Chân dài Hà Nam đi thi Hoa hậu 5 lần vẫn trắng tay, hễ xuất hiện là "càn quét" mọi thảm đỏ

H'Hen Niê, nàng hậu vừa cảm thấy có lỗi với chương trình vì chọn nhầm trang phục trong lúc quay hình.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu trên những thảm đỏ danh giá, H'Hen Niê từng diện không biết bao nhiêu là váy áo thướt tha và điệu đà làm công chúng say đắm. Ấy thế mà mới đây, mỹ nhân sinh năm 1992 mắc lỗi thời trang như bao người, khi đi quay hình phỏng vấn trong trường quay. 

Cụ thể Hoa hậu H'Hen Niê cho biết: “Sáng nay đi quay và sự cố từ Hen, cảm thấy có lỗi với anh chị em quá đi ạ. Từ sai sót mặc sai màu này nhớ mãi mãi suốt đời luôn ấy, key font xanh thì tránh màu xanh”. 

Hhen Niê phải lập tức xin lỗi vì sự cố trang phục không đáng có trên trang cá nhân.

H'hen Niê phải lập tức xin lỗi vì sự cố trang phục không đáng có trên trang cá nhân.

Nàng hậu chọn áo dài đồng màu với phông xanh trong trường quay.

Nàng hậu chọn áo dài đồng màu với phông xanh trong trường quay.

Kết quả là cô xuất hiện lạ lẫm trên truyền hình. Sự cố ăn mặc kín như bưng nhưng vẫn mắc lỗi lớn của HHen Niê khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Kết quả là cô xuất hiện lạ lẫm trên truyền hình. Sự cố ăn mặc kín như bưng nhưng vẫn mắc lỗi lớn của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Tại sao không được mặc màu xanh khi quay hình như H'Hen Niê? 

Theo đó, quy tắc cơ bản cho mỗi MC, biên tập viên và khách mời thường được dặn dò là không được mặc trang phục màu xanh lá. Đối với chương trình dẫn trong studio, bạn tuyệt đối không được lựa chọn trang phục có màu sắc trùng với phông nền như màu xanh da trời hoặc xanh lá cây. 

Nếu lựa chọn những màu này, khi lên hình, trang phục của bạn sẽ bị hỏng màu do khâu xử lý kỹ thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tránh mặc đồ kẻ caro bởi những đường kẻ này sẽ là nguyên nhân khiến hình ảnh của bạn bị nhiễu khi lên sóng.

Không chỉ có H'Hen Niê, một số hoa hậu, người đẹp và các MC, biên tập viên đình đám cũng thường khóc thét với những lỗi thời trang khi lên sóng truyền hình không ai ngờ tới.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng gặp sự cố đỏ mặt khi chọn trang phục chưa phù hợp. Theo đó, Đỗ Mỹ Linh từng bị anh chị đồng nghiệp nhắc nhở vì trang phục quá trang trọng, “không phù hợp với công việc của một BTV”. MC VTV cũng từng rơi vào tình huống “canh giờ” sai dẫn đến việc có mặt ở trường quay chỉ trước 5 phút phát sóng trực tiếp.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng gặp sự cố đỏ mặt khi chọn trang phục chưa phù hợp. Theo đó, Đỗ Mỹ Linh từng bị anh chị đồng nghiệp nhắc nhở vì trang phục quá trang trọng, “không phù hợp với công việc của một BTV”. MC VTV cũng từng rơi vào tình huống “canh giờ” sai dẫn đến việc có mặt ở trường quay chỉ trước 5 phút phát sóng trực tiếp. 

Á hậu Huyền My cũng gặp phải sự cố thời trang nhớ đời, trong lần lên sóng đầu tiên, Huyền My chia sẻ cô gặp vấn đề về trang phục. Theo đó, nữ MC 9X tâm sự: “Chương trình yêu cầu tôi diện trang phục trẻ trung, lịch sự, phù hợp với phong cách của một MC thể thao, trong khi bình thường tôi có rất ít váy áo kiểu như vậy. Tủ đồ của tôi đa phần là các kiểu trang phục thiên về gợi cảm và cá tính”. Cũng chính vì vậy, Huyền My bị nhận xét là trang phục đang mặc quá trang trọng, phù hợp với MC Thời sự hơn MC Thể thao, nên cô phải lập tức đổi lại, dẫn đến việc kéo dài thời gian ghi hình.

Á hậu Huyền My cũng gặp phải sự cố thời trang nhớ đời, trong lần lên sóng đầu tiên, Huyền My chia sẻ cô gặp vấn đề về trang phục. Theo đó, nữ MC 9X tâm sự: “Chương trình yêu cầu tôi diện trang phục trẻ trung, lịch sự, phù hợp với phong cách của một MC thể thao, trong khi bình thường tôi có rất ít váy áo kiểu như vậy. Tủ đồ của tôi đa phần là các kiểu trang phục thiên về gợi cảm và cá tính”. Cũng chính vì vậy, Huyền My bị nhận xét là trang phục đang mặc quá trang trọng, phù hợp với MC Thời sự hơn MC Thể thao, nên cô phải lập tức đổi lại, dẫn đến việc kéo dài thời gian ghi hình. 

Xinh đẹp và thường xuyên xuất hiện với gu thẩm mỹ tinh tế nhưng Thụy Vân vẫn lên sóng truyền hình với chiếc áo phối màu xanh neon chói mắt lạc lõng và lần khác là “trào lưu giống áo ngủ” khi lên hình.

Xinh đẹp và thường xuyên xuất hiện với gu thẩm mỹ tinh tế nhưng Thụy Vân vẫn lên sóng truyền hình với chiếc áo phối màu xanh neon chói mắt lạc lõng và lần khác là “trào lưu giống áo ngủ” khi lên hình.

MC Trúc Mai của Chuyển động 24h bị lộ hình ảnh dùng kẹp giấy để kẹp chiếc váy sau lưng và bị máy quay vô tình ghi lại. Hình ảnh này lập tức gây xôn xao mạng xã hội.

MC Trúc Mai của Chuyển động 24h bị lộ hình ảnh dùng kẹp giấy để kẹp chiếc váy sau lưng và bị máy quay vô tình ghi lại. Hình ảnh này lập tức gây xôn xao mạng xã hội.

MC Thu Hằng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi mặc bikini dẫn sóng các chương trình bên lề về World Cup 2018. Thu Hằng giải thích, do quay chương trình ở hồ bơi nên cô mặc bikini cho phù hợp.

MC Thu Hằng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi mặc bikini dẫn sóng các chương trình bên lề về World Cup 2018. Thu Hằng giải thích, do quay chương trình ở hồ bơi nên cô mặc bikini cho phù hợp.

Việc được xuất hiện trên sóng truyền hình nghĩa là hình ảnh của MC, khách mời sẽ được tất cả mọi người với mọi lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp,… biết đến. Điều đó có nghĩa, bộ trang phục của MC phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, phải thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả.

Nàng hậu Việt đăng quang không ai quan tâm, giờ đổi thay sánh ngang HHen Niê trên sàn catwalk