Chỉ 2 tháng đầu năm 2024, Jennie đã "bỏ túi" 3 chiến dịch thời trang toàn cầu, giúp giá cổ phiếu tập đoàn đạt đỉnh

"Quyền lực mềm" của Jennie Kim tiếp tục được chứng thực sau những chiến dịch toàn cầu với Calvin Klein và Chanel trong Quý I/2024.

Jennie x Calvin Klein

Trong giới thời trang, việc hợp tác giữa các thương hiệu và những ngôi sao nổi tiếng không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, không phải chiến dịch nào cũng có thể đưa giá trị cổ phiếu tập đoàn đạt đỉnh như trường hợp của Phillips-Van Heusen Corporation (PVH) Corp, tập đoàn mẹ của Calvin Klein. Đây là hiệu ứng mĩ mãn sau khi chiến dịch Spring/Summer 2024, với gương mặt đại diện là Jennie, được tung ra vào ngày 27/2 vừa qua.

Chiến dịch Spring/Summer 2024 của Jennie x Calvin Klein

Cụ thể, sau khi campaign lên sóng, cổ phiếu của PVH Corp, đã tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Sự kiện này không chỉ là một dấu ấn đáng nhớ đối với Calvin Klein mà còn là minh chứng cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ của những ngôi sao K-pop trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu.

Chỉ 2 tháng đầu năm 2024, Jennie đã bỏ túi 3 chiến dịch thời trang toàn cầu, giúp giá cổ phiếu tập đoàn đạt đỉnh - Ảnh 2.

Giá trị cổ phiếu của PVH Corp đã đạt giá trị cao nhất trong vòng 5 năm qua

Chiến dịch Jennie x Calvin Klein đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng nhờ vào hình ảnh của Jennie, người được mệnh danh là "IT Girl của Hàn Quốc" nhờ phong cách cá nhân độc đáo và quyến rũ. Vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế của Jennie cùng với phong cách hiện đại, táo bạo mà Calvin Klein đã được thể hiện qua chiến dịch Spring/Summer 2024.

Sự kết hợp giữa Jennie và Calvin Klein luôn được coi như "màn hợp tác vàng". Đặc biệt, hiệu ứng của chiến dịch đã phủ sóng rộng khắp, lan tỏa không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ K-Pop mà còn vượt ra khỏi khu vực châu Á, chạm tới khán giả trên toàn thế giới. Hashtag #JenniexCalvinKlein nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều tạp chí thời trang danh tiếng cũng không tiếc lời khen ngợi Jennie.

Jennie x Chanel

Ngày 29/2, Jennie vừa "bỏ túi" thêm một chiến dịch toàn cầu mới của Chanel "The Première Watch 2024". Như vậy, dù năm 2024 mới bước qua được 2 tháng, cô nàng đã có cho mình 3 campaign toàn cầu với Chanel và Calvin Klein, bao gồm: Jennie x Chanel Coco Crush 2024 (tháng 1), Jennie x Calvin Klein Spring/Summer 2024 (tháng 2), Jennie x Chanel The Première Watch 2024 (tháng 2).

Chỉ 2 tháng đầu năm 2024, Jennie đã bỏ túi 3 chiến dịch thời trang toàn cầu, giúp giá cổ phiếu tập đoàn đạt đỉnh - Ảnh 5.

Hình ảnh chiến dịch "The Première Watch 2024" của Jennie x Chanel

Jennie hiện có cho riêng mình 28 campaign toàn cầu. Trong đó có 6 chiến dịch hợp tác cùng Chanel, một đãi ngộ hiếm có dành cho một House Ambassador châu Á của thương hiệu nước Pháp. Jennie cũng là Đại sứ người Hàn đầu tiên sở hữu campaign ở 4 phân mảng khác nhau của nhà mốt hoa trà