Có chồng cùng vận động, Hồ Ngọc Hà tự tin diện đồ khoe dáng

Bà mẹ 3 con từ đi du lịch cho tới đi diễn đều luôn "gây bão" truyền thông vì phong cách ăn mặc rất cá tính và gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà là 1 trong những mẹ bỉm sữa có tốc độ lấy lại dáng nhanh thần tốc sau sinh đôi. Quá trình ép mỡ về dáng của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mặc cho các video hay ảnh chụp của "team qua đường" lần lượt bóc phốt vóc dáng với vòng 2 lùm lùm, người đẹp gốc Huế vẫn chăm chỉ tập luyện và show rõ body qua camera thường trên story. Hành trình tìm lại đỉnh cao phong độ của bà mẹ đông con còn luôn có sự đồng hành cùng ông xã Kim Lý.

Kim Lý sánh đôi cùng Hà Hồ trong mọi sự kiện, từ đời thường cho đến các buổi trình diễn, sự kiện. Độ đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc luôn nhận được nhiều nút "thả tim" từ công chúng.

Anh chàng đóng vai trò là người lên thực đơn ăn kiêng cho quý cô. Có lẽ vì vậy mà người hâm mộ nhanh chóng thấy được Hồ Ngọc Hà trở lại sân khấu với phong cách thời trang xứng tầm "Nữ hoàng giải trí". Quý cô thay đổi và biến hoá đa dạng trong nhiều concept mặc, từ hiện đại cho tới cổ điển nhưng đều mang 1 nét chung, đó là sexy. Những item có đường cắt khoắt táo bạo luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ mỹ nhân 8X.

Mới đây, cô vừa có dịp tranh thủ đi nghỉ cùng với công ty và lại gây mê với set đồ cắt khoét chân ngực. Item được mix & match cùng với khăn turban búi tóc đêm đến diện mạo rất thơ nhưng cũng quá đỗi gợi cảm.

Ngắm Hồ Ngọc Hà đi du lịch từ đầu năm đến nay, chị em cũng được "mở mang" tầm mắt rất nhiều với nhiều cách mix mới mẻ.

Đa số đều đến từ các thương hiệu local brand hay giá trị tầm trung, vì theo cô, đồ đi du lịch chỉ mặc 1 lần rồi thanh lý nên không cần đầu tư quá đắt. Dẫu vậy, nhờ sở hữu body eo ót với vòng eo nhỏ gọn, vòng 1 nở nang cùng thân thái "Nữ hoàng giải trí" nên bất kì item nào cô mặc cũng được chị em ào ào hỏi xin thông tin.

Sau khi sinh cặp song sinh, độ nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà như được tăng lên theo cấp số nhân. Cô cũng tích cực làm "con ong" chăm chỉ đi diễn và ngay lập tức chiêu mộ fan với trang phục chất ngất.

Có chồng cùng vận động, Hồ Ngọc Hà tự tin diện đồ khoe dáng - 1

Mới đây, bóng hồng xuất hiện trong set đồ đen trắng với thiết kế lẫn cách phối hơi hướng cổ điển. Nét đặc biệt chính là thiết kế body suit với phần eo siết chặt, phần hông được độn chút bông tạo form đồng hồ cát như các minh tinh Hollywood năm xưa. 

Có chồng cùng vận động, Hồ Ngọc Hà tự tin diện đồ khoe dáng - 3

Để cân bằng lại nét gợi cảm, người đẹp mix cùng áo sơ mi croptop của Chanel bên ngoài vô cùng phá cách. Cô cũng sử dụng nhiều item phụ kiện của Chanel làm điểm nhấn đắt giá.

Các ngôi sao khác đi trình diễn ăn vận đồ đa số đều màu mè với các chất liệu đặc trưng từ sequin hay đính cườm. Tuy có nổi bật nhưng đều "na ná" nhau. Riêng Hồ Ngọc Hà lại chẳng ngần ngại bê hết các outfit hàng hiệu từ BST của các nhà mốt lừng danh.

Có chồng cùng vận động, Hồ Ngọc Hà tự tin diện đồ khoe dáng - 4

Cách cô phối cũng luân phiên, khi thì gợi cảm, khi thì menswear mà vẫn tôn dáng thon, cao ráo.

Có chồng cùng vận động, Hồ Ngọc Hà tự tin diện đồ khoe dáng - 5

Đa số người hâm mộ đều cho rằng ngắm Hồ Ngọc Hà ngoài đời trình diễn với các thiết kế cắt khoét, lấp lánh kim sa đẹp hơn trên ảnh. Vậy mới nói, tài năng cũng như gout thẩm mỹ của quý cô ở tầm cỡ không phải ngôi sao nào cũng có thể bì.

Với tần suất sử dụng đồ hiệu thường xuyên, Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều nhãn hàng thời trang ưu ái cho nhiều concept chụp tạp chí. Mỗi bộ cánh cô diện đều đem tới cái nhìn mãn nhãn tuyệt đối.

Cựu nữ sinh Hàng không diện lại chiếc đầm phong thủy của Thùy Tiên, vòng 3 gần 1 mét nhưng có ấn tượng bằng?
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)