Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z

“Không có phụ kiện mình chẳng còn tự tin với trang phục đang diện”. Khi phụ kiện là trợ thủ đắc lực tuyên ngôn lên phong cách thời trang sành điệu. Giới trẻ lựa chọn đồng hồ làm phụ kiện để nhân đôi sự tiện lợi vừa tạo nên cá tính riêng vừa là món phụ kiện thời thượng để linh hoạt biến hóa đa phong cách.

Cùng theo chân những tín đồ thời trang học lỏm cách phối phụ kiện đồng hồ vừa đủ chất giúp đánh bật outfit chuẩn gu nhé.

Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 1.
Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 2.

Chọn đồng hồ theo cá tính và phong cách thời trang của riêng mình

Phong cách tới trường thường phải tươm tất nhưng không rập khuôn, gen Z chọn điểm nhấn từ sự cute, xinh xắn với những mẫu đồng hồ basic hoặc một ít họa tiết dễ thương để phù hợp với trang phục thường ngày. Bạn sẽ ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ hợp rơ và có giá hợp túi tiền như các thương hiệu: Fossil, Olivia Burton, Daniel Wellington, Just Cavalli...

Phong cách đến công sở chạy deadline nhưng không sơ sài, thời trang phải đủ thanh lịch, nhã nhặn và tinh tế cùng với đó là sự cá tính, tự tin của tuổi trẻ thì chọn những mẫu đồng hồ vừa ý như: Jowissa, Michael Kors, Tissot…

Lên đồ đi chơi, dự tiệc lại cần một chút nổi bật, thể hiện chất riêng, sành điệu, thời thượng, chọn ngay những items chất ngất như: Silvana, Longines, Just Cavalli, Gucci...

Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 3.
Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 4.
Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 5.

Đa dạng mẫu mã và luôn cập nhật xu hướng

Các tín đồ gen Z thừa nhận rất dễ bị u mê bởi những thiết kế độc đáo, những họa tiết 3D sống động, có điểm nhấn cá nhân và trendy theo phong cách thời trang thịnh hành. Những mẫu đồng hồ dễ tính cân đẹp mọi outfit chính là điểm cộng lý tưởng thu hút các bạn chịu chi và chịu chơi.

Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 6.
Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 7.

Chọn mua ở những nơi mua uy tín, nói không với các thể loại hàng không rõ nguồn gốc

Với xu hướng xem 100, chọn 10 lấy 1, gen Z không dễ bị dắt mũi các bạn luôn khắt khe và kỹ lưỡng khi chọn đến với những nhà bán lẻ chất lượng. PNJ Watch được biết đến là hệ thống cửa hàng đồng hồ thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, sự uy tín đáng tin cậy ấy mang PNJ Watch trở thành một nơi quen thuộc để bạn tìm những đồng hồ chính hãng đúng ý mình muốn.

Tới đây ngày 07.10.2022, PNJ Watch chào đón cửa hàng độc lập thứ 2 tại 493 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, hứa hẹn là không gian mua sắm ấn tượng, những phụ kiện, bộ sưu tập đồng hồ mới nhất năm sẽ liên tục được cập nhật tại đây để trở thành điểm đến lý tưởng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 8.

Giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành chất lượng

Săn deal giảm và chốt đơn hời là sở trường của gen Z, tại PNJ Watch bạn có thể hốt trọn những chiếc deal cực chất và giá cả cạnh tranh rất đáng để xuống túi. Cùng với sự chỉn chu và chất lượng trong dịch vụ, PNJ Watch đề cao trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn mọi thông tin bảo hành, thay pin, sửa chữa tại cửa hàng.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng PNJ Watch 493 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 với ưu đãi lên đến 25% các mẫu đồng hồ chính hãng thời thượng. Cùng cơ hội may mắn khi sắm đồng hồ tại đây bạn sẽ quay vòng may mắn nhận quà, với 100% quà tặng giá trị vô cùng hấp dẫn.

Đến liền PNJ Watch - 493 Nguyễn Đình Chiểu đón cơ hội may mắn khui hộp quà giá trị nhé.

Cách biến đồng hồ thành điểm nhấn cân trọn mọi phong cách của gen Z - Ảnh 9.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Flagship tại 493 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 vào ngày 07/10/2022 với ưu đãi đến 25% cùng 100% quà tặng hấp dẫn.

Website chính thức: https://pnjwatch.com.vn/

Hotline: 1800 75 75 75.