Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn

Nhà thiết kế Francesco Rissora mắt dòng sản phẩm mùa hè lấy cảm hứng từ quy tắc thống nhất của Elsesser và Shilling.

Người mẫu Paloma Elsesser, nghệ sĩ Alake Shilling và tất nhiên, nhà thiết kế Francesco Risso đã cùng nhau tạo ra phần mới nhất của Marni Jam, “hoạt động đa ngành liên ngành của thương hiệu giúp đưa Marni và những thực thể có cùng chí hướng vào một loạt các cuộc trao đổi sáng tạo”. Mang đến sự ca ngợi sức mạnh tổng hợp giữa cơ thể con người và thiên nhiên, dòng sản phẩm High Summer 2024 bao gồm tông màu đất rực rỡ trên kiểu dáng “tự nhiên” với kích thước mở rộng.

Elsesser cho biết trong một tuyên bố: “Là thành viên lâu năm của gia đình Marni, trái tim tôi hát vang trước sự va chạm giữa tất cả những sở thích của chúng tôi. Đây cũng là một biểu hiện mới về cam kết của Marni trong việc nhìn thấy vẻ đẹp ở tất cả mọi người với quy mô mở rộng lần đầu tiên lên tới 56*, cũng như tầm nhìn chung của tôi về ngành mà tôi mong muốn thấy. Bộ sưu tập này phản ánh niềm vui mà mùa hè mang lại. Tôi rất vui mừng được chia sẻ điều này với thế giới”.

Phong cách crochet đóng một vai trò nổi bật trong bộ sưu tập, tạo thành những chiếc áo nhỏ, áo len sọc, váy tạo dáng và quần short sáng màu. Áo khoác sơ mi, được hoàn thiện với lớp lót vui nhộn xung quanh mép và áo khoác, được hoàn thiện bằng các chi tiết móc, được cắt may thẳng, trong khi áo khoác bomber và áo sơ mi thích kiểu dáng rộng rãi hơn. Nói chung, niềm yêu thích của Alake đối với hệ thực vật và động vật bổ sung cho tủ quần áo chào đón những món đồ cần thiết cho mùa hè của Elsesser và tất cả đều nhờ Risso.

Bộ sưu tập Marni High Summer 2024 hiện có sẵn để mua sắm trực tuyến và tại các cửa hàng Marni. Hãy xem bộ sưu tập trong chiến dịch, được chụp trên đường phố Los Angeles bởi nhiếp ảnh gia Colin Dodgson ở dưới.

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 1

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 2

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 3

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 4

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 5

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 6

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 7

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 8

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 9

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 10

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 11

Bộ sưu tập mùa hè mới của Marni ca ngợi vẻ đẹp lệch chuẩn - 12