, cẩn thận và chịu chơi, ắt là bà bầu Quỳnh Anh rồi!

Thông tin về đường dây làm túi Hermès giả bị phát giác dạo gần đây quả thực khiến các tín đồ hàng hiệu vô cùng hoang mang, vì rất nhiều người thường phải nhờ cậy đến các reseller hoặc những mối bán hàng trung gian để mua túi, thay vì đến store chính hãng để tậu "em nó" về dinh. Và trong khi dân tình đang rối bời thì Quỳnh Anh vẫn điềm tĩnh khoe chiếc Birkin 25 mới toanh, có giá đâu đó hơn 230 triệu đồng của mình.

Bó cẩn như Quỳnh Anh: Thân chinh ra store để mua túi Hermès Birkin, đảm bảo 100% không vớ phải hàng fake - Ảnh 1.

Lý do Quỳnh Anh tự tin khoe túi cũng dễ hiểu thôi vì cô đã đích thân tới store mua hàng chứ không thông qua bất kỳ người nào khác. Khả năng bà xã Duy Mạnh mua phải hàng fake chính xác là 0,0000%! Giàu và "bó cẩn", chắc chắn chính là Quỳnh Anh chứ không phải ai khác.

Bó cẩn như Quỳnh Anh: Thân chinh ra store để mua túi Hermès Birkin, đảm bảo 100% không vớ phải hàng fake - Ảnh 2.

Trước khi sở hữu được chiếc Birkin huyền thoại không lâu thì Quỳnh Anh cũng đã được chồng tặng cho chiếc Hermès Roulis có giá dao động từ 160 triệu đến 300 triệu đồng tùy kích cỡ. Xem ra dạo này, Quỳnh Anh đam mê Hermès lắm rồi, chẳng mấy mà tủ đồ hiệu của cô sẽ đầy ắp những chiếc túi đắt đỏ của thương hiệu này.

Bó cẩn như Quỳnh Anh: Thân chinh ra store để mua túi Hermès Birkin, đảm bảo 100% không vớ phải hàng fake - Ảnh 3.

Ngoài 2 chiếc túi trăm triệu kể trên, cô cũng từng nhiều lần mạnh tay sắm sửa đồ hiệu. Trong số các nàng WAGs Việt ở thời điểm hiện tại thì có lẽ, Quỳnh Anh là người "chơi" đồ hiệu "khét" nhất rồi chứ không còn nghi ngờ gì nữa!

Ảnh: Instagram@quynhanh23