Clip: 5 ngày Tết mặc gì cho cả năm luôn tươi xinh nhỉ?

Những ngày đầu năm luôn là những ngày quan trọng nhất thế nên chúng mình không thể sơ sài trong việc lên đồ cho 5 ngày Tết được đâu!

Những ngày đầu năm luôn là những ngày chúng mình chú trọng nhất về ngoại hình đấy! Ăn mặc ra sao, đầu tóc, trang điểm thế nào cũng là những "mối lo" chất chứa của các cô nàng trong tủ đầy đồ nhưng vẫn "không có gì để mặc"! Các bạn đừng lo nha! Hôm nay chúng mình sẽ đặc biệt gợi ý cho mọi người những set đồ hợp để mặc từ mùng 1 tới mùng 5 Tết luôn!

Mỗi mùng mặc 1 bộ cho thật xinh!

Mùng 1

Clip: 5 ngày Tết mặc gì cho cả năm luôn tươi xinh nhỉ? - Ảnh 2.

Mùng 1 đầu năm đi lễ cùng ba mẹ thì chắc chắn là không thể không mặc áo dài rồi! Áo dài thì mỗi năm đều có những sự thay đổi hay cách điệu để hợp với nhiều đối tượng hơn nhưng bao giờ áo dài cổ truyền thống cũng vẫn là sự lựa chọn số 1 trong lòng các cô gái! Thường thì mọi người hay ưa chuộng mặc áo dài màu đỏ trong ngày mùng 1 nhưng không phải tuổi nào cũng hợp mặc màu đỏ thế nên chúng mình hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi của chúng mình nhé! Mùng 1 có kiêng có lành mà!

Mùng 2

Clip: 5 ngày Tết mặc gì cho cả năm luôn tươi xinh nhỉ? - Ảnh 3.

Sang đến mùng 2 chúng mình sẽ đi thăm ông bà, chúc Tết họ hàng nên hãy mặc 1 chiếc áo màu đỏ với ý nghĩa mang may mắn, vận đỏ tới cho gia đình họ hàng nhé! Vì áo cổ tàu điệu đà nên chúng mình mặc với chân váy trắng cũng rất xinh đó! Kiểu tóc búi cao cũng giúp chúng mình trông sáng sủa và thanh lịch hơn nhiều đấy!

Mùng 3

Clip: 5 ngày Tết mặc gì cho cả năm luôn tươi xinh nhỉ? - Ảnh 4.

Đến mùng 3 là ngày mà chúng mình hẹn hò cùng người yêu hoặc crush rồi nè! Đi chơi với crush hay người yêu thì chúng mình hãy chọn một chiếc váy liền thanh lịch, sang trọng để trông điệu đà nữ tính mà vẫn hiện đại trẻ trung nha! Nếu bạn nào nấm lùn thì hãy lựa một đôi giày cao gót tối màu để dễ phối đồ là được rồi

Mùng 4

Clip: 5 ngày Tết mặc gì cho cả năm luôn tươi xinh nhỉ? - Ảnh 5.

Mùng 4 là ngày cả lũ bạn thân tụ tập rồi đây! Phong cách năng động vẫn luôn được ưu tiên khi đi chơi với bạn bè đúng không nào? Chỉ cần 1 chiếc áo len cổ lọ màu pastel kết hợp với áo blazer và quần short trắng phối cùng sneakers là tổng thể set đồ đã đạt điểm tuyệt đối rồi! Mặc đồ năng động thoải mái một chút sẽ tiện hơn trong việc ngồi lê la quán xá vỉa hè cùng lũ bạn thân đúng không nào?

Mùng 5

Clip: 5 ngày Tết mặc gì cho cả năm luôn tươi xinh nhỉ? - Ảnh 6.

Nếu các hội bạn thân hẹn từ mùng 4 sang mùng 5 thì phải làm thế nào? Đừng lo lắng nhé! Chúng mình chỉ cần thay áo blazer bằng áo măng tô họa tiết và thay 1 đôi giày sneakers khác là được rồi! Áo măng tô dạ dáng dài kết hợp với quần short trắng cũng sẽ giúp chúng mình ăn gian tỉ lệ cơ thể hơn rất nhiều luôn đó!

Cho dù là Tết có bận bịu tới đâu thì chúng mình cũng đừng quên phải luôn ăn mặc chỉn chu, tóc tai gọn gàng xinh đẹp trong những ngày đầu năm, để cả năm luôn xinh nhé! Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và may mắn nha!

https://ahadep.com/clip-5-ngay-tet-mac-gi-cho-ca-nam-luon-tuoi-xinh-nhi-20220127211825468.chn