Clip: Alo Valentine thì chúng mình nên mặc gì đi chơi nhỉ?

Valentine chọn đồ đi chơi làm sao khiến cho người yêu say đắm, crush tỏ tình? Xem ngay chúng mình có những gợi ý gì nha!

Tuần sau là chúng mình chuẩn bị có ngày Valentine đang tới rất gần rồi, thế nên các cô gái đã chuẩn bị lên đồ để đi chơi ngày Valentine cùng người yêu hay crush chưa nhỉ? Nếu các cô nàng nào vẫn còn độc thân thì chúng mình cũng hoàn toàn có thể chuẩn bị để đi chơi cùng đám bạn thân luôn! Hãy cùng xem gợi ý của chúng mình về những set đồ đi chơi nhân ngày Valentine nha!

Những gợi ý "lên đồ" cho ngày Valentine

Look 1

Clip: Alo Valentine thì chúng mình nên mặc gì đi chơi nhỉ? - Ảnh 2.

Nếu các nàng nào còn độc thân trong ngày Valentine thì ngại gì mà không diện ngay 1 bộ đồ vừa đủ ấm áp lại vẫn nổi bật để đi chơi ngay cùng lũ bạn thân nhỉ! Với áo khoác vải tweed có nơ cách điệu thì bạn chỉ cần mặc áo len ấm ở bên trong và đi boots ngắn cổ là đã rất xinh mà không cần phối đồ rườm rà rồi!

Look 2

Clip: Alo Valentine thì chúng mình nên mặc gì đi chơi nhỉ? - Ảnh 3.

Với các cô nàng đã có crush thì chân váy ngắn cũng là một sự lựa chọn không tồi! Ngày Valentine vốn là ngày để bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương biết thế nên lựa chọn chân váy ngắn vừa quyến rũ vừa năng động trẻ trung. Kết hợp với áo khoác len dáng ngắn cũng khiến cho tỉ lệ cơ thể chúng mình được cân đối hơn nữa đó! Nhớ là đi giày cao gót cho nữ tính nha

Look 3

Clip: Alo Valentine thì chúng mình nên mặc gì đi chơi nhỉ? - Ảnh 4.

Vẫn là chân váy ngắn kết hợp cùng áo len nhưng ở set đồ này chúng mình sẽ chọn 1 chiếc váy denim cạp cao và áo len nhiều màu sắc và nhấn nhá cùng chiếc áo sơ mi trắng là khiến bộ đồ dễ thương hơn rất nhiều rồi! Vừa đủ ấm với áo len cổ lọ bên trong mà vẫn xinh xắn trẻ trung bên ngoài, tha hồ diện đi chơi Valentine cùng crush nha!

Look 4

Clip: Alo Valentine thì chúng mình nên mặc gì đi chơi nhỉ? - Ảnh 5.

Một chiếc đầm đen dài gợi cảm thật sự là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong ngày Valentine được! Dù người yêu bạn có hẹn hò ở quán ăn, nhà hàng, cafe hay thậm chí là quán pub thì một chiếc đầm đen dài hai dây hoặc cúp ngực đều có thể "cân" được mọi hoàn cảnh! Thêm nữa, nếu chúng mình chọn màu đen sẽ giúp tổng thể set đồ trông chững chạc và quyến rũ hơn rất nhiều nữa đấy!

Look 5

Clip: Alo Valentine thì chúng mình nên mặc gì đi chơi nhỉ? - Ảnh 6.

Đối với những cô nàng nào thích kín đáo hay chỉ đơn giản là sợ lạnh thì set đồ này cũng phù hợp với tiêu chí luôn! Áo len trắng đơn giản mix cùng chân váy dài chạm gót vừa tạo nên sự nữ tính, kín đáo mà lại không hề rườm rà chút nào nha! Và nếu những cô nàng nào đã lập gia đình thì đây cũng là sự lựa chọn hết sức hợp lý vì dù là ngày Valentine hay ngày thường thì khi đi ra đường cũng nên giữ ấm cho cơ thể mình nha!

Ngày lễ tình nhân Valentine giờ không chỉ dành cho các cặp đôi nữa mà đã trở thành ngày dành cho tất cả mọi người rồi. Thế nên dù bạn có nửa kia hay chưa thì ngày Valentine bạn cũng hoàn toàn có thể hẹn hò với những người mình yêu thương như bạn bè hay gia đình. Nhưng nếu có người yêu thì ngày Valentine chắc chắn sẽ là một trong những ngày quan trọng nhất đúng không nào? Chúc các cô gái của chúng mình luôn xinh đẹp và luôn được yêu thương nha!

https://ahadep.com/clip-alo-valentine-thi-chung-minh-nen-mac-gi-di-choi-nhi-20220210231922983.chn