Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt

Dù quay không lộ mặt nhưng cô gái làm bao người muốn xin info vì đôi chân dài tuyệt phẩm

Bỗng một ngày đi trên đường và trông thấy bóng hình cô nàng này lướt qua, bạn sẽ làm gì? Quyết tâm mặc đẹp được như cô ấy hay là đi đến tiếp cận và xin info về một bí kíp giữ dáng tuyệt đẹp nhỉ?

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 1

Dù chỉ diện một chiếc váy lụa hai dây đơn giản đi kèm chiếc sandal gót mảnh thôi mà cô nàng này đã khiến bao ánh mắt dõi theo từng bước chuyển động.

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 3

Với đôi chân dài tuyệt phẩm, cô nàng rất biết cách diện khi khoe triệt để ưu điểm của mình với quần short ngắn và áo thun croptop. 

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 5

Dù chỉ là một lần thôi, người xem cũng hi vọng chiếc máy quay lia tới được khuôn mặt của cô gái có phong cách ăn mặc rất khéo này. Tuy diện một chiếc chân váy dây rút cùng áo thun croptop rất ngắn nhưng cô nàng lại không gây cho người xem cảm giác nhức mắt, phản cảm.

Có được một vóc dáng thanh mảnh, cao ráo cùng nước da trắng ngần là ước mơ của bao cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sinh ra với gen trội như thế. Do đó, chị em nếu không có đủ hai combo kể trên thì có thể áp dụng công thức ăn vận hack dáng tuyệt đối như sau. Dù chỉ cao 1m50 nhưng khi phối đúng đồ các nàng sẽ trông như 1m60.

Mặc quần shorts cạp cao

Các nàng nấm lùn chính hiệu nên nhớ đây là item "must have" trong tủ đồ của mình. Bất kể đó là chất thiệu jean hay kaki, các nàng cũng cần sắm ít nhất mỗi loại một món. Bản chất chiếc quần là nâng cao điểm xuất phát của đôi chân, người nhìn sẽ vô tình bị đánh lừa thị giác mà nghĩ rằng bạn có đôi chân dài hơn so với thực tế. Do đó, khi diện lên mình loại trang phục này bạn sẽ được tôn dáng một cách hiệu quả.

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 7

Shorts cạp cao là item được “điểm mặt chỉ tên” đầu tiên trong những trang phục cho người cao 1m50.

Quần ống loe

Có thể bạn không tin nhưng quần ống loe kết hợp cạp cao là món "bảo bối" hô biến cho đôi chân dài thêm cả tấc đấy. Bạn có thể chọn chất liệu vải hay jean đều góp phần "hack" dáng chủ nhân đáng kể. Tuy chất liệu vải sẽ khiến bạn hơi hướng công sở và già dặn hơn nhưng nếu kết hợp với áo màu sáng, sơ vin gọn gàng trông bạn sẽ rất đẹp và thời thượng.

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 9

Đừng quên đính kèm tệp giày cao gót cho hiệu ứng đôi chân dài mét mốt thần thánh. Một chút cách điệu xẻ tà ở phần ống sẽ khiến bạn nổi bần bật trong từng chuyển động.

Chân váy ngắn

Với công dụng tương tự shorts cạp cao, chân váy ngắn là sự ưu tiên hàng đầu cho các cô nàng nấm lùn nhưng ưa thích sự dịu dàng, nữ tính hơn. Bất kể chiếc váy của bạn có form dáng ôm hay xếp ly điệu đà, bạn cũng nên chọn độ dài của chiếc váy cao hơn gối 10cm để trông cao hơn và dài chân hơn. Trong trường hợp chọn váy ngắn hơn nữa bạn nên khéo léo mặc thêm quần lót bảo hộ bên trong để tránh sự cố lộ hàng không mong muốn nhé.

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 10

Chân váy đính kèm với sandals hay giày lười đều xinh. Các nàng không nên chọn giày thể thao quá hầm hố hoặc đi tất lửng sẽ vô tình phản tác dụng đấy.

Váy body hoặc phối đồ đơn sắc

Một chiếc đầm body ôm dáng sẽ khoe khéo được tỉ lệ đường cong giữa hông, mông và chân của bạn. Điều đó vô tình phân tán mắt người nhìn giúp bạn giấu nhẹm đi được tình trạng một mẩu của mình. Bên cạnh đó, cách phối đồ đơn sắc hoặc các gam màu đứng cạnh nhau cũng cho hiệu ứng tương tự. Trông bạn sẽ liên kết thanh một tổng thể gọn gàng, thanh mảnh và cao ráo hơn.

Chị em cứ ăn vận đơn giản mà tôn dáng, đảm bảo ai cũng nhìn theo không ngớt - 11

Không cần phải cao hơn mét 6 nhưng trông bạn sẽ như vậy nếu diện váy body cùng giày cao gót.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
4.5/5
Sao diện váy lông vũ: người xinh như công chúa, người trẻ đẹp xuất thần

Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)