Khi bao mỹ nhân Việt bị chê vì diện đủ kiểu quần khó đỡ, chỉ H’Hen Niê được khen

Dù muốn "lăng xê" style phá cách, độc lạ với những mẫu quần cắt khoét táo bạo để thoát khỏi hình tượng nhàm chán hàng ngày nhưng nhiều mỹ nhân Việt lại thất bại toàn tập.

Xem những hình ảnh này, chị em sẽ hiểu vì sao đây được xem là những kiểu quần chỉ sao Việt mới dám mặc.

Là người của công chúng, không chỉ riêng vóc dáng và nhan sắc luôn được "soi" triệt để, các sao Việt còn phải chú trọng đến cả lối ăn mặc để ghi điểm hoàn hảo đối với người hâm mộ. Mặc một phong cách dễ bị chê nhàm chán, "lên đồ" an toàn quá lại không có điểm nhấn... Những bình luận này đã luôn đặt ra những thách thức yêu cầu người nổi tiếng phải liên tục biến đổi phong cách của bản thân. Đó cũng là một phần lí do giúp cho các xu hướng thời trang độc lạ, phá cách được ra đời. 

Bên cạnh những mẫu váy áo chèn ép vòng 1, cắt xẻ sâu hun hút... dần trở nên phổ biến, style khoe vẻ đẹp phần thân dưới với những chiếc quần độc lạ dần lên ngôi và được nhiều sao Việt áp dụng. Tuy nhiên, chính vì lối phá cách quá táo bạo mà thay vì làm dân tình xuýt xoa bởi sự tươi mới, không ít các mỹ nhân Việt lại nhận về điểm trừ. 

Sở hữu tủ quần jeans lên đến 300 cái, không quá lấy làm lạ khi Ngọc Trinh thường làm dân tình hoa mắt khi chọn diện những kiểu quần cắt khoét độc lạ. Dù phá cách là hay nhưng phá cách quá như "Nữ hoàng nội y" với những item rách tả tơi hay khoét mạnh tay lại không hút mắt chút nào.

Bên cạnh quần jeans, những kiểu quần da đen bóng thời thượng của Ngọc Trinh cũng phải cắt khoét tứ phía để ghi điểm mới lạ, ấn tượng trong lòng công chúng. Với thiết kế độc dị thế này, hẳn ít ai tự tin "lăng xê" ra phố như người đẹp Trà Vinh. 

Trước khi ghi điểm với phong cách sành điệu và thời thượng như ở hiện tại, bộ ba Thanh Hằng - Khánh Thi - Minh Hằng đều từng bị người hâm mộ đánh tụt điểm tinh tế vì kết thân với mẫu quần ren đầy phá cách này. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 1

Set đồ mang phong cách cái bang, chắp vá của Mai Ngô từng bị liệt vào dạng thảm họa thời trang. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 3

Tuy không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, nhưng khoảnh khắc Andrea xuất hiện cùng chiếc quần tả tơi này sẽ là hình ảnh khó mà quên được của cộng đồng mạng. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 4

Dù muốn khẳng định phong cách thời trang độc đáo và chất lừ, nhưng Min lại nhận về nhiều lời chê bai vì chiếc quần khó hiểu và cách mix áo rườm rà, sến sẩm.

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 5

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang với chiếc quần "bên mất bên còn", kết hợp thêm quần tất lưới bên trong, Hương Giang mất điểm toàn tập vì tổng thể không hề hợp nhãn. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 6

Không chỉ bị soi vì chiếc áo croptop quá ôm sát để lộ phần mỡ thừa ở lưng, mẫu quần ống cao ống thấp này của Trà Ngọc Hằng cũng khó lọt vào mắt xanh dân tình. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 7

Trái ngược với Hương Giang và Trà Ngọc Hằng, H'Hen Niê lại là người được dân tình khen ngợi cho phong cách "chất phát ngất" khi chọn diện quần có phần ống bất đối xứng này.

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 8

Có lẽ nhờ vào cách mix match toàn các item cá tính đồng điệu, nhất là đôi boots da quá gối mà set đồ của nàng Hậu trông vô cùng vừa mắt và đầy tính khỏe khoắn, năng động khi xuất hiện tại một sự kiện mang tính thể thao. 

Quả thật, những xu hướng ăn diện độc đáo đều có thể mang đến cho vẻ ngoài của người mặc thêm phần ấn tượng, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, phá cách quá cũng không phải là 1 cách hay và an toàn để giúp bạn luôn nhận về những lời khen ngợi từ đối phương.

Vì vậy, đối với hội chị em muốn "F5" cho phong cách bằng những kiểu quần có thiết kế mới mẻ, lạ lẫm hơn so với ngày thường mà lại dễ ăn điểm duyên dáng và thời thượng, bạn có thể sắm về cho mình 3 kiểu quần sau:

- Quần xẻ ống

Vẫn là những kiểu quần bình thường như quần skinny, quần ống suông, ống loe... nhưng thêm vào đó một đường xẻ bên gấu sẽ là cách giúp cho chiếc quần đơn giản trở nên hút mắt lạ kì. Bên cạnh đó, nhờ vào chi tiết này mà đôi chân của chị em cũng được "kéo dài" đáng kể. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 9
Để kết hợp với mẫu quần nổi loạn tưởng chừng khó mặc này, chị em có thể mix match theo những công thức quen thuộc như áo phông, áo sơmi, croptop...

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 10

Để tránh bị chê "cưa sừng làm nghé", nàng nên chọn quần có đường cắt xẻ vừa vặn, không quá cao. 

- Quần ống rộng tua rua

Quần ống rộng dường như là mảnh ghép hoàn hảo với mọi items từ đơn giản đến cầu kì như áo phông, áo croptop, áo sơ mi/ blouse hay bodysuit. Item này dễ dàng giúp chị em thuộc mọi dáng người tôn lên nét nữ tính, thanh lịch cho những set đồ công sở hay tăng thêm vài phần bụi bặm, cá tính cho những bộ cánh dạo phố. Đối với kiểu quần có phần ống tua rua mới lạ, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm phần trẻ trung và ấn tượng.

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 11

Gấu quần tua rua sẽ làm điểm nhấn giúp tăng vẻ mới lạ cho kiểu quần ống loe đơn điệu ngày thường. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 12

Kết hợp cùng vài món phụ kiện đặc sắc, set đồ của chị em sẽ trở nên đắt giá muôn phần. 

- Quần jeans gập gấu

Xu hướng jeans gập gấu tuy không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nhưng là một cách mặc giữ được nhiệt nhiều năm nay. Với những phần gập dài cỡ 1 gang tay giúp cho chiếc quần trông như đắp thêm 1 miếng vải khác, vô tình làm cho item này trở nên thu hút hơn hẳn. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 13

Với kiểu quần này, không gì hợp hơn là mix match cùng 1 mẫu áo cơ bản như áo phông là đủ để bạn ghi điểm sành điệu ngút ngàn. 

khi bao my nhan viet bi che vi dien du kieu quan kho do, chi h’hen nie duoc khen - 14

Từ giày thể thao, búp bê hay cao gót... đều có thể "chung đôi" cùng quần xắn gấu thời thượng này. 

Khi mỹ nhân Vbiz diện váy áo cúp ngực: người phơi miếng dán ngực, người tuột gần nửa
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)