Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu

Ly Kute và Diệp Bảo Ngọc không chỉ kiếm tiền xông xênh nuôi con mà còn dư sức nuông chiều cho sở thích sắm hàng hiệu của bản thân.

Phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh của mẹ đơn thân Ly Kute

Nhắc đến cộng đồng những hot girl Việt đình đám một thời, hẳn không ai là không biết đến cái tên Ly Kute và Diệp Bảo Ngọc. Nếu như cô nàng miền Bắc Ly Kute gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, gương mặt miền Nam Diệp Bảo Ngọc cũng vô cùng kiêu sa và quyến rũ. Mặc dù được trời ban cho nhan sắc hút hồn, vóc dáng gợi cảm, cả hai nàng hotgirl lại đều lận đận trong tình duyên.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Ly Kute và Diệp Bảo Ngọc đều chọn cách làm mẹ đơn thân. Tưởng chừng là khó khăn sẽ làm cho bộ đôi mỹ nhân 9X sa sút, nhưng theo thời gian, cả hai bà mẹ đơn thân này lại càng chứng minh bản lĩnh của mình. Không chỉ ngày càng được nhận xét và xinh đẹp và trẻ trung hơn, cuộc sống của Ly Kute và Diệp Bảo Ngọc còn làm dân tình xuýt xoa vì quá sang chảnh. Điều đó được thể hiện rõ nhất thông qua việc các quý cô không tiếc tiền đầu tư cho hàng hiệu đắt đỏ và lúc nào cũng ăn mặc sang chảnh ngút ngàn. 

Ly Kute - mua hàng hiệu theo lô

Vất vả nuôi con nhỏ một mình, Ly Kute vẫn dư sức ăn mặc sang chảnh. Trên trang cá nhân, tình cũ Mạc Hồng Quân rất thường xuyên đăng tải thành tích mua sắm hàng hiệu trên trang cá nhân. Chính việc không ngần ngại đầu tư cho phong cách ăn mặc bằng những món đồ thời trang đến từ nhà mốt đình đám như Dior, Chanel, Hermes,... đã phần nào nói lên khả năng tài chính vững chắc của Ly Kute.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 1

Đi shopping như đi chợ, Ly Kute chính là một "tín đồ hàng hiệu" sang chảnh chẳng thua kém gì hội mỹ nhân Vbiz. 

Cứ mỗi lần lượn lờ shopping, hot mom 9X lại bổ sung cho tủ đồ nhà mình những item có giá thành "đắt xắt ra miếng". Từ giày dép, túi xách, kẹp cài tóc, quần áo... đều không thiếu và luôn được cô nàng sắm về theo lô.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 3

Tuy chỉ kết thân với trang phục mang tông đen trắng cơ bản nhất, song bất kì item nào được bà mẹ đơn thân lựa chọn đều sở hữu thiết kế sang trọng, thời thượng. Để làm nên 1 tổng thể hoàn hảo hơn, Ly Kute chọn xách thêm chiếc túi LV dáng hộp hơn 50 triệu đồng làm điểm nhấn.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 4

Thể hiện tình yêu với nhà mốt nước Pháp, cô nàng cũng không ngần ngại chi về chiếc túi Petite Boite Chapeau hơn 100 triệu đồng để làm điệu cho phong cách. 

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 5

Ra phố với con trai, dù diện bộ váy đen chấm bi đơn giản, nhưng khó ai ngờ mẫu túi dáng cặp lồng hot mom xách trên tay cũng có giá thành không phải dạng vừa đâu.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 6

Đối với phái đẹp, Lady Dior chính là chiếc túi không thể thiếu trong tủ đồ hiệu. Và Ly Kute cũng chứng minh bản thân là quý cô sành điệu với mẫu túi đỏ vuông vắn này.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 7

Ở Ly Kute, không khó để thấy được cô theo đuổi phong cách thời trang tối giản nhưng thanh lịch và sang trọng. Vì thế mà hầu hết túi xách của bà mẹ 1 con đều mang tông màu cơ bản nhất. Chiếc Hermes Kelly Pochette hơn 100 triệu đồng được người đẹp phối cùng áo dài tông be.

Không riêng chiếc Hermes nhỏ xinh, Ly Kute còn thể hiện độ sành điệu và chịu chi không giới hạn khi sở hữu luôn 3 chiếc Hermes Kelly size lớn khác. Sương sương giá tiền cô nàng phải bỏ ra để tậu những item này hẳn là lên đến cả tỷ đồng.

Diệp Bảo Ngọc - xách túi hiệu đi muôn nơi

Làm mẹ ở tuổi 19 sau khi đường ai nấy đi với Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc đến nay đã một mình nuôi con được 5 năm. Từ một cô nàng hot girl sáng giá, người đẹp dần lui về ở ẩn để hoàn thiện sứ mệnh làm mẹ. Hơn 1 năm trở lại đây, Diệp Bảo Ngọc quay lại showbiz và đón nhận được sự ủng hộ của khán giả. Không dừng lại ở tài năng, nhan sắc, công chúng còn thấy được cô nàng đã có sự lột xác trong phong cách đáng gờm. Theo đó, bà mẹ đơn thân chứng minh gout ăn mặc sang chảnh và sành điệu của mình thông qua những món đồ hợp mốt và đắt đỏ.

Không bó buộc mình trong một phong cách nhất định, Diệp Bảo Ngọc thể hiện sự tươi mới và trẻ trung của tuổi 27. Hot girl một thời yêu thích những bộ váy áo gợi cảm, có màu sắc nổi bật. Và không khó để thấy được bất kì outfit nào của cô nàng cũng có sự tồn tại của những món phụ kiện đắt đỏ.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 8

Diện croptop hai dây trắng tinh phối cùng quần ống suông vàng, Bảo Ngọc khéo léo mix match cùng 1 chiếc túi đeo mang tông nâu chủ đạo, sở hữu hoạ tiết monogram kinh điển của LV.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 9

Với chiều cao lý tưởng, cô nàng thường diện váy ngắn để khoe chân dài nuột nà. Vóc dáng cao ráo cũng tạo điều kiện để Diệp Bảo Ngọc chinh phục được những kiểu túi to sụ, có phom vuông vức như LV Escale Onthego GM màu pastel hồng xanh xinh xắn này.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 10

Không cần ăn mặc lộng lẫy, bà mẹ đơn thân ra phố với combo chân váy xếp li và áo yếm là đã có thể khoe được vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Thêm thắt vào outfit chiếc túi cặp lồng của LV, tổng thể lại ghi điểm thêm phần sang chảnh, thời thượng.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 11

Vốn là người yêu phong cách đa sắc màu, Diệp Bảo Ngọc không ngại sắm về những mẫu túi có màu sắc nổi bật và mới lạ hơn như xanh, hồng, vàng… để kết hợp cùng những trang phục mang tông màu cơ bản nhất như đen, trắng...

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 12

Đôi khi, cô nàng cũng ứng dụng “lên đồ” cả cây đen để ghi trọn điểm sang chảnh và kiêu sa. Điểm nhấn của outfit này chính là mẫu túi Chanel Boy Bag có giá thành ngót nghét 140 triệu đồng.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 13

Những mẫu túi Chanel bé xinh cũng được Diệp Bảo Ngọc sắm về làm điệu phong cách. Tất nhiên, giá thành của các item này đều không mấy dễ chịu.

Bộ đôi hotgirl đình đám Nam-Bắc làm mẹ đơn thân: mặc sang chảnh quanh năm, dư sức sắm hàng hiệu - 14

Khi tham gia những sự kiện lớn và danh giá hơn của showbiz, cô nàng sẽ đổi sang lối ăn mặc trang nhã nhưng vẫn nổi bần bật. Một phần là đến từ trang phục mang tông màu rực rỡ, phần còn lại là nhờ đến phụ kiện đắt xắt ra miếng. Ở đây, người đẹp sử dụng Hermes Kelly Pochette có giá ngót nghét 190 triệu đồng để mix cùng bộ váy vàng tiểu thư.

Quanh năm mặc kín đáo, Ly Kute hiếm hoi diện áo tắm cũng chọn style chuẩn tiểu thư

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)