Cách mix đồ "chinh phục" váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm

Những kiểu áo, váy lụa thiết kế đơn giản nhưng lại giúp bạn trông thật xịn sò. Nếu muốn diện chúng nhưng lại sợ lộ khuyết điểm nội y, bạn chỉ cần nắm chắc một số tips dưới đây là đã có thể tự tin diện đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

Một trong những kiểu váy làm hội chị em mê tít chính là váy lụa, tuy nhiên những item này lại dễ làm cho người mặc bị lộ khuyết điểm về nội y hay vòng eo không mấy thon gọn. Chính vì điều này mà nhiều nàng mê thì mê thôi chứ chẳng dám diện, vì lỡ đâu lại trở nên "kém duyên" trong mắt người khác. Tuy nhiên, chỉ cần bạn nắm rõ một số cách mix&match cũng như chọn đúng kiểu là vấn đề sẽ được giải quyết ngay. 

Hãy tham khảo một số công thức mix&match với váy, áo lụa sau đây nhé: 

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Item lụa này cực kì thích hợp cho thời tiết mùa thu. Ảnh: pinterest

Váy lụa xòe bồng + áo yếm 

Để có động lực diện item này bạn hãy học cách diện váy giống cô nàng Jennie (BLACKPINK) mix váy lụa xòe bồng với áo yếm sexy theo hai gam màu chủ đạo trắng và đen vô cùng cuốn hút và sang chảnh. Bộ cánh này giúp nữ ca sĩ trông trẻ trung và thời trang hơn, không những vậy còn khéo léo khoe được bờ vai thon thả.

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Set đồ sang chảnh mà không quá cầu kỳ trong mix&match của thành viên BLACKPINK. Ảnh: IG Jennie

Váy lụa ngắn + áo trễ vai 

Sau thành công giảm cân, cô nàng Nancy cũng không thể nào bỏ qua item váy lụa đang hot này. Nữ idol đem đến cho bạn thêm một gợi ý khi diện váy lụa bóng đó là mix cùng áo croptop, nếu được bạn có thể chọn item màu tím lilac đang chiếm sóng mùa hè để trở nên thời thượng. Diện set đồ này trông Nancy vừa trẻ trung, dịu dàng và còn cuốn hút người nhìn nữa.

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Nếu sở hữu vòng eo kém thon gọn thì bạn đừng chọn những kiểu váy ôm sát sẽ làm bạn mất điểm. Ảnh: IG Nancy

Váy lụa màu nổi

Không thích nhạt nhòa thì bạn có thể chọn một kiểu chân váy lụa màu nổi một chút. Đi kèm với chân váy màu nổi thì bạn nên chọn một chiếc áo có màu sắc đơn giản như màu trắng để cân bằng tổng thể. Bạn có thể học theo nữ ca sĩ Yến Nhi mix với áo sơ mi trắng trông vừa thanh lịch lại còn sang chảnh, đặc biệt set đồ này vô cùng phù hợp với các nàng văn phòng.

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Kết hợp cùng một đôi giày mule mũi vuông sẽ cuốn hút hơn đấy. Ảnh: IG Yến Nhi

Váy lụa màu beige

Item váy lụa màu này cực kì thích hợp cho những nàng thích diện những kiểu áo hoa hay áo có màu sắc nổi bật. Ca sĩ Yến Trang cũng mê mẩn chiếc váy màu này và mix nó với một chiếc áo croptop in hoa nhỏ li ti. Thiết kế áo xếp nhiều tầng phía trước rất thích hợp cho những nàng ngực bé, vừa che được khuyết điểm lại còn nâng tầm phong cách.

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Set đồ này sẽ phù hợp với những nàng "bánh bèo" hơn khi diện đi cà phê hay dạo phố. Ảnh: IG Yến Trang

Chân váy lụa xẻ tà

Chán kiểu chân váy suông rập khuôn bạn có thể chọn kiểu váy xẻ tà, vừa hack được chiều cao cho những nàng nấm lùn, vừa tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Nếu muốn trẻ trung hơn bạn có thể mix thêm với kiểu áo croptop trắng đơn giản cũng đủ làm cho set đồ trở nên hút mắt. 

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Trông có vẻ đơn giản nhưng set đồ lại vô cùng thời trang, chẳng cần màu sắc quá đậm cũng đủ làm bạn trở thành tâm điểm. Ảnh: Pinterest

Chân váy lụa ngắn + áo phông

Khi đi làm bạn có thể chọn mix chân váy lụa ngắn với áo phông, vừa thanh lịch, trẻ trung, vừa khoe được đôi chân dài miên man. Bạn nên sơ vin lại cho gọn gàng sẽ dễ dàng ghi điểm hơn trong mắt người nhìn đồng thời tạo được điểm nhấn cho vòng eo, giúp bạn trở nên thon gọn hơn.

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Sơ vin luôn là cách dễ dàng nhất giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhìn. Ảnh: Pinterest

Váy lụa hai dây

Những nàng có bờ vai thon thì diện kiểu váy hai dây hết sức hợp, item này sẽ giúp bạn khoe khéo xương quai xanh thanh mảnh, mang lại vẻ đẹp quyến rũ hơn. Nếu muốn kín đáo hơn thì bạn hãy khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài nhé. 

Cách mix đồ chinh phục váy lụa bóng: Kết hợp với áo trễ vai, áo yếm
Bạn nên mix với một chiếc cardigan cùng tông sẽ giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn. Ảnh: Pinterest
1001 cách phối đồ với chân váy vừa xinh yêu vừa chất như gái Hàn

Một vài kiểu mix&match với chân váy lụa trên đây có thể giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn và tự tin diện item khó nhằn này rồi. Chỉ cần chú ý đến nội y một chút là được nhé, vì vải lụa khó mỏng và dễ in đồ lót ra bên ngoài làm bạn trở nên mất điểm. Nếu muốn diện kiểu váy hai dây trông lịch sự hơn bạn có thể mix thêm item cardigan là được nhé. 

CHI PU, HARI WON VÀ DÀN MỸ NHÂN VIỆT GỢI CẢM VỚI VÁY LỤA BÓNG

Váy lụa bóng được nhiều chị em yêu thích nhưng lại ngại mặc vì sợ lộ khuyết điểm hình thể, thế nhưng dàn mỹ nhân Vbiz thì lại tích cực lăng-xê những thiết kế này, bởi lẽ họ sẵn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh.

Hương Giang: Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm, Hương Giang càng thêm nổi bật hơn khi diện item váy lụa vàng được cut out phần ngực tinh tế. Với kiểu váy này, nàng Hậu vừa khoe khéo được vòng 1 và 3 nảy nở vừa tôn lên được vòng eo thon gọn. 

Bích Phương: Nữ ca sĩ từng diện thiết kế có phần xẻ ngực sâu màu xanh pastel, tôn lên vòng 1 đầy đặn. Phần eo cũng được tạo các điểm nhấn để thấy rõ sự thon gọn.

>> Xem thông tin chi tiết