Các hot-mom Vbiz đua nhau diện quần yếm "cưa sừng làm nghé": Hà Tăng - Elly Trần ai nhỉnh hơn?

Một trong những lí do giúp cho kiểu quần yếm jeans đã và đang được rất nhiều hot - mom Vbiz trưng dụng là vì khả năng trẻ hóa phong cách thấy rõ cũng như có thể kết thân với nhiều style khác nhau.

Tăng Thanh Hà vốn sở hữu gout thời trang nữ tính và dịu dàng cũng có lúc không cưỡng lại sức hút của những item trẻ trung, sành điệu như quần yếm jeans. 

Là món đồ đã có "thâm niên" khá lâu trong làng thời trang, nhưng vào Hè năm nay, không khó để thấy quần yếm jeans đang có cuộc cách mạng quay trở lại ấn tượng. Bên cạnh khả năng chiều lòng mọi quý cô theo đuổi phong cách khác nhau, từ cá tính hay nữ tính, gợi cảm tùy theo cách mix đồ, kiểu trang phục thường được "gắn mác" năng động và tinh nghịch này còn "hack" tuổi thấy rõ. Đó cũng là một trong những lí do giúp cho kiểu quần yếm jeans đã và đang được rất nhiều hot - mom Vbiz trưng dụng. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 1

Lên thảm đỏ lúc nào cũng ăn diện điệu đà và "bánh bèo" phải nói, nhưng phong cách ngoài đời của Ngọc Lan lại đậm chất năng động, cá tính và khỏe khoắn. Điển hình là qua cách bà mẹ một con chọn diện quần yếm jeans phối với áo phông đen và sneaker.

Để có thể mặc đồ đôi với con trai, không gì hợp hơn là chọn quần yếm jeans năng động. Lối ăn mặc cá tính và trẻ trung quá đỗi này của Ngọc Lan đã giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi của dân tình. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 3

Không nằm ngoài trào lưu, mẹ một con Thu Trang cũng chinh phục những item "cute lạc lối" như quần yếm jeans này để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu. Điểm nhấn cho outfit này của bà xã Tiến Luật chính là chiếc túi LV đắt đỏ và đôi sneaker Gucci có giá thành khoảng 15 triệu đồng. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 4

Một thời gian trước đây, Tăng Thanh Hà cũng làm dân tình xiêu lòng trước màn khoe dáng trong set yếm dáng ngắn. Với vẻ đẹp trẻ mãi không già của mình, bộ cánh xì teen này lại càng giúp bà mẹ hai con trở nên trẻ trung chẳng khác gì "em chưa 18". 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 5

Góp mặt vào hội hot - mom mê diện yếm cũng không thể thiếu Elly Trần. Tuy nhiên, so với các chị em đều theo đuổi style năng động và có phần kín đáo, bà mẹ hai con lại "lăng xê" phong cách gợi cảm và quyến rũ ngút ngàn bằng cách mix yếm jeans với bra-top. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 6

Một lần khác, vẫn là style mặc yếm trễ nải với bra-top nhưng Elly Trần thay chất liệu jeans phóng khoáng thành chất kaki sành điệu. Cô kết hợp cùng đôi sneaker cao cổ để hoàn thiện tổng thể cá tính ngút ngàn. 

Ngoài hội các bà mẹ đã có con, nhiều mỹ nhân Vbiz dù đã vượt ngưỡng 30 cũng từng rất chăm "lăng xê" kiểu trang phục trẻ trung vốn chỉ dành cho gái đôi mươi này. Tuy nhiên, dù có kết thân với món đồ kén dáng lại vô tình bị giới hạn độ tuổi là thế, cô nào cô nấy cũng đều cao tay trong cách mix match để vẻ ngoài không "cưa sừng làm nghé" quá lố. 

Dù đã bước vào tuổi 39, Mỹ Tâm vẫn là người đẹp chăm diện quần yếm nhất nhì Vbiz. Nữ ca sĩ biến hóa nhiều phong cách đa dạng với quần yếm bằng cách mix match ấn tượng, khi phối cùng croptop, lúc lại chọn áo phông.

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 7

Sở hữu gout ăn mặc "hack" tuổi, Thanh Hằng cũng không thể bỏ qua món đồ "đinh" của giới trẻ như quần yếm jeans. Ở quý cô U40 toát lên vẻ đẹp cá tính, sành điệu hết nấc khi chọn phối cùng loạt phụ kiện tối giản, mang gam màu trung tính.

Nhờ dung mạo trẻ trung, vóc dáng thon thả cùng cách phối đồ trẻ trung vừa đủ, Hari Won cứ mỗi lần mặc yếm là một lần làm dân tình xuyến xao vì vẻ ngoài chẳng khác gì các cô nàng nữ sinh. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 8

Không chọn quần yếm jeans dáng dài như bao người, Ngọc Trinh "lăng xê" mẫu quần yếm ngắn gợi cảm hơn để tiện đà khoe đôi chân thon dài. Nữ hoàng nội y cũng biến tấu cho vẻ ngoài thêm phần sành điệu bằng cách thả 1 bên dây đeo đầy hững hờ. 

Nhìn vào cách trưng dụng yếm của loạt mỹ nhân Việt, dễ dàng nhận thấy rằng chị em ngoài 30 tuổi vẫn có thể thử sức với kiểu trang phục này để trẻ hóa phong cách. Tuy nhiên, nhằm tránh cho vẻ ngoài trở nên "cưa sừng làm nghé" quá lố, đánh mất đi độ duyên dáng mỹ miều, dưới đây là một số lưu ý mặc đẹp với quần yếm jeans mà bạn không thể bỏ qua:

1. Chọn thiết kế yếm đơn giản

Để tránh bị chê "làm lố" khi diện quần yếm jeans, chị em nên chọn các thiết kế cơ bản, phom dáng vừa vặn với cơ thể. Tốt nhất, đối với cô nàng sở hữu dáng đầy đặn, hãy kết thân cùng những kiểu yếm mang tông màu tối. Ngược lại, cô nàng cò hương có thể chọn yếm màu sáng để diện.

Ngoài ra, chị em nên tránh xa các thiết kế quần yếm có đục khoét lỗ quá bụi bặm hay in thêu họa tiết nổi bật vì dễ làm cho vẻ ngoài trông sến và không phù hợp lứa tuổi. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 9

Thay vào đó, 1 bộ yếm jeans vừa vặn, có chi tiết rách nhẹ ở phần đùi sẽ tạo cho vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều. 

2. Phối cùng những kiểu áo basic

Xu hướng thịnh hành nhất, an toàn nhất nhưng không hề lỗi thời khi ứng dụng với quần yếm là phối cùng áo phông. Đối với chị em muốn tăng nét điệu đà và gợi cảm, bạn có thể phối cùng croptop hở eo, áo không tay, áo ba lỗ... Ngày Hè mà diện trang phục này, hẳn là chị em sẽ cảm thấy mát mẻ và trẻ trung hơn. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 10

Với chị em công sở, bạn cũng có thể mix yếm jeans cùng áo sơmi để hoàn thiện diện mạo chuẩn thanh lịch nhưng vẫn đầy trẻ trung, xinh đẹp.

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 11

Yêu thích phong cách điệu đà và màu sắc hơn, thay vì chọn áo phông trơn, áo phông kẻ họa tiết chính là gợi ý mặc đẹp mà bạn không thể bỏ qua. 

3. Mix match phụ kiện tối giản, mang màu trung tính

Vì quần yếm vốn mang phong cách năng động, cá tính nên rất khó để phù hợp với những kiểu trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Vì vậy, bạn có thể chọn cho mình những món phụ kiện đi kèm item này như đồng hồ đeo tay, kính mát, nón... để mix match, làm điểm nhấn cho tổng thể thêm phần ấn tượng. 

cac hot-mom vbiz dua nhau dien quan yem "cua sung lam nghe": ha tang - elly tran ai nhinh hon? - 12

Quần yếm jeans sóng đôi cùng giày sneaker chính là combo "lên đồ" hoàn hảo nhất dành cho chị em thuộc mọi độ tuổi. Phối thêm vào set đồ một chiếc túi cơ bản màu trung tính, vậy là bạn đã có thể tự tin ra phố hút trọn mọi ánh nhìn. 

Đụng đầm với bộ đôi Hoa hậu đình đám Vbiz, mẹ 1 con Ngọc Lan khoe body không thua kém
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)