Chi Pu mê diện đồ ren màu đen nhưng nhìn sơ qua cứ tưởng hớ hênh

Nữ diễn viên xinh đẹp trải nghiệm phong cách ăn mặc cực ngầu nhưng nhìn dễ bị nhầm là lộ điểm nhạy cảm.

Chi Pu ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc, hở ngày càng nhiều hơn.

Chi Pu sinh năm 1993 được khán giả biết đến với vai trò hotgirl đình đám Hà thành.. Cô cũng gây chú ý trong bộ phim sitcom với hình tượng ngây thơ, nữ tính và ngọt ngào mà ai cũng yêu mến. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân 9X có màn lột xác hình ảnh, thay đổi phong cách thời trang đến kinh ngạc sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ và phá cách. 

Chi Pu từ một cô nàng sắc màu, diện đồ nhiều hoạ tiết sang một mỹ nữ bí ẩn trong những tông màu trầm lắng như đen, trắng, xám, nude… Có thể nói, cô đang đi đúng hướng của một IT girl đúng nghĩa ở Việt Nam, dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang mới, giúp chị em tiếp cận được nhiều phong cách thời trang mới trên thế giới. 

Tuy vậy, hành trình thay đổi nào cũng gặp gian nan, thỉnh thoảng Chi cũng làm mọi người đứng hình vì cứ tưởng cô lộ hàng, hay bất ngờ với loạt trang phục cắt xẻ quá táo bạo. Có thể nói, Chi Pu hoàn toàn có thể diện được những trang phục nửa kín nửa hở đó, nhưng người hâm mộ đã quá yêu mến hình ảnh trước đây, dẫn đến có phần hoang mang nhẹ.

Diện váy ren mỏng manh nhưng lại khoác nội y màu trắng nên khi vào ánh sáng mạnh điểm yếu của trang phục sẽ lộ ra.

Nhiều lần người hâm mộ hoảng hốt vì tưởng Chi Pu lộ hàng. 

Nội y và trang phục cắt xẻ được cô yêu thích.

Nếu như trước đây chỉ trung thành với phong cách kín cổng cao tưởng, người hâm mộ kiếm mỏi mắt vẫn không thấy set đồ bikini hay nội y nào của Chi Pu. Thì giờ đây, cô nàng đình đám này lại làm điều ngược lại, không khó để tìm một bộ trang phục hở bạo, với nhiều chi tiết cắt xẻ táo bạo, với những đường cong bỏng mắt của cô trên mạng xã hội. 

Diện đồ khoe triệt để hình thể, nhưng Chi vẫn không quên nhấn nhá bên trong bằng những bộ nội y, bikini lấp ló tạo sự tò mò và gợi cảm không ai sánh kịp. Cô thậm chí còn táo bạo hơn bởi việc bán nude, cởi bỏ trang phục bên ngoài để khoe độ gợi cảm trong những MV gây chấn động mạng xã hội thời gian qua. 

Có thể nói, hình ảnh của Chi Pu ở thời điểm hiện tại phù hợp với độ tuổi cũng như phong cách mà cô theo đuổi. Tuy vậy, đừng nên mạo hiểm hay ăn diện quá hở, vì ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm thực sự rất mong manh đấy.

Chi Pu mê mẩn những set đồ nội y, bikini táo bạo và hở nhiều mảng da thịt.

Chi Pu sở hữu bst nội y, bikini nhiều không đếm xuể.

Những chiếc áo ngắn khoe khéo nửa vòng một đẫy đà của nữ diễn viên 9X.

Cô thậm chí còn cởi đồ, bán nude trong những sản phẩm âm nhạc gây bão. 

Những set đồ mỏng manh cùng tất lưới, ren xuyên thấu gợi cảm tột cùng.

Có thể nói, từ một cô nàng kẹo ngọt Chi Pu đã có màn lột xác không thể nào nhận ra.

Bị lạm dụng trên màn ảnh, ngoài đời chị gái Chi Pu mê diện bikini số 1
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)