Clip: Soi street style "tự nhiên không diễn" của giới trẻ Sài Gòn mới thấy các bạn trẻ lên đồ đơn giản mà hay ho ra trò

Giãn cách xã hội hơn 2 tuần thì đã sao, hễ ra phố là “công thức” mặc đẹp vẫn được giới trẻ giữ nguyên đây này.

Lệnh giãn cách xã hội đã được dỡ bỏ tại Sài Gòn, các bạn trẻ đã có thể rục rịch lên đồ ưng mắt xuống phố. Dù không đông đúc đến mức "kẹt người" tại những tuyến đường trung tâm như trước đây nhưng các bạn trẻ vẫn dạo phố an toàn không quên đeo khẩu trang, đồng thời tuân theo "nguyên tắc ngầm" là hễ khoe street style là phải đảm bảo trẻ trung, ưng mắt.

Street style giới trẻ Sài Gòn sau cách ly xã hội

Diện crop top màu tím lilac xinh yêu mix cùng quần ống rộng, cô bạn Minh Trang liền có outfit trẻ trung, hợp thời mà vô cùng đơn giản.

Nếu không biết mặc gì cho ngầu thì cứ copy Yên Chi, Minh Minh "quẩy" item đen là auto "chất".

Sở hữu phong cách ăn mặc đáng chú ý ắt phải kể đến cô bạn tên Nhi. Bởi không ít người ấn tượng trước street style cá tính của cô nàng. Nhi khéo léo mix áo ba lỗ với quần jeans rách gối, áo denim cực cool khoác lệch vai, tạo vẻ ngoài năng động, phóng khoáng.

Có thể nói, crop top chính là item ưu tiên của các cô gái Sài thành trong mùa hè nắng nóng. Như cách phối đồ của cô bạn này thì crop top tay bồng phối quần skinny, sneaker trắng và túi đeo chéo là tạo nên outfit hoàn chỉnh.

Crop top, quần shorts, áo khoác và ankle boots giúp cô bạn Chiêu Phi ghi điểm về khoản ăn mặc khi dạo phố, mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung.

Những set đồ basic được các bạn trẻ áp dụng thành công, như cặp bạn thân Bội San, Bội Huyên là ví dụ điển hình.