Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính "Nhật Ký Vàng Anh" sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất

Công chúng có thể ngưỡng mộ nhan sắc của Hoàng Thùy Linh nhưng người gây bất ngờ hơn lại là Minh Hương.

Hoàng Thùy Linh 

Đảm nhận vai "Vàng Anh" trong Nhật Ký Vàng Anh phần 2, Hoàng Thùy Linh chính là nhân vật được truyền thông quan tâm nhiều nhất. Nếu như 14 năm trước Hoàng Thùy Linh là một cô nữ sinh mới chập chững bước vào ngành giải trí với vai diễn đầu tay, ngọt ngào thì chóng mà đắng cay thì nhiều thì nay vượt qua hết mọi bão tố scandal Hoàng Thùy Linh vụt sáng trở thành một nữ ca sĩ/ diễn viên quyến rũ, gợi cảm với phong cách cá tính thời thượng nhất nhì Vbiz.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 1.

Hoàng Thùy Linh ngày ấy - bây giờ. Từ một cô nữ sinh đem nhẻm vào vai "Vàng Anh", 14 năm sau trở thành nữ ca sĩ tuổi 30 xinh đẹp trẻ trung đẹp mọi góc nhìn từ street style thường ngày đến những sự kiện giải trí.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 2.

Hoàng Thùy Linh vẫn vẹn nguyên nhan sắc dù 14 năm qua đi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhìn cô sang trọng kiêu kỳ và thần thái hút hồn hơn bội phần so với hơn chục năm trước.

Sở hữu nét đẹp tự nhiên lay động lòng người, suốt 14 năm qua đi nhan sắc ấy vẫn khiến người khác mê mẩn khi ngắm nhìn, Hoàng Thùy Linh với sống mũi cao chuẩn mực, ánh mắt mơ màng cùng khuôn môi trái tim gợi cảm... tất cả đường nét trên khuôn mặt của nữ ca sĩ đều rất hài hòa và dù make up đơn giản hay sắc nét.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 3.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 4.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 5.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 6.

Bước vào tuổi 30+, Hoàng Thùy Linh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc và sự trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình. Thậm chí cô nàng tuổi băm của Vbiz còn không ngại thử nghiệm những màu tóc siêu nổi tưởng như chỉ có các nàng teen girl mới dám để.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 7.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 8.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 9.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 10.

Cùng với nhan sắc thăng hoa, Hoàng Thùy Linh cũng là một người đẹp sở hữu gu thời trang ấn tượng của Vbiz. Chỉ là street style đời thường nhưng nữ ca sĩ vẫn biến hóa khôn lường với đủ cách mix&match toát lên cái tôi thời trang riêng biệt. Hoàng Thùy Linh chính là quý cô độc thân gợi cảm sang chảnh khiến bao người khát khao tại showbiz Việt.

Minh Hương 

Nếu như Hoàng Thùy Linh là quý cô độc thân tuổi 30 thì Minh Hương lại là mẹ 2 con sau 14 năm "Nhật Ký Vàng Anh" phần 1 đóng máy. Minh Hương không xinh đẹp và ấn tượng như Hoàng Thùy Linh nhưng cô lại là người thể hiện vai "Vàng Anh" trọn vẹn nhất.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 11.

Minh Hương ngày ấy và bây giờ. 14 năm trước khi vào vai "Vàng Anh" phần 1, Minh Hương còn là cô nữ sinh trung học sở hữu gương mặt bầu bĩnh, hiền lành ưa nhìn. Cô nàng cũng update khá nhanh nhạy các hot trend của giới trẻ ngày ấy. Còn Minh Hương của hiện tại đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc và vóc dáng lại khiến công chúng choáng ngợp.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 12.

Người hâm mộ có thể ngưỡng mộ nhan sắc của Hoàng Thùy Linh, nhưng người gây choáng nhất lại là Minh Hương. Không ai có thể ngờ được, mẹ 2 con tuổi 34 lại có sắc vóc trẻ trung và sang chảnh đến nhường này.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 13.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 14.

Minh Hương hiện đã là mẹ 2 của 2 nhóc tỳ. Nhìn cô cá tính, gợi cảm, sành mốt thế này không ai tin được Minh Hương đã 34 tuổi.

Không còn là nữ sinh "Vàng Anh" hiền dịu nhu mì như 14 năm trước, Minh Hương của hiện tại là một bà mẹ 2 con tuổi 34 với nhan sắc cùng phong cách khiến bao người phải bất ngờ. Minh Hương hiện đang là BTV của truyền hình ANTV, thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với phong cách thanh lịch chuẩn mực; nhưng ngoài đời thường Minh Hương lại cực kỳ sang chảnh, gợi cảm khiến hội chị em phải chạy theo dài dài.

Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 15.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 16.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 17.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 18.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 19.
Cân đo đong đếm nhan sắc của 2 nữ chính Nhật Ký Vàng Anh sau 14 năm: Người được săn đón lại không phải người gây choáng nhất - Ảnh 20.

14 năm sau, Minh Hương lột xác không chỉ ở nhan sắc và phong cách mà cuộc sống của "Vàng Anh" cũng sang chảnh khó ai bằng.