Chẳng cần có nhiều đồ hiệu, nàng vẫn sẽ sở hữu thần thái “chanh sả”

Nếu việc thay đổi kiểu tóc, phong cách make up… đã quá bình thường với nàng thì Tết năm nay, hãy thử “chơi lớn” bằng cách áp dụng những bí quyết làm đẹp này để nâng cấp thần thái sang chảnh và sành điệu hơn gấp nhiều lần đi nào!

Nếu việc thay đổi kiểu tóc, phong cách make up… đã quá bình thường với nàng thì Tết năm nay, hãy thử “chơi lớn” bằng cách áp dụng những bí quyết làm đẹp này để nâng cấp thần thái sang chảnh và sành điệu hơn gấp nhiều lần đi nào!

Hô biến quần áo sẵn có thành trang phục độc lạ, ấn tượng

Tân trang tủ đồ thay vì chỉ tập trung mua mới sẽ giúp nàng vừa “rủng rỉnh” để đầu tư vào những bí quyết sẽ được bật mí tiếp bên dưới, vừa thể hiện được gu ăn mặc cá nhân. Nàng có thể tham khảo những gợi ý này để thử tái thiết kế “núi quần áo” của mình nhé!

  • Quần jeans: tạo những đường cắt bất quy tắc rồi may vải ren lấp vào các lỗ hổng; hoặc cắt ngang quần, may lại lai để làm váy…
  • Đầm/váy: kết hợp chân váy xòe và áo ren để có đầm xòe phối ren mới; hoặc tự làm nơ/bèo nhún từ quần áo cũ để làm mới bộ trang phục khác…
  • Áo thun: cắt ngang áo từ phần nách, gập lai và luồn thun để có chiếc váy mới; cắt ngắn lên để làm áo croptop…
Chẳng cần có nhiều đồ hiệu, nàng vẫn sẽ sở hữu thần thái “chanh sả”
Tái chế những món đồ cũ là cách làm vừa tiết kiệm vừa hiệu quả giúp nàng làm mới tủ quần áo đấy!

Mix&Match các món đồ thời trang chất lượng

Nhắc đến phong cách thời trang sang chảnh và không lỗi thời, các quý cô Paris có thể nói là “bậc thầy” trong chủ đề này. Họ có một nguyên tắc là thay vì chạy theo xu hướng, họ sẽ trung thành với những món đồ có tính thân thiện - dễ phối dễ mặc - và chất lượng. Điều này có nghĩa là nếu muốn theo đuổi sự thanh lịch và sở hữu thần thái không lẫn vào đâu được như gái Pháp, nàng nên lưu ý:

  • Ưu tiên chất lượng hơn số lượng: chọn trang phục được làm từ chất liệu bền đẹp, đường may chỉn chu, form tôn dáng. Chúng có thể đắt hơn, song sẽ đồng hành cùng nàng lâu hơn cũng như tạo hiệu ứng cao cấp hơn.
  • Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện xa xỉ: sành điệu không phải là diện “cả cây” hàng hiệu, mà là biết đầu tư đúng chỗ. Nàng có thể kết hợp nhiều món đồ từ cao cấp đến bình dân, thậm chí là đồ vintage và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện từ thương hiệu xa xỉ để vừa “nhẹ ví” vừa tạo được dấu ấn.
Chẳng cần có nhiều đồ hiệu, nàng vẫn sẽ sở hữu thần thái “chanh sả”
Chỉ cần biết cách kết hợp, những món xa xỉ phẩm nho nhỏ như: khăn choàng, túi xách, cài áo, trang sức… hoàn toàn có thể tạo được hiệu ứng sang chảnh bất ngờ!

Điểm hương nước hoa sang trọng để từng chuyển động tỏa sức hút

Set đồ của nàng dẫu có ấn tượng, nhưng nếu khuyết đi sự trợ giúp từ hương nước hoa phù hợp thì cũng chẳng thể hoàn hảo. Chính bởi có tính quyết định như thế nên việc chọn mùi hương nào để điểm lên người rất cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Nhân tinh thần “new year, new me” mỗi dịp Tết đến, nàng hãy thử trải nghiệm những dòng nước hoa mới để nâng cấp thần thái khác biệt và sang chảnh hơn xem sao!

Enchanteur Luxe - dòng nước hoa cao cấp hoàn toàn mới được “bậc thầy điều hương” Haresh Totlani đến từ nhà hương hàng đầu thế giới Firmenich chế tác riêng cho thương hiệu Enchanteur - là một trong những “newbie” đầy hứa hẹn sẽ giúp nàng trở nên thu hút hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong mùa lễ hội 2023 này. Với sự đột phá trong cách điều hương, dòng Enchanteur Luxe bày biện hai nốt hương hoàn thiện nhất, độc đáo nhất và sành điệu nhất giúp nàng có thêm gợi ý về món “trang sức vô hình” điểm tô thần thái đậm chất Pháp mang tên: Rouge và D'or.

Chẳng cần có nhiều đồ hiệu, nàng vẫn sẽ sở hữu thần thái “chanh sả”
Rouge khuấy đảo mọi giác quan với chút gọi mời, chút quyến rũ đầy lôi cuốn nhờ hương Raspberry thanh mát, hoa hồng Bỉ quyến rũ kết hợp Hoắc hương nồng nàn.
Chẳng cần có nhiều đồ hiệu, nàng vẫn sẽ sở hữu thần thái “chanh sả”
Sang trọng theo một cách khác với Rouge, D'or là hương thơm dịu mát, thanh thuần - kết quả từ sự kết hợp hài hòa của Cam Bergamot dịu mát, Mẫu đơn ngọt ngào và Tuyết Tùng trầm ấm.

Như đã nói, sang chảnh hay sành điệu không đồng nghĩa với việc sở hữu thật nhiều món đồ hiệu, mà điều quan trọng là nàng cần biết được đâu là khoản đầu tư thông minh không đòi hỏi quá nhiều chi phí song vẫn tạo được hiệu ứng mong muốn, cũng như cách phối hợp và làm mới các món đồ sẵn có. Hãy lưu lại những bí quyết làm đẹp trên để nâng tầm mọi set đồ dịp Tết này trở nên thật thời thượng nhé!

Khởi nguồn cách đây hơn 25 năm từ hương thơm thanh lịch của các cô gái Paris, Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, đồng hành cùng những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như . Ngoài ra, các cô gái có thể truy cập vào fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm huyền thoại đến từ nước Pháp.

>> Xem thêm nhiều tin hot về  và  trên