Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Nữ đại gia Quận 7 - Đoàn Di Băng gây ồn ào chỉ vì bộ đồ trẻ như học sinh khi đi lễ. Bà mẹ đông con bị cho rằng mặc không nghiêm trang và phù hợp với bối cảnh lễ.

Đoàn Di Băng là nữ đại gia nổi tiếng giàu có với khối tài sản khủng, phong cách ăn mặc xa xỉ nhiều năm gần đây. Nói về độ phóng khoáng mỗi lần shopping của bà mẹ đông con ở quận 7, có lẽ nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng phải nể phục. Chính vì vậy mà mỗi lần "lên đồ" của Đoàn Di Băng đều trở thành đề tài được công chúng bàn tán.

Mới đây, đề tài thời trang của Đoàn Di Băng diện khi đi tham dự Lễ Phục sinh tiếp tục gây thu hút sự quan tâm của netizen. Clip cô đi lễ nhận về hàng trăm lượt view trên TikTok cùng nhiều bình luận trái chiều.

Đoàn Di Băng đã diện combo thời trang với style tương tự như đồng phục học sinh để đi tham dự Lễ Phục sinh cách đây vài hôm.

Có thể thấy phong cách này thực sự giúp "giấu nhẹm" tuổi tác của quý cô. Combo thời trang bao gồm áo cài nơ và chân váy xếp ly. Người đẹp còn dịu dàng mix cùng đôi giày Mary Jane xinh xắn đang là hot trend thời gian gần đây. Chưa dừng lại ở đó, cô còn hoàn thiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh của mình với style trang điểm "sương sương", mái tóc được cột và thắt nơ ton sur ton với chi tiết nơ ở cổ áo.

Nhìn Đoàn Di Băng trong bộ cánh này, có lẽ nhiều người sẽ khó lòng nào nhận ra nổi năm nay cô đã sang tuổi 34 và là mẹ của 3 cô công chúa. Thế nhưng, bên dưới bài đăng trên TikTok của nữ ca sĩ có nhiều quan điểm cho rằng, cô ăn mặc thiếu trang nghiêm và không phù hợp với bối cảnh đi lễ. 

Đáp trả lại lời bình luận của một tài khoản là: Vẫn nên mặc đồ trang nghiêm khi đi lễ, đặc biệt còn là đại lễ, người đẹp viết: Ủa chứ ai mặc gì không trang nghiêm.

Đáp trả lại lời bình luận của một tài khoản là: "Vẫn nên mặc đồ trang nghiêm khi đi lễ, đặc biệt còn là đại lễ", người đẹp viết: "Ủa chứ ai mặc gì không trang nghiêm".

Đoàn Di Băng đứng cạnh đàn con của mình trông trẻ như chị gái. Có quan điểm còn cho rằng, quý cô đã mượn đồ của Hana (con gái đầu) để mặc. Ông xã cô là Nguyễn Quốc Vũ đã đính chính rằng, combo này cô đặt mua online với giá rất rẻ, chỉ 300.000 đồng để mặc cho ngày lễ trọng đại này.

Đoàn Di Băng đứng cạnh đàn con của mình trông trẻ như chị gái. Có quan điểm còn cho rằng, quý cô đã mượn đồ của Hana (con gái đầu) để mặc. Ông xã cô là Nguyễn Quốc Vũ đã đính chính rằng, combo này cô đặt mua online với giá rất rẻ, chỉ 300.000 đồng để mặc cho ngày lễ trọng đại này.

Nhiều người bày tỏ quan điểm cho rằng, tuỳ vào quy định riêng của từng nơi khác nhau về việc ăn mặc thế nên không thể trách Đoàn Di Băng mặc trang phục không phù hợp.

Nhiều người bày tỏ quan điểm cho rằng, tuỳ vào quy định riêng của từng nơi khác nhau về việc ăn mặc thế nên không thể trách Đoàn Di Băng mặc trang phục không phù hợp.

Một số ý kiến trái chiều còn cho rằng, Đoàn Di Băng bị ném đá không phải vì cô mặc hở mà vì cô mặc không phù hợp với tuổi. Đưa Yuki mặc nha. Đừng có cưa sừng làm nghé nó hơi lố - Một tài khoản bình luận.

Một số ý kiến trái chiều còn cho rằng, Đoàn Di Băng bị "ném đá" không phải vì cô mặc hở mà vì cô mặc không phù hợp với tuổi. "Đưa Yuki mặc nha. Đừng có cưa sừng làm nghé nó hơi lố" - Một tài khoản bình luận.

Tuy nhiên, cũng có nhiều quan điểm bênh vực Đoàn Di Băng cho rằng, trang phục cô mặc hoàn toàn nghiêm túc và không hở hang. Đứng trước sự việc này, Đoàn Di Băng cũng đã lên tiếng giải thích. Cô quay clip dài hơn 6 phút để giải thích sự vụ.

Clip giải thích về trang phục mặc đi lễ của nữ đại gia thu hút hàng trăm nghìn lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải.

Theo đó, cô giải thích, tại địa điểm cô đi lễ hôm đó, những người đứng đầu của nhà thờ không có quy định nghiêm cấm người đi lễ không được mặc váy. Bên cạnh đó, người đẹp cho rằng, bộ cánh của mình không lộ ngực, đùi hay lưng mà kín đáo. Người đẹp nói, thời tiết ở Sài Gòn đang rất nóng nực, cô lại mới tăng thêm 5kg nên mặc quần không thoải mái. Nữ đại gia vẫn có thể chui vừa quần nhưng nếu mặc quần dài đi tham dự và làm lễ thì không thể chịu nổi. Bà mẹ đông con cũng đã cố gắng chọn bộ cánh có chân váy dài quá gối để đảm bảo tính thanh lịch và tinh tế.

Đoàn Di Băng vốn nổi tiếng là người không tiếc tiền cho phong cách. Cô cũng có nhiều set đồ nhí nhảnh và trẻ trung như bạn của con.

Đoàn Di Băng vốn nổi tiếng là người không tiếc tiền cho phong cách. Cô cũng có nhiều set đồ nhí nhảnh và trẻ trung như bạn của con.

Style của Đoàn Di Băng biến hoá đa dạng song hầu hết đều phù hợp với bối cảnh diện.

Style của Đoàn Di Băng biến hoá đa dạng song hầu hết đều phù hợp với bối cảnh diện.

Style ăn mặc của Đoàn Di Băng hầu hết đều nhận được thiện cảm của công chúng vì độ sang chảnh, giàu có.

Style ăn mặc của Đoàn Di Băng hầu hết đều nhận được thiện cảm của công chúng vì độ sang chảnh, giàu có.

Đỗ Mỹ Linh có con hơn 1 tuổi vẫn đòi làm công chúa, diện kiểu váy đón đầu xu hướng hè