Đây là kiểu giày được các BTV khẳng định là “must-have” hè năm nay, gái Hàn cũng diện ầm ầm rồi bạn còn chờ gì mà không đu theo?

Giày xỏ ngón từng bị loại ra khỏi những trào lưu mặc đẹp đã quay trở lại và là item được các tín đồ sủng ái “muốn chết”!

Bạn không nghe lầm đâu, giày xỏ ngón đích thị là item "hot 1000 độ" hè này, mà nếu so sánh không quá lời thì chúng cũng gây sốt không kém gì giày "móng heo" từng lên ngôi 2019 cả. Kiểu giày/sandals xỏ ngón kì thực cũng không phải là item gì xa lạ, vì ắt là bạn đã thấy chúng từ nhiều năm về trước rồi còn đâu! Và sau một thời gian dài như "bốc hơi" vì chẳng ai buồn ngó đến, thì kiểu giày ấy đã chính thức quay lại vào hè năm nay. Dĩ nhiên là với một phiên bản sang xịn hơn cho hợp mốt chứ không phải item quê kiểng thời ơ kìa.

Nếu trước kia, các tín đồ đã "nhẵn mặt" với những đôi sandals xỏ ngón thì hè 2020, hội mặc đẹp sẽ được chứng kiến những đôi giày, guốc cao gót xỏ ngón hot rần rần như một hiện tượng thời trang. Bởi cứ lướt Instagram xem gái Hàn chưng diện, thể nào bạn cũng bắt gặp kiểu giày này được phối với nhiều set đồ nịnh mắt.

Đây là kiểu giày được các BTV khẳng định là “must-have” hè năm nay, gái Hàn cũng diện ầm ầm rồi bạn còn chờ gì mà không đu theo? - Ảnh 3.

Một biên tập viên thời trang của chuyên trang Who What Wear là Allyson Payer đã cho rằng giày xỏ ngón là item đáng thử và hot hit của năm vì mang đến sự thu hút nhất định cho những ai diện chúng. Nên mới nói, trào lưu vừa ngấp nghé xuất hiện là các cô gái xứ kim chi đã nhanh nhạy bắt trend, khiến kiểu giày xỏ ngón gây chú ý và trở thành item nổi bật của mùa.

Các đôi giày với tông màu cơ bản, diện đẹp và sang như đen, trắng được hội sành mốt ưa chuộng hơn cả. Và dáng giày xỏ ngón mũi vuông chính là phiên bản nâng cấp hiện đại, "ok lah" trong mắt các nàng.

Không chỉ có giày cao gót xỏ ngón chiếm spotlight mà những đôi sandals, guốc xỏ ngón cũng được săn đón chẳng kém cạnh. Ưu điểm dễ thấy của item này là không khó mix & match, diện đẹp với nhiều kiểu quần khác nhau, đặc biệt là quần jeans lửng, quần ống rộng, quần baggy…

Giả dụ bạn đã chán ngán với những đôi giày mũi nhọn thông thường, hay không mặn mà lắm với giày đế bệt, thì dành tình yêu cho giày xỏ ngón trendy nhất định là gợi ý hay ho. Các nàng công sở càng nên ghim ngay để còn áp dụng và toả sáng chốn văn phòng.