Cặp sinh đôi người Hàn có style đẹp đỉnh, nhìn chẳng ai nghĩ hơn 30 tuổi

Cặp chị em sinh đôi đến từ Hàn Quốc - Qjin & Qwon nhận được sự chú ý của người yêu thời trang với phong cách ấn tượng.

Style của Qjin và Qwon, cặp chị em sinh đôi nổi tiếng trên YouTube (2 cô nàng sở hữu kênh Youtube Q2HAN) thực sự là một nguồn cảm hứng thời trang đầy sáng tạo mà bạn có thể tham khảo.

Hiện tại kênh YouTube của họ đang có 727.000 người subscribers, 225.000 người theo dõi Instagram và gần 238.000 người theo dõi Tiktok. Thông qua những trang mạng xã hội, chúng ta có thể thấy rằng cặp chị em này có khả năng biến hóa phong cách một cách linh hoạt, từ cổ điển, vintage, đến hiện đại và cá tính.

Cặp sinh đôi người Hàn có style đẹp đỉnh, nhìn chẳng ai nghĩ hơn 30 tuổi - Ảnh 2.

Qjin và Qwon sinh năm 1990

Qjin và Qwon đều tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và quản lý kinh doanh tại Học viện Thiết kế & Kinh doanh Thời trang ở Los Angeles, 2 cô nàng bắt đầu sáng tạo nội dung trên Youtube từ năm 2018, và các clip thu hút với nhiều nội dung, từ việc tham dự Tuần lễ thời trang Milan đến mua sắm hàng ngày.

Hiện tại Qjin và Qwon đang là nhà sáng tạo nội dung có mối quan hệ tốt với nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Khi tham dự các sự kiện thời trang quốc tế, 2 cô nàng cũng rất biết cách tạo dấu ấn cho bản thân mình, là cặp sinh đôi nhưng Qjin và Qwon hiếm khi mặc 1 bộ đồ giống hệt nhau mà chỉ chọn cách mặc đồng điệu, có thể giống nhau về kiểu tóc, kiểu trang điểm hay phụ kiện nhưng trang phục lại được lựa chọn dựa theo cá tính của mỗi người.

Ngoài ra, họ cũng rất chú trọng đến việc làm mới hình ảnh của mình qua từng video, mỗi lần xuất hiện với diện mạo mới mẻ và thú vị. Điều này không những giúp kênh YouTube của họ luôn lôi cuốn mà còn tạo ra một "brand identity" mạnh mẽ cho cả hai.

Đối với trang phục thường ngày, Qjin và Qwon thường xuyên biến hóa trang phục với các chất liệu, từ denim cho đến chất liệu voan nhẹ nhàng, tạo ra các bộ trang phục khác biệt không chỉ ấn tượng về texture mà còn về màu sắc và hoa văn. Họ không ngần ngại phối các kiểu trang phục khác nhau, như một chiếc áo blouse phong cách Pháp với quần jeans rách gối, hay một chiếc váy midi mềm mại với boots bụi bặm, tạo nên những set đồ mang đậm chất cá nhân.

Cặp sinh đôi người Hàn có style đẹp đỉnh, nhìn chẳng ai nghĩ hơn 30 tuổi - Ảnh 5.

Không chỉ giỏi trong việc phối đồ, Qjin và Qwon còn thể hiện gu thẩm mỹ qua cách chọn phụ kiện. Họ biết cách sử dụng những món đồ như túi xách, mũ, kính mát hay trang sức để làm nổi bật lên tổng thể trang phục, đôi khi chỉ với một chiếc mũ lưỡi trai hay một chiếc ô trong suốt.

Style thường ngày của Qjin và Qwon thể hiện sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Trong cuộc sống hàng ngày, họ thường xuất hiện với những set đồ thoải mái và tiện dụng, nhưng vẫn không quên nhấn nhá bằng các chi tiết thời trang độc đáo. Dù là một chuyến đi mua sắm hay một buổi cafe cùng bạn bè, họ luôn chọn lựa trang phục sao cho vừa phản ánh được cá tính, vừa phù hợp với hoàn cảnh.

Cặp đôi có xu hướng lựa chọn phong cách minimalistic, với những mảng màu trung tính như trắng, đen, xám, và beige, điều này giúp họ dễ dàng kết hợp các item với nhau mà không lo bị "đụng hàng".

Style của Qjin và Qwon thực sự là sự pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và tinh thần hiện đại, giữa việc tôn vinh cá nhân và sự thoải mái trong thời trang. Họ không chỉ ăn mặc để thể hiện phong cách cá nhân mà còn để truyền cảm hứng cho người xem. Nhìn vào phong cách của 2 cô nàng, có thể khẳng định rằng thời trang không có giới hạn và mỗi người đều có thể là một nghệ sĩ trong việc tạo ra phong cách của riêng mình.