Những mẫu áo được không ít MC, BTV truyền hình ưu ái, vừa hiện đại vừa tôn dáng tuyệt đối

Muốn biết mặc gì đi làm cho vừa đẹp vừa tôn dáng, các nàng công sở đừng quên học hỏi loạt MC, BTV truyền hình Việt. Hoặc đơn giản hơn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nàng nhé!

Áo blouse có chi tiết thắt nơ ở cổ được Xuân Anh và rất nhiều MC, BTV khác ưa chuộng.

Với các MC, BTV truyền hình quốc gia, bên cạnh sự hoạt ngôn, gương mặt khả ái, phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch đóng vai trò quan trọng không kém giúp hoàn thiện một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Bởi vậy, các MC, BTV nhà đài luôn đầu tư, chăm chút rất cẩn thận cho khoản trang phục trong mỗi ngày đi làm. Nhưng thay vì diện áo sơ mi, áo vest tối giản nhưng có phần chững chạc, các MC, BTV thường ưu ái chọn diện những thiết kế trang phục mới mẻ, bắt mắt hơn nhằm tạo vẻ trẻ trung, hiện đại cho phong cách, tránh tạo cảm giác nhàm chán nơi người nhìn.

Trong số đó, có những mẫu áo được nhiều MC, BTV ưu ái hơn cả bởi khả năng bảo toàn phong cách thanh lịch pha lẫn hiện đại cùng tác dụng “hack” dáng quá tuyệt vời. Cụ thể, dưới đây là những mẫu áo được nhiều MC, BTV truyền hình ưa chuộng nhất thời gian gần đây.

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng là item nhất định không thể vắng mặt trong tủ đồ thời trang của các MC, BTV truyền hình. Với thiết kế phần cổ kín đáo cùng dáng tay bồng điệu đà, kiểu áo này sẽ giúp người diện có được vẻ ngoài vừa thanh lịch, nữ trẻ trung, nữ tính. Để hoàn thiện một tổng thể set đồ chuẩn hài hoà, nhiều MC, BTV thường chọn cách phối item này với chân váy suông tối giản, vừa đẹp lại vừa tôn dáng tuyệt đối.

Áo blouse tay bồng từng được hết Mai Ngọc, Quỳnh Hoa, Xuân Anh tới Thu Hương lăng xê.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 1

Diện áo blouse tay bồng, chị em, nhất là nàng công sở sẽ có ngay phong cách vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, nữ tính.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 3

Áo blouse tay bồng vốn rất dễ để mix & match. Nàng có thể phối item này với các món cơ bản như chân váy suông hay quần âu, quần jeans tối giản.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 4

Hãy lựa chọn những mẫu áo blouse tay bồng với màu sắc tươi sáng, nhã nhặn để bảo toàn nét trẻ trung, tươi mới cho diện mạo.

Áo peplum

Vừa hiện đại, sang trọng lại vừa tôn dáng tuyệt đối, đó là những gì mà người ta có thể kể ra khi nhắc tới điểm cộng của những chiếc áo peplum. Với phần chiết eo gọn gàng cùng dáng xoè rộng bên dưới, áo peplum giúp tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo, đồng thời làm vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát hơn. Bởi vậy mà có không ít MC, BTV ưu ái chọn diện kiểu áo này khi đi làm, điển hình phải kể tới những cái tên như Mai Ngọc, Quỳnh Hoa hay người đẹp gốc Quảng Ninh - Phạm Thanh Tâm.

Áo peplum là item được nhiều MC, BTV ưa chuộng bởi thiết kế vừa hiện đại, sang trọng, vừa tôn dáng tuyệt đối.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 5

Thiết kế ôm gọn lấy vòng eo giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể người diện, tạo cảm giác vóc dáng như cao ráo, thanh thoát hơn. 

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 6

Diện kiểu áo này, nàng không cần phải bổ sung thao tác sơ vin mà vóc dáng vẫn được tôn lên mạnh mẽ.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 7

Các mẫu áo peplum có thể dễ dàng kết hợp với chân váy suông, chân váy midi dáng xoè nhẹ, quần âu hay quần jeans tối giản.

Áo blouse cổ thắt nơ

Chỉn chu kèm theo chút gì đó điệu đà là những gì mà phong cách nàng sẽ có được khi diện lên áo blouse có thắt nơ ở cổ áo. Thiết kế thắt nơ đầy nữ tính đem tới vẻ mềm mại cho phong cách nàng, tránh tạo cảm giác cứng nhắc như khi diện những mẫu áo đơn thuần, đậm chất công sở khác. Tuy nhiên, hãy học hỏi Thu Hương, Xuân Anh,... lựa chọn những mẫu áo blouse cổ thắt nơ với thiết kế tối giản, chỉ có một chi tiết thắt nơ làm điểm nhấn để tránh phong cách rơi vào cảnh rườm rà, diêm dúa.

Áo blouse với phần cổ thắt nơ cũng được rất nhiều nữ MC, BTV ưa chuộng bởi nét nữ tính, trẻ trung và không kém phần nhã nhặn mà nó đem tới cho phong cách.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 8

Thiết kế áo blouse thắt nơ ở cổ vốn rất phù hợp với phong cách của nàng công sở.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 9

Nàng có thể chọn diện những mẫu áo blouse với phần nơ thắt lệch để tăng sự thú vị, mới mẻ cho phong cách.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 10

Ngoài ra, thay vì thắt nơ, đôi khi nàng có thể biết tấu cách thắt nút cho hai phần vải dài trước cổ để tăng thêm vẻ lạ mắt cho set đồ.

Áo blouse tay cánh tiên

Không chỉ đem tới vẻ phóng khoáng, trẻ trung cho phong cách, áo blouse cánh tiên còn giúp nàng có được cảm giác thoải mái, mát mẻ khi diện trong mùa hè. Phần tay áo rộng rãi, rủ xuống đầy mềm mại còn phát huy khả năng che đi nhược điểm bắp tay kém thon ở một số nàng, đem tới hình ảnh chuẩn xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Có lẽ hiểu được những ưu điểm của kiểu áo này nên hết Quỳnh Hoa tới Xuân đều ưu ái chọn diện nó trong nhiều lần lên sóng.

Áo blouse phối tay cánh tiên không chỉ giúp tạo sự nữ tính, phóng khoáng cho phong cách mà còn giúp nàng có được cảm giác thoải mái, mát mẻ khi diện.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 11

Kiểu áo tay cánh tiên còn giúp nàng che đi nhược điểm đôi bắp tay kém thon.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 12

Vì thiết kế tay áo đã khá điệu đà, nàng cần chú ý hơn trong việc chọn những mẫu có thiết kế không quá cầu kỳ để bảo toàn sự tinh tế cho phong cách.

nhung mau ao duoc khong it mc, btv truyen hinh uu ai, vua hien dai vua ton dang tuyet doi - 13

Áo blouse tay cánh tiên với chất liệu xuyên thấu cũng là gợi ý vô cùng hay ho cho nàng.

Trên đây là một vài mẫu áo được nhiều MC, BTV truyền hình ưu ái chọn diện khi đi làm. Nàng công sở hoàn toàn có thể học hỏi, lựa chọn những items này để mix & match cho trang phục đi làm, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn xinh đẹp, cuốn hút trong mắt đồng nghiệp.

Thừa xinh đẹp, nữ chính tập 8 NALA còn ghi điểm bởi không mặc hở bạo vẫn đủ hớp hồn
Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)