Bóng hồng với chiếc váy mini tuyệt đẹp làm người đi đường ngắm không chớp mắt

Không cần chọn trang phục cầu kỳ, chỉ với một chiếc mini dress đơn giản, cô gái này đã nổi bật giữa phố đông.

Bóng hồng với chiếc váy mini tuyệt đẹp làm người đi đường ngắm không chớp mắt - 1

Cô gái Trung Quốc vô danh diện mini dress tỏa sáng giữa phố phường.

Không nhất thiết phải tới dự các show diễn thời trang bạn mới có thể ngắm nhìn những thiết kế ấn tượng với dàn người mẫu tỏa sáng. Đường phố cũng là một sàn diễn nổi bật với sự đa dạng về phong cách. Cách đây ít lâu trên trang Sohu của Trung Quốc có đăng tải hình ảnh chụp một cô gái có cách ăn mặc đẹp, thu hút sự chú ý trên phố.

Mặc dù chỉ chụp từ phía sau nhưng cũng đủ thu hút. Cô gái này diện chiếc mini dress màu đen kết hợp với túi xách cùng màu và đi đôi giày cao gót màu nude. Chiếc váy ôm sát đã tôn lên vòng eo nhỏ của cô, đồng thời độ ngắn vừa phải khiến đôi chân như được kéo dài hơn. 

Mini dress không chỉ là váy siêu ngắn

Bóng hồng với chiếc váy mini tuyệt đẹp làm người đi đường ngắm không chớp mắt - 2

Những chiếc váy ngắn ra đời gắn liền với sự trỗi dậy của phong trào nữ quyền.

Đúng như tên gọi, những chiếc váy mini là item có độ dài ngắn trên đầu gối. Trước khi trở nên phổ biến như hiện tại chúng đã từng gây nên không ít tranh cãi. Trước đây, phụ nữ thường mặc những chiếc váy dài chấm gót, kín đáo và ý nhị. Trang phục ngắn là điều không được chấp nhận và cũng chẳng mấy ai dám mặc kiểu đồ táo bạo đó.

Sự ra đời và phổ biến của váy mini là minh chứng cho phong trào nữ quyền, giải phóng phụ nữ khỏi những quan niệm cũ. Những chiếc váy ngắn đại diện cho sự mới mẻ, vui tươi nhưng cũng không kém phần nổi loạn so với điều đã tồn tại trước đó. 

Bóng hồng với chiếc váy mini tuyệt đẹp làm người đi đường ngắm không chớp mắt - 3

Những chiếc váy ngắn tươi mới nhưng không kém phần nổi loạn.

Mary Quant được xem là người sáng tạo và váy mini, người tiên phong trong thời trang thập niên 60. Định nghĩa của bà về những chiếc váy mini là đường viền của váy chạm đến nửa đùi và buông xuống khoảng 10cm tính từ mông.

Những năm sau đó, người ta chứng kiến sự nở rộ của váy mini khi các thương hiệu thời trang lớn bắt đầu cho ra mắt các bộ sưu tập và được phái đẹp yêu thích. Tuy nhiên, xung quanh chúng cũng tồn tại những ý kiến trái chiều bởi vì thiết kế quá ngắn và bị cho là không phù hợp với chuẩn mực.

Mini dress chỉ đẹp khi được mặc tinh tế

Bóng hồng với chiếc váy mini tuyệt đẹp làm người đi đường ngắm không chớp mắt - 4

Những chiếc váy ngắn dễ khiến bạn trở nên kém duyên.

Với đặc điểm ngắn nên khi mặc những chiếc váy mini nếu bạn không cẩn thận sẽ gặp tình huống hớ hênh. Chính bởi vậy bạn không nên chọn những chiếc váy quá ngắn có thể khiến bạn lộ vòng ba. Với đặc điểm bó sát nên việc lựa nội y cũng quan trọng nếu bạn không muốn bị hằn đường viền quần nhỏ trông kém duyên.

Ngoài ra, khi ngồi bạn nên chú ý khép chân kín đáo hoặc dùng chăn, túi xách để che chắn. Mini dress chỉ đẹp nhất khi bạn biết mặc chúng một cách tinh tế, nếu không chúng sẽ dễ trở thành "thảm họa thời trang" phản cảm. 

Bóng hồng với chiếc váy mini tuyệt đẹp làm người đi đường ngắm không chớp mắt - 5

Sao Hàn khép nép vì những chiếc váy đẹp nhưng ngắn.