Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé!

Giáng Sinh năm nay không quá lạnh nên chúng mình sẽ đưa ra vài gợi ý để các bạn trông thật xinh đi chơi ngày lễ nhé!

Mỗi mùa Giáng Sinh đến là dịp chúng mình gặp gỡ người thân bạn bè, tặng quà và đi chơi cùng nhau, năm nay trải qua mùa dịch chúng mình cũng ít gặp nhau hơn nên đây cũng là dịp hiếm hoi quây quần bên nhau đúng không nào? Vậy thì chúng mình sẽ mặc gì cho xinh xắn và tươm tất để đi chơi ngày lễ nhỉ? Để chúng mình mách bạn nhé!

Giáng sinh này mặc gì đi chơi nhỉ??

Mùa Giáng sinh năm nay ở Hà Nội không quá lạnh nên cũng là yếu tố thuận lợi để chúng mình có thể mặc những bộ cánh thật xinh mà không phải lo bị lạnh nha!

Look 1

Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé! - Ảnh 2.

Ở look đầu tiên này chúng mình sẽ mix 1 chiếc áo len cổ lọ màu đen cùng với áo khoác vải tweed cách điệu. Để tránh rườm rà thì quần, giày và mũ chúng mình chọn màu trắng thôi nhé! Cuối cùng là chọn chiếc dây chuyền hình chú gấu nhỏ để tạo điểm nhấn cho bộ đồ!

Look 2

Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé! - Ảnh 3.

Look thứ 2 chúng mình sẽ mặc nguyên 1 bộ màu trắng kem cùng chất liệu với quần sort. Để bộ đồ không bị nhàm chán thì chúng mình có thể cài thêm nơ trước ngực và đội mũ beret vải dạ cho ấm áp! Và nhớ là hãy chọn một đôi chelsea boot cùng màu với mũ và áo len ở bên trong nhé!

Look 3

Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé! - Ảnh 4.

Look thứ 3 này chúng mình sẽ kết hợp áo sơ mi trắng, quần short trắng cùng với áo len màu nâu bất đối xứng trông cá tính hơn đúng không nào? Điểm nhấn của look này cũng vẫn mà mũ beret bằng dạ và chiếc caravat cùng màu nhỏ xinh! Nhớ là đi giày cùng màu với mũ và phụ kiện nha!

Look 4

Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé! - Ảnh 5.

Ở set đồ này chúng mình thấy không khí Giáng Sinh hơn hẳn với chiếc áo đỏ khoác ngoài này đúng không? Vì chiếc áo layer màu đỏ này đã quá nổi bật rồi nên ở trong chúng mình sẽ mix với áo cổ lọ và quần sort màu trắng thôi nha!

Look 5

Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé! - Ảnh 6.

Look thứ 5 này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn trong ngày giáng sinh của các cô nàng trưởng thành, thanh lịch hơn một chút! Vẫn là áo cổ lọ trắng nhưng được kết hợp với quần dài trắng, giày trắng thì trông các cô nàng sẽ "người lớn" hơn đó nhé! Điểm nhấn của bộ đồ này chính là chiếc áo khoác vải tweed màu đen lấp lánh đi kèm với chiếc khăn nhỏ màu đỏ trên cổ trông vừa kín đáo vừa đáng iu.

Look 6

Clip: Mách bạn 6 set mặc đi chơi Giáng Sinh cưng xỉu, crush thấy là mê nhé! - Ảnh 7.

Ở look cuối cùng này chúng mình sẽ chọn 1 chiếc váy ôm sát màu xanh bơ trông sexy hơn chút xíu để phù hợp với không khí giáng sinh. Vẫn là chiếc áo khoác vải tweed nhưng set này sẽ kết hợp cùng với boot đùi cao màu đen da lộn. Trông phong cách hoàn toàn khác rồi đúng không nào?