Body mẹ bỉm khó đọ ai, "Công chúa béo" đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong

Mặc bao mẹ bỉm khoe body triệu đô với những set đồ gợi cảm, bà xã Duy Mạnh - Quỳnh Anh không có lợi thế về vóc dáng nhưng lại có gout ăn mặc đắt đỏ đáng gờm.

Phong cách thời trang đắt đỏ của Công chúa béo trong thời gian bầu bí. 

Chẳng hoạt động nghệ thuật rầm rộ, "Công chúa béo" vẫn sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội. Bởi không chỉ nổi tiếng là vợ của chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh, cuộc sống sang chảnh như tiểu thư trước khi cưới và bà hoàng sau khi trở thành mẹ của cô nàng 9X làm bất kì ai cũng ngưỡng mộ. Chính vì vậy mà dù chẳng được khen ngợi là mẹ bỉm sữa có màn về dáng ấn tượng nhất làng hotgirl, phong cách thời trang của bà xã Duy Mạnh vẫn chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng.

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 1

So với nhiều mẹ bỉm Vbiz về dáng thần tốc sau sinh chỉ sau 1 thời gian ngắn, "Công chúa béo" lại thường bị bóc mẽ về cân nặng. Do đó mà bà xã Duy Mạnh luôn giấu dáng trong những set đồ suông rộng, chẳng mấy khi ăn mặc hở hang. 

Mới đây nhất, khi có dịp vào Sài Gòn tham dự buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020, Quỳnh Anh vẫn tiếp tục kết thân cùng trang phục "kín cổng cao tường" quen thuộc. Tuy giấu tiệt đường cong vóc dáng, nhưng bộ trang phục vẫn ăn điểm nhờ vào họa tiết ô kẻ trẻ trung, giúp cho bà mẹ 1 con trông rạng rỡ hơn. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 3

Hiếm hoi mới tái xuất với hình ảnh khoe trọn vẹn ngoại hình, Quỳnh Anh kết thân cùng đầm dài dáng suông có phần trưởng thành và đứng đắn hẳn so với các hình ảnh thường thấy nhưng vẫn không quá nhạt nhòa. Tuy nhiên, điều làm dân tình "nổ đom đóm" mắt khi nhìn vào outfit của cô nàng chính là chiếc túi Hermes "đắt xắt ra miếng" ngự trị trên cổ tay. Được biết, chiếc Birkin in Togo size 25 màu vàng mustard này có giá lên đến 218 triệu đồng. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 4

Xuất hiện cùng ngày tại lễ trao giải, Quỳnh Anh tiếp tục chơi chiêu ăn mặc kín đáo với set đồ gồm blazer họa tiết răng sói và chân váy xòe bồng. Trang phục trắng đen cơ bản nhưng lại làm bật lên được nét quý phái và sang chảnh của ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 5

Đi cùng với bộ cánh kín như bưng, Quỳnh Anh lại trưng trổ thêm 1 chiếc Hermes Birkin "đắt xắt ra miếng" khác làm ai cũng phải xuýt xoa trước độ chịu chi của bà mẹ bỉm sữa. Dường như chỉ cần gắn bó với món phụ kiện này, người đẹp 9X đã có thể hút mọi ánh nhìn vào style sang chảnh mà chẳng mấy ai tập trung vào đường cong hình thể của cô nàng. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 6

Công thức ăn mặc giấu dáng, khoe hàng hiệu được Quỳnh Anh tích cực trưng dụng kể từ khi làm mẹ và lúc nào cô nàng được khen ngợi sang chảnh và giàu có dù chỉ mới ngoài đôi mươi. 

Nhắm body khó có thể "kèn cựa" ai, tuyệt chiêu lấy hàng hiệu để lấn át hội mẹ bỉm của bóng hồng sinh năm 1996 làm ai cũng phải phục. Bởi không phải ai cũng có điều kiện đầu tư cho phong cách thêm phần đẳng cấp với những chiếc túi giá trị vài trăm triệu. 

Tuy nhiên, trên thực tế không phải mẹ bỉm nào cũng may mắn có cuộc sống giàu sang, hàng hiệu trải khắp phòng như "Công chúa béo" để đánh lạc hướng đối phương giảm tập trung vào vấn đề hình thể và tăng sự chú ý vào phong cách ăn mặc. Vì vậy, trong trường hợp chẳng có túi hiệu, chị em vẫn có thể nâng tầm đẳng cấp cho outfit với các mẹo chọn trang phục sau:

- Mặc trang phục đơn sắc

Mặc trang phục một màu không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian suy nghĩ cách phối, góp phần giúp vóc dáng cao ráo hơn mà còn là tuyệt chiêu để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh. Theo đó, trang phục có các tông như hồng nhạt, be, tông màu pastel hoặc trắng, đen được cho là các màu sắc có khả năng nâng tầm phong cách đáng kể. Nếu sợ nhạt nhòa, chị em có thể chọn mix phụ kiện ấn tượng hơn như giày cao gót, túi xách để giúp cho bộ cánh trông có điểm nhấn. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 7

Không cần túi hiệu đắt đỏ, chọn áo quần đơn sắc để tạo thành 1 cây đồ liền mạch sẽ giúp chị em trông thanh thoát và thời thượng đáng gờm. 

- Quần áo nên may đo hợp vóc dáng

Không phải mọi kiểu quần áo đều có thể phù hợp và giúp chị em tôn lên được ưu điểm riêng của hình thể. Vì vậy, thay vì chọn mặc những bộ cánh không vừa vặn với vóc dáng, quá chật, quá rộng..., bạn nên đầu tư cho mình một vài món đồ được may đo tỉ mỉ. Đơn cử như quần tây, áo sơmi, váy đi dự tiệc... Những chi tiết cắt may chỉn chu, vừa vặn sẽ tôn lên được vẻ đẹp của vóc dáng, từ đó giúp tạo nên vẻ ngoài tinh tế và chỉn chu cho người mặc. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 8

Quần áo may đo riêng cũng là cách thể hiện gout ăn mặc độc quyền và thời thượng của bản thân. 

- Chọn giày mũi nhọn

Tưởng chừng là món phụ kiện chẳng quá quan trọng trong 1 set đồ, thế nhưng giày dép lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp chị em nâng tầm gout ăn mặc. Tuy không mua giày hiệu, bạn vẫn nên đầu tư cho mình một đôi giày tốt về cả chất lượng lẫn giá tiền. Ngoài ra, khi chọn giày để mang cùng trang phục, chị em nên nghĩ kỹ xem nó sẽ phù hợp với bộ trang phục nào để tạo nên một tổng thể hài hòa. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 9

Trong số các kiểu giày mà chị em nên có trong tủ đồ, giày mũi nhọn màu đen, trắng hay nude chính là item mà bạn không nên thiếu vì chúng có thể kết hợp được với nhiều style và màu sắc trang phục khác nhau. Đặc biệt, item này sẽ không bao giờ lỗi thời. 

- Trưng dụng túi có cấu trúc hình học cơ bản

Không cần sắm túi hiệu đắt đỏ, chị em vẫn có thể sở hữu những chiếc túi tuy có giá tầm trung nhưng chất lượng và kiểu dáng tầm cao. Theo đó, thay vì tậu túi có kiểu dáng độc đáo tuy nổi nhưng khó kết hợp, chị em nên ưu tiên sắm về những mẫu structured bag (túi cấu trúc hình học) sở hữu thiết kế đơn giản, phom dáng cứng cáp và màu sắc trang nhã. Kiểu túi này khi kết hợp cùng bất kì kiểu trang phục nào cũng vô cùng phù hợp, giúp chị em nâng tầm gout ăn mặc đáng kể. 

Body mẹ bỉm khó đọ ai, amp;#34;Công chúa béoamp;#34; đi chơi mặc kín đáo, khoe thứ đắt hơn đường cong - 10

Những chiếc túi xách với cấu trúc hình học cơ bản, mang màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu, xám... sẽ bền đẹp và thường mang dáng dấp có giá trị, khi phối với mọi set đồ đều sang.  

Nối gót Duy Mạnh, Quang Hải cũng chi gần trăm triệu mua túi hiệu lấy lòng vợ yêu Huỳnh Anh
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)