Chàng trai cao 1,8m chuyên Lê Hồng Phong gây chú ý ở Tuần lễ thời trang Seoul

Đặng Hồng Hải bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week) cùng nhóm nhạc DKZ. Sự ưu ái của công ty quản lý dành cho Hồng Hải khi chưa chính thức ra mắt được người hâm mộ đặt ngôi sao hy vọng.

Là thực tập sinh chưa ra mắt của Dongyo Entertainment, Đặng Hồng Hải bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul - Seoul Fashion Week, diễn ra từ 1-5/2.

Anh diện hai bộ trang phục, ngồi hàng ghế đầu bên đàn anh cùng công ty - nhóm nhạc DKZ . Diện mạo mới của Đặng Hồng Hải nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan Kpop.

"Đặng Hồng Hải lên hương nhan sắc so với thời thi Boys Planet 999. Hy vọng sớm được thấy cậu ấy ra mắt", "Công ty mới có vẻ ưu ái Hồng Hải. Có lẽ bạn sẽ ra mắt sớm thôi", "Bộ đồ không đẹp nhưng Đặng Hồng Hải vẫn 'cân' được"... Đó là ý kiến của cư dân mạng.

Đặng Hồng Hải tại Tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week)

Đặng Hồng Hải được nhiều khán giả biết đến thông qua chương trình tìm kiếm nhóm nhạc thần tượng Boys Planet 999. Thời gian đó, Hải đang là thực tập sinh Fantagio. Dừng chân ở chương trình với vị trí thứ 28 trong số 98 thí sinh, Hồng Hải quay lại công ty nhưng không được ra mắt.

Tìm cánh cửa mới cho giấc mơ làm thần tượng Kpop, Đặng Hồng Hải đầu quân cho Dongyo Entertainment. Những tháng gần đây, người hâm mộ gặp Hải qua những vlog do công ty đăng tải.

Tần suất xuất hiện ngày một nhiều, được đi show thời trang, Đặng Hồng Hải được khán giả kỳ vọng có suất ra mắt trong nhóm nhạc mới nhà Dongyo trong năm 2024.

Đặng Hồng Hải sinh năm 2003, từng là học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong , TPHCM. Chàng trai gốc Bến Tre còn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình khi còn nhỏ. Năm 2015, Hồng Hải tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho thiếu nhi - Người hùng tí hon . Một năm sau, anh góp mặt ở Giọng hát Việt nhí và được chọn vào đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngày càng nhiều thần tượng người Việt hoạt động ở thị trường Kpop. Một số gặt hái được thành công nhất định như Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) nhóm Tempest, một số chờ đợi cánh cửa được ra mắt, tuy vậy vẫn chưa có nhiều nhân tố gây bùng nổ.