"Mỹ nhân được khao khát nhất hành tinh" diện váy như lưới đánh cá khoe body tuyệt mỹ

Megan Fox nhận được nhiều lời khen cũng như lượt chia sẻ với khoảnh khắc khoe dáng trong chiếc váy tựa như "lưới đánh cá" đẹp mà không phô.

Megan Fox là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều lời khen từ công chúng, trên khắp thế giới, người ta dành cho cô các mỹ từ như người "phụ nữ quyến rũ", "được khao khát" nhất hành tinh. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1986 tiếp tục khiến khán giả chú ý với khoảnh khắc khoe dáng trong chiếc váy tựa như "lưới đánh cá". Trang phục tuy rất hở nhưng không thể phủ nhận đã giúp người đẹp tôn được đường cong nóng bỏng cũng như nhờ cách xử lý hình ảnh của e-kip mà những tấm hình đem về chẳng phô phang mà chỉ toát lên sự gợi cảm. 

Vóc dáng trác tuyệt của nữ diễn viên được khoe ra trong thiết kế lưới mắt xích. 

Nhờ cách xử lý hình ảnh cũng như góc chụp tinh tế mà sản phẩm nhận được không hề mang cảm giác phô phang. 

Trước đó, nữ diễn viên Người Vận Chuyển cũng từng mặc qua các kiểu váy đan móc, tựa như tấm lưới đánh cá. Thông thường xu hướng này sẽ được mặc khoác ngoài, bên trong có áo tắm tạo layer và che đi những vị trí nhạy cảm, song để chụp hình nên Megan Fox bỏ đi phần áo tắm bên trong, ngược lại cô tinh tế tạo dáng, tìm góc máy phù hợp để tránh việc "lộ hàng". 

Megan Fox nhiều lần mặc kiểu váy "lưới cá" này. 

Sở hữu hình thể cuốn hút nên Megan Fox rất thích những kiểu váy áo mỏng manh, khoe triệt để hình thể. Lướt trang cá nhân, có thể thấy rõ phong cách thời trang của nữ diễn viên. Từ xuống phố hay lên thảm đỏ, người đẹp đều ưu ái các sáng tạo tôn triệt để số đo 3 vòng. 

Được biết một trong những bí quyết giữ dáng của nữ nghệ sĩ là chia nhỏ bữa ăn thay vì ăn 3 bữa như bình thường, một số chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng cách ăn này giúp cơ thể thúc đẩy việc trao đổi chất, từ đó đốt nhiều calo, giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, phương pháp này cũng được nhận định là khá an toàn, các chị em có thể áp dụng. 

Phong cách quyến rũ được người đẹp áp dụng triệt để. 

Đây cũng là hình ảnh mà cô chủ đích xây dựng cho bản thân. 

Từ thảm đỏ đến đời thường, Megan Fox đều ưu ái những thiết kế khoe dáng. 

Hình ảnh của nữ diễn viên được nhiều cô gái học hỏi theo.