Chuyện tình nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Bị ném đá vì khoảng cách tuổi “chú cháu” và nghi vấn kết hôn sau 6 năm minh chứng tình yêu

Ít ai biết được rằng nữ chính Squid Game Jung Ho Yeon và tài tử Reply 1988 Lee Dong Hwi hẹn hò vô cùng kín tiếng nhưng vẫn luôn bền chặt bên nhau.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chắc chắn là siêu phẩm truyền hình hot nhất châu Á hiện nay. Nhờ thành công vang dội của phim, đời tư dàn diễn viên cũng được chú ý hơn hẳn, trong đó có nữ chính Jung Ho Yeon.

Ngoài khả năng diễn xuất cuốn hút, ngoại hình ấn tượng, Jung Ho Yeon còn chiếm được không ít sự chú ý nhờ mối tình tuyệt đẹp với tài tử Reply 1988 Lee Dong Hwi. Ban đầu, cặp sao bị phản đối vì nhiều lý do, trong đó có yếu tố quan trọng nhất là khoảng cách tuổi tác quá lớn như chú - cháu. Nhưng đến nay, cặp đôi vẫn bên nhau bền chặt sau 6 năm. Mối quan hệ của cặp đôi vô cùng kín tiếng đến mức nhiều người còn quên rằng họ đang hẹn hò.

Jung Ho Yeon - Lee Dong Hwi đã trải qua 6 năm hạnh phúc bên nhau

Mối tình từng bị phản đối vì khoảng cách lên đến 9 tuổi

Ngày 6/01/2016, "hung thần" Dispatch bất ngờ đăng tải ảnh hẹn hò bí mật của Á quân Korea's Next Top Model 2013 Hàn Quốc Jung Ho Yeon và nam diễn viên Reply 1988 Lee Dong Hwi. Thời điểm đó, Jung Ho Yeon là cái tên đang lên trong làng thời trang và vô cùng đắt show cả trong nước lẫn quốc tế, còn Lee Dong Hwi vẫn đang trong quá trình quay Reply 1988. Được biết, cả 2 đã có gặp gỡ và tìm hiểu từ đầu năm 2015.

Khi tin tức nổ ra và được xác nhận chính thức, dân tình không khỏi bàn tán và nghi ngại bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn, Lee Dong Hwi hơn bạn gái đến 9 tuổi. Hơn hết, Jung Ho Yeon đang lên như diều gặp gió, người hâm mộ quan ngại rằng mối quan hệ tình cảm này sẽ khiến cô xao nhãng, làm sự nghiệp đi xuống.

Chuyện tình 6 năm của nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Khoảng cách tuổi gây nghi ngại, nghi vấn đã kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ - Ảnh 3.

Cặp đôi bị Dispatch "tóm gọn" khi đang hẹn hò

Lee Dong Hwi sinh năm 1985, từng góp mặt trong nhiều vai diễn và bật lên nhờ tác phẩm truyền hình đình đám Reply 1988. Nếu trong phim, nam diễn viên luôn xuất hiện với dáng vẻ xấu xí, "cà tưng" nhất hội học sinh xóm nghèo Ssang Myung Dong, ngoài đời Lee Dong Hwi lại khá điển trai, chững chạc và sành điệu.

Á quân Korea's Next Top Model 2013 Jung Ho Yeon kém người yêu 9 tuổi, sở hữu gương mặt đẹp cá tính và sắc sảo. Chân dài sinh năm 1994 hấp dẫn người hâm mộ nhờ nụ cười tỏa nắng, vẻ đẹp độc lạ, phong cách biến hóa và khả năng trình diễn tự nhiên

Chuyện tình 6 năm của nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Khoảng cách tuổi gây nghi ngại, nghi vấn đã kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ - Ảnh 4.

Ban đầu, mối quan hệ của cặp đôi gặp nhiều nghi ngại...

Chuyện tình 6 năm của nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Khoảng cách tuổi gây nghi ngại, nghi vấn đã kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ - Ảnh 5.

... do khoảng cách lên đến 9 tuổi

Vượt qua dư luận, cặp đôi vẫn bên nhau bền chặt, luôn ủng hộ nhau suốt 6 năm qua

Trái lại với nghi ngại của dân tình, sự nghiệp của 2 ngôi sao sau khi chính thức công khai mối quan hệ ngày càng thành công hơn. Trong khi Lee Dong Hwi được nhận nhiều lời mời đóng phim sau thành công của Reply 1988 thì Jung Ho Yeon cũng là gương mặt trẻ được săn đón trong làng thời trang.

Tuy không công khai xuất hiện cùng nhau nhưng các fan không ít lần bắt gặp Jung Ho Yeon - Lee Dong Hwi mặc đồ đôi hay những lần hẹn hò giản dị như bao cặp đôi khác. Đặc biệt, dù bận rộn nhưng Lee Dong Hwi đã nhiều lần âm thầm đến dự những show thời trang của bạn gái. Đây là 1 cách khẳng định rằng tình cảm họ vẫn đang rất êm đẹp.

Chuyện tình 6 năm của nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Khoảng cách tuổi gây nghi ngại, nghi vấn đã kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ - Ảnh 6.

Bức ảnh hiếm hoi được chụp trước khi cả 2 công khai mối quan hệ

Các fan nhiều lần bắt gặp Jung Ho Yeon và Lee Dong Hwi diện đồ đôi và hẹn hò giản dị như bao cặp đôi khác

Tài tử Reply 1988 thường xuyên đến dự những buổi biểu diễn thời trang của bạn gái

Sau 6 năm, nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988 rộ tin kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ

Cách đây không lâu, người hâm mộ đặc biệt chú ý tới khoảnh khắc diện đồ đôi của Lee Dong Hwi - Jung Ho Yeon. Không chỉ là đồ đôi, đó là chiếc nhẫn vàng được đeo ở ngón áp út bàn tay trái - thông thường đây biểu hiện của việc đã kết hôn. Đáng nói, cả 2 thường xuyên bị bắt gặp đeo nhẫn đôi kể cả khi ở hậu trường. Tin đồn dấy lên nhưng cặp đôi lại được công chúng ủng hộ hết mình vì tình cảm bền chặt, rất nhiều khán giả mong 2 diễn viên đình đám có được cái kết viên mãn sau 6 năm yêu đương kín tiếng.

Chuyện tình 6 năm của nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Khoảng cách tuổi gây nghi ngại, nghi vấn đã kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ - Ảnh 9.

Chiếc nhẫn đôi đeo ở ngón áp út bàn tay trái làm dấy lên nghi vấn cả 2 đã bí mật kết hôn

Chuyện tình 6 năm của nữ chính Squid Game và tài tử Reply 1988: Khoảng cách tuổi gây nghi ngại, nghi vấn đã kết hôn qua 1 chi tiết nhỏ - Ảnh 10.

Tuy nhiên, chưa có gì được kiểm chứng vì nhiều cặp đôi yêu nhau cũng thường xuyên đeo nhẫn đôi như vậy

Dù vậy, công chúng đang rất mong chờ Lee Dong Hwi - Jung Ho Yeon sẽ có cái kết viên mãn

Nguồn ảnh: Sưu tầm