Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta

Nhan sắc đỉnh cao của Diệp Bảo Ngọc và vẻ đẹp lịch lãm của Thanh Thức khiến dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi xuất hiện tình tứ cùng nhau.

Xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng siêu xe Rolls Royce, nữ chính "Lật mặt 6" khiến dân tình náo loạn vì vẻ kiêu sa xinh đẹp tựa nữ thần. Tháp tùng kiều nữ dạo bước giữa những ánh nhìn của công chúng chính là anh "chồng" Thanh Thức.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 1.

Nhan sắc lộng lẫy thăng hạng của Diệp Bảo Ngọc khiến dân tình một phen trầm trồ. Nữ diễn viên khoác lên mình một bộ váy dạ hội duyên dáng, đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương Louis&Co.Jewelers trị giá 67 tỷ đồng cùng ekip hùng hậu theo sau. Còn Thanh Thức hoá thân thành quý ông lịch lãm cùng bộ cánh từ Mon Amie Veston.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 2.

Với mức độ đầu tư này, nhiều người suy đoán cặp đôi lại tiếp tục hợp tác chung trong một dự án bom tấn mới. Nhưng hoá ra, Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức đang thực hiện chiến dịch quảng bá cho thương hiệu thời trang thiết kế Angeletta.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 3.

Được biết, vẻ đẹp duyên dáng và sắc sảo của Diệp Bảo Ngọc chính là lý do giúp cô trở thành "nàng thơ" truyền tải tinh thần của BST Emerald (Ngọc lục bảo) - BST thời trang hè thu đang được nhà mốt cao cấp Angeletta tích cực lăng xê.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 4.

Qua câu chuyện về một nữ diễn viên luôn tỏa sáng và nhận được sự săn đón từ giới mộ điệu cũng như các chàng trai, BST Emerald tôn vinh giá trị của phái nữ, tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu khi nàng biết yêu và trân trọng bản thân mình.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 5.

Cũng như Ngọc lục bảo là viên đá của Hoàng gia, đại diện cho đẳng cấp và sự cao quý từ bản chất, các thiết kế của Angeletta không cần cầu kỳ phô trương mà vẫn toát lên thần thái sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 6.

Là một tên tuổi nổi bật trong làng thời trang cao cấp, một lần nữa Angeletta cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế qua những thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Sự kết hợp tài tình giữa chất liệu đá và hoạ tiết hoa giúp Diệp Bảo Ngọc toát lên vẻ duyên dáng, sang trọng và tràn ngập nữ tính.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 7.

Đôi khi, nàng là bông hoa nhài e ấp tỏa hương trong bộ cánh thuần một sắc trắng nền nã với các đường cắt may khéo léo tôn vinh vóc dáng mảnh mai. Không cần sắc màu rực rỡ vẫn là tiểu điểm nổi bật giữa đám đông.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 8.

Lại có đôi khi nàng tinh nghịch cùng sequin và lông vũ, lắc mình biến hóa thành nữ hoàng của buổi party. Chút hương sắc tô lên đôi má đào và nét tươi trẻ của người phụ nữ. Quyến rũ nhưng cũng thật thanh lịch và quý phái.

Cặp đôi “Lật mặt 6” Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức tái hợp trong BST thời trang của Angeletta - Ảnh 9.

Và nàng vẫn luôn là nữ hoàng trong mắt tất cả mọi người bởi vẻ đẹp độc nhất vô nhị, vẻ đẹp không chỉ đến từ nhan sắc bên ngoài mà còn từ thần thái tự tin và hào quang tỏa sáng.

Còn bạn, bạn có muốn trở thành nữ chính trong câu chuyện của riêng mình? Hãy khám phá ngay những thiết kế ấn tượng của Angeletta tại:

https://www.facebook.com/Angelettaofficial