SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ

Những trận đấu càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của các bóng hồng ăn diện gợi cảm.

Sau thời gian dài trông ngóng, cuối cùng SEA Games 31 cũng đã chính thức diễn ra. Năm nay, kỳ SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 12 tháng 5 đến ngày 23 tháng 5 năm 2022. Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai Đại hội Thể thao Đông Nam Á kể từ năm 2003. Thủ đô Hà Nội sẽ đóng vai trò trung tâm chính cùng 11 tỉnh thành lân cận.

Các bộ môn thể thao đều nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ công chúng, trong đó, nóng nhất vẫn là các trận đấu nảy lửa trên sân cỏ. Các chàng trai khoác lên mình màu cờ sắc áo của Việt Nam đã có những phút giây thi đấu hết mình. Đóng vai trò cho trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính không thể thiếu hình bóng của các bóng hồng trên khán đài.

Do tình hình dịch bệnh phần nào được kiểm soát nên không khí ở hàng ghế cổ vũ trở nên thoải mái và mát mẻ hơn với gout thời trang siêu kịch tính của hội chị em đam mê thể thao.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 1

Không khó để ống kính của các phóng viên lia tới khán đài nơi có các cổ động viên xinh đẹp và nóng bỏng. Hàng ghế cổ vũ trong trận đấu của U23 có sự xuất hiện của 2 gái xinh. Một người chọn item áo ống, người còn lại chọn croptop và quần nỉ.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 3

Mọi spotlight đổ dồn vào chiếc áo ngắn sát chân ngực của nữ cổ động viên xinh đẹp. Chiếc áo sành điệu và hút mắt thật, tuy nhiên, ắt hẳn cô nàng cũng phải để ý đến các động tác giơ tay cổ vũ lắm! Ngắm nghía outfit còn nhận ra, cô nàng còn mặc đồ theo phong cách quần trễ để lộ nội y thể thao bên trong. 

Nàng DJ nóng bỏng nổi tiếng của Sài Thành lại chọn cho mình thiết kế áo croptop buộc dây đi cổ vũ. Set đồ mang 2 gam màu cơ bản là trắng và nâu be tưởng chừng đơn giản nhưng lại cuốn hút với khoảng hở của núi đôi căng đầy. Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra, chiếc áo này như thể nằm trong set áo tắm 2 mảnh được cô nàng tách lẻ ra.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 4

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 5

Hotgirl Hà Thành Lê Phương Anh nổi rần rần với chiếc đầm body con màu xanh. Item 2 dây màu xanh dễ thương được gài gắm nét quyến rũ, gợi cảm với phần ngực được gài dây lấp lửng khe ngực bắt mắt.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 6

Có những cô nàng đi cổ vũ theo team và liền nổi bần bật trên hàng ghế với đồng phục cổ vũ cực gợi cảm. Thông thường những chiếc áo ống luôn là item quốc dân khi đi cổ vũ.

Hiện các trận cầu vẫn đang tiếp tục diễn ra trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chắc chắn sẽ thu hút nhiều bóng hồng có body đẹp đỉnh trên hàng ghế cổ vũ. Bên cạnh những màn ăn diện trễ nải phía trên, vẫn có nhiều bóng gương mặt hút ống kính phóng viên với gương mặt xinh đẹp dù mặc khá giản dị và kín đáo.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 7

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 8

Cô nàng này đã được dân tình facebook chia sẻ ảnh rần rần trong trận cầu U23 VIệt Nam - U23 Philippines. Diện chiếc áo phông có cổ bên trong, khoác thêm áo xanh của SEA Games, hotgirl vẫn nhận về hàng nghìn lượt like vì khuôn miệng tươi tắn.

Sau trận đấu giữa U23 Lào gặp U23 Singapore tại SEA Games 31, một CĐV Lào đã gây sốt với cộng đồng mạng Việt Nam. Đó là Xanita Savengxok từng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Lào 2019. Cô nàng chọn cho mình chiếc áo của tuyển nước nhà vẫn nổi bần bật với gương mặt chuẩn làng hương sắc.

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 9

SEA Games vào mùa, dàn gái xinh có người mặc cả bikini khoe hình thể đi cổ vũ - 10

Dàn gái xinh là đại diện cho hãng hàng không có mặt tại trên sân cỏ cũng vô cùng cuốn hút với diện mạo chỉn chu. Diện đồng phục tiếp viên, các người đẹp vẫn tuân thủ quy tắc 5K với chiếc khẩu trang trong suốt trendy.

Chị đại làng mẫu Thanh Hằng đi biển diện siêu bạo, khác hẳn hình ảnh menswear ngày thường
Anh Vũ (Gia đình & Xã hội)