Chị chồng Đông Nhi mỗi lần xuất hiện là xách túi trăm triệu đúng chuẩn đại tiểu thư

Chắc hẳn ai cũng đã biết nhan sắc của Ông Thoại Liên - em chồng Đông Nhi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ còn có một chị chồng là đại tiểu thư ở Úc. Dù khá kín tiếng nhưng mỗi khi xuất hiện, chị chồng Đông Nhi đều diện váy hoa ngọt ngào, tay xách túi hiệu phiên bản giới hạn đắt đỏ.

Ông Thoại Linh luôn khoác lên mình những chiếc váy ngọt ngào khi họp mặt cùng em gái, gia đình.

Nhắc tới anh chị em của ca sĩ Ông Cao Thắng, thường người ta chỉ nhớ đến cô em gái Ông Thoại Liên với vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang hàng hiệu sành điệu. Song không nhiều người biết rằng, ông xã Đông Nhi còn có một người chị khác cũng xinh đẹp và sang chảnh không kém.

Chị cả của Ông Cao Thắng tên là Ông Thoại Linh, hiện đã có gia đình và hai con. Ông Thoại Linh hiện đang sinh sống tại Úc. Dù có lối sống khá đơn giản, kín tiếng cũng như ít xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng vốn sinh ra trong gia đình bề thế, giàu có nên chị gái Ông Cao Thắng cũng có thói quen dùng hàng hiệu đắt đỏ không kém mẹ hay em gái của mình.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 1

Đa số những hình ảnh của Ông Thoại Linh đều do em gái Ông Thoại Liên chụp và đưa lên mạng xã hội. Ngoài 30 tuổi, chị chồng Đông Nhi (ngoài cùng bên phải) có gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 3

Tuy nhiên, món đồ luôn luôn túc trực trên tay của cô chính là túi hiệu đắt đỏ. Được biết, đây là mẫu túi Chanel Gabrielle Small Hobo Bag phiên bản giới hạn.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 4

Đây là mẫu túi xách từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang và được nhiều sao nữ lựa chọn. Tuỳ mỗi phiên bản chất liệu khác nhau mà chiếc túi có giá giao động từ khoảng 100 triệu lên đến 150 triệu đồng.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 5

Trong tiệc cưới diễn ra tại Phú Quốc của em trai và em dâu, Ông Thoại Linh khoe vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung với đầm dạ hội màu hồng điệu đà. Đồng thời, cô cũng xách trên tay chiếc túi yên ngựa Dior đình đám. Mỗi mẫu túi có hoạ tiết khác nhau sẽ có giá khác nhau,  từ 115 triệu đến gần 210 triệu đồng. Còn mẫu túi mà chị Ông Cao Thắng cầm trên tay có giá niêm yết gần 140 triệu đồng.

Tuy không có thói quen khoe hàng hiệu thường xuyên nhưng chỉ qua một số món đồ mà chị gái Ông Cao Thắng trưng dụng thôi cũng thấy được độ đầu tư cho thời trang sang chảnh của Ông Thoại Linh.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 6

Ngoài ra, dân tình cũng bắt gặp những hình ảnh người chị kín tiếng của Ông Cao Thắng tay xách một lần vài túi đồ hiệu đắt đỏ từ các nhà mốt lừng lẫy thế giới như Chanel, Dior, Christian Louboutin…

Không nổi tiếng như em trai và em dâu, cũng không được nhiều người biết đến và mến mộ như em gái, Ông Thoại Linh có cuộc sống thường ngày giản dị và phong cách thời trang tối giản. Dù đi du lịch cách nước hay tới nhà hàng sang trọng, Ông Thoại Linh cũng chỉ chọn áo thun, quần jean hay những set đồ tối màu không hề nổi bật.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 7

Chị gái Ông Cao Thắng nhẹ nhàng và nữ tính với váy ren màu xanh phối cùng giày bít mũi màu đen. Trong khi cô em gái ngọt ngào và điệu đà còn đại tiểu thư nhà họ Ông sâu sắc và mặn mà hơn.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 8

Những bộ váy áo hoạ tiết thường xuyên được Thoại Linh lựa chọn để toả sáng cùng nhan sắc trẻ trung không kém gì em gái của mình.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 9

Đi du lịch sang chảnh cùng gia đình, trong khi em gái và mẹ ruột đều xách túi hiệu đắt đỏ, Ông Thoại Linh vẫn mộc mạc với quần jean, giày sneaker và khăn choàng đơn giản.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 10

Có thể thấy, dù sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng Ông Thoại Linh không hề ăn mặc sang chảnh hay thường xuyên mua sắm đồ hiệu đắt đỏ.

chi chong dong nhi moi lan xuat hien la xach tui tram trieu dung chuan dai tieu thu - 11

Ngược lại, vô cùng bình dị như những người bình thường khác. Dù thế, Thoại Linh vẫn thường xuyên đi ăn, chơi và du lịch cùng hai người em ruột và bố mẹ của mình.

Trong khi em và mẹ chồng sang chảnh với túi trăm triệu, Đông Nhi ăn diện giản dị hết mức
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)