Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng

Dự bữa tiệc tự tổ chức, Ngọc Trinh hở bạo trong chiếc đầm bodycon sequin, nhiều lần Nữ hoàng nội y "mém" hớ hênh nhưng cũng may là có cô trợ lý Thúy Kiều ứng phó kịp thời.

Ngọc Trinh được trợ lý che chắn ngay lập tức để tránh bị lộ hàng.

Mới đây, trong bữa tiệc tự tổ chức để mừng đạt được 5 triệu follower trên trang Instagram, Ngọc Trinh làm cộng đồng mạng mát mắt với chiếc đầm body con màu hồng từ chất liệu sequin nổi bật. Thiết kế của chiếc đầm dường như phô diễn toàn bộ đường cong trên cơ thể của người đẹp Trà Vinh. Nhiều người nhận xét, Ngọc Trinh đã có màn hở bạo siêu quyến rũ, gợi cảm.

Tuy nhiên, trong đoạn video tự đăng tải, vì mải mê ca hát, vui chơi mà Ngọc Trinh suýt chút nữa đã hớ hênh, lộ hàng trước bao nhiêu quan khách trong bữa tiệc. Nhưng cũng may là cô trợ lý Thúy Kiều thân thiết đã dùng tấm khăn lụa để che chắn cho "Nữ chủ tịch". Thực ra, đây là một bí quyết được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng khi mặc váy ngắn tham dự sự kiện.

Màn cứu cánh của cô trợ lý Thúy Kiều giúp Ngọc Trinh không bị hớ hênh, lộ hàng trong lúc vui chơi, hát ca.

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 1

Chân dung cô nàng trợ lý thân thiết của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 3

Không ít lần Ngọc Trinh bị lộ hàng vì tướng ngồi quá thoải mái và bất cẩn của mình. 

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 4

Nhiều lần khi đang livestream tâm sự với người hâm mộ, Ngọc Trinh hớ hênh để lộ cả nội y.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, chiếc đầm ôm body cắt xén táo bạo của Ngọc Trinh diện trong bữa tiệc đêm qua rất sang trọng, quyến rũ và hợp với Nữ hoàng nội y.

Diện đầm xuyên thấu, hở bạo từ lâu đã là "thương hiệu" thời trang của Ngọc Trinh nên công chúng cũng không quá kinh ngạc với hình ảnh quyến rũ đến phản cảm của người đẹp sinh năm 1989.

Ngọc Trinh được biết đến với hình tượng quyến rũ, gợi cảm hết nấc, với biệt danh Nữ hoàng nội y, người đẹp sinh năm 1989 luôn biết cách thiêu đốt mọi ánh nhìn khi diện bikini, đồ hở bạo. Sở hữu hình thể chuẩn chỉnh với vòng eo 5x cm đáng ngưỡng mộ, Ngọc Trinh luôn tận dụng các thiết kế thời trang để phô diễn toàn bộ nét cuốn hút của cơ thể.

Mặc dù nhiều lần bị gắn mác ăn mặc hở hang, phản cảm nhưng không thể phủ nhận, Ngọc Trinh vẫn là một icon thời trang đình đám của showbiz Việt chỉ là phong độ chưa thực sự nổi bật. Nhiều lần Nữ hoàng nội y phối đồ rất đẳng cấp, xuất hiện với hàng loạt các món hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ làm nhiều người phải trố mắt.

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 5

Không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng hở hang, phản cảm, đôi khi người đẹp biết cách khoe hình thể rất khéo léo, điển hình như chiếc đầm trễ vai vừa quyến rũ vừa nữ tính này. 

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 6

Nữ hoàng nội y vẫn là một icon thời trang đình đám hàng đầu showbiz Việt dù nhiều lần bị nhận xét là phản cảm.

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 7

Riêng về khoản streetstyle, khó ai có thể bì được về độ chịu chi tiền cho đồ hiệu sang chảnh như Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp gốc Trà Vinh có phong cách thời trang đời thường rất chất và thời thượng.

Mặc váy ngắn mặc dù giúp hack dáng, tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn nhưng rất dễ làm bạn gái rơi vào tình cảnh hớ hênh, lộ hàng như Ngọc Trinh khi vui chơi quá đà, thậm chí nhiều mẫu váy chỉ di chuyển mạnh cũng đủ "phản chủ". Do đó, khi mặc đầm, váy ngắn, nhất là các thiết kế ôm sát, bạn gái cần phải "bỏ túi" nhiều mẹo để tránh bị rơi vào tình cảnh xấu hổ, ngượng ngùng vì vô tình lộ hàng.

Mang theo khăn để che chắn khi ngồi xuống

Khi ngồi xuống với chiếc váy quá ngắn, ôm sát cơ thể, giữa hai chân và váy sẽ có khoảng trống lớn làm lộ ra hết nội y bên trong. Vì vậy, hãy mang theo một chiếc khăn lụa mỏng đủ để che chắn từ đùi qua đầu gối để khi ngồi được thoải mái nhất trong chiếc đầm, váy ngắn. 

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 8

Dùng chiếc khăn che chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện váy ngắn và ngồi trên ghế.

Đặt túi xách lên trên đùi

Trong trường hợp mang theo chiếc túi có kích thước vừa phải hoặc lớn, hãy tận dụng nó để che chắn cho đôi chân khi diện váy ngắn. Khi ngồi xuống, hãy khéo léo đặt chiếc túi lên trên đùi, ngay giữa hai chân và sát đường viền váy, theo cách này, bạn sẽ không bị hớ hênh, phản cảm.

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 9

Tận dụng chiếc túi xách phối cùng để che chắn cho bản thân khi diện váy ngắn.

Ngồi vắt chéo chân

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh vô tư thoải mái đặt hai chân lên người đối diện nên đã làm bản thân gần như rơi vào tình huống hớ hênh, lộ hàng khi diện váy ngắn. Đây là bài học nhớ đời dành cho những cô nàng thích mặc đầm ôm body ngắn trên gối, khi ngồi, hãy nhớ để chân chéo. Tư thế ngồi này sẽ hạn chế đến mức tối đa việc nội y bị lộ trước mặt người đối diện.

Chỉ một hành động nhỏ cô trợ lý này đã cứu Ngọc Trinh không bị lộ hàng - 10

Khi mặc váy ngắn, phái đẹp nên để chân chéo khi ngồi để tránh lộ hàng.

Chiếc áo đàn ông mà Ngọc Trinh, Hari Won mê mệt diện mãi vẫn không lỗi mốt
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)