Cô bạn xinh như búp bê mê nhất mặc kiểu tiểu thư, mua toàn váy áo “hot trend” mà giá cả phải chăng vô cùng

Hầu hết đồ cô bạn diện đều xinh lại còn có giá "iu", bỏ qua thì tiếc đứt ruột luôn đó.

Nguyễn Thanh Thuỷ (@__thuyb) được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài xinh xắn như búp bê. Cô bạn hiện tại sở hữu tới 372k lượt theo dõi trên Instagram. Có sở thích mua sắm váy áo online, Thanh Thuỷ thường xuyên giới thiệu cho chị em nhiều link mua đồ rẻ nhưng chất lượng cực ok. Cũng chính vì vậy, hễ cô nàng diện đồ gì, mọi người lại inbox hay comment hỏi nơi mua siêu nhiều.

Thanh Thuỷ được khen diện đồ còn xinh hơn cả người mẫu trong ảnh quảng cáo của shop

Lướt Instagram của Thanh Thuỷ thôi cũng "bỏ túi" được kha khá set đồ thu đông xinh xẻo chị em ạ. Nàng nào thích phong cách trẻ trung, váy áo form rộng thoải mái thì phải nghía ngay mẫu áo sơ mi trắng cùng gile len dưới đây. Thuỷ cao 1m52, mặc kiểu này vừa xinh vừa hack dáng luôn.

Muốn mặc kiểu tiểu thư thì phải nghía ngay tủ đồ thu đông của cô nàng này, toàn váy áo hot hit mà giá cả phải chăng vô cùng - Ảnh 2.

Gợi ý mua sắm:

[Box tag giá] - K14 Set Thuỷ B

"Em" áo len vạt chéo thì hot khỏi bàn rồi. Các nàng bánh bèo không nên bỏ qua mẫu áo len gợi cảm này trong mùa đông năm nay.

Muốn mặc kiểu tiểu thư thì phải nghía ngay tủ đồ thu đông của cô nàng này, toàn váy áo hot hit mà giá cả phải chăng vô cùng - Ảnh 4.
[Box We Buy] - K14 Áo len dài tay vạt chéo Hàn Quốc

Áo len cổ tròn và chân váy jeans là những món đồ basic mặc được trong mọi dịp và mix-match ổn cùng với vô vàn item khác.

Muốn mặc kiểu tiểu thư thì phải nghía ngay tủ đồ thu đông của cô nàng này, toàn váy áo hot hit mà giá cả phải chăng vô cùng - Ảnh 6.

Gợi ý mua sắm:

[Box tag giá] - K14 Áo thun len tay dài
[Box tag giá] - K14 Chân váy chữ A chất liệu khaki

Thanh Thuỷ mix cardigan đính nơ cực dễ thương với váy ôm sát body sexy. Mẫu cardigan này sẽ thích hợp với các nàng chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng.

[Box We Buy] - K14 Áo cardigan thắt nơ

Chỉ cần kết hợp 2 item đơn giản là cardigan và chân váy giống Thanh Thuỷ là bạn đã có một outfit điệu đà kiểu tiểu thư. Áo đã đẹp lại còn có giá chưa tới 200k nữa.

Muốn mặc kiểu tiểu thư thì phải nghía ngay tủ đồ thu đông của cô nàng này, toàn váy áo hot hit mà giá cả phải chăng vô cùng - Ảnh 11.
[Box We Buy] - K14 Áo cardigan thêu trái tim

Thanh Thuỷ chia sẻ cô nàng "nổ inbox" vì chiếc cardigan trắng viền đen này. Bên cạnh việc mặc lên tôn dáng, áo có chất dày vừa phải, hợp mặc trong thời tiết se se lạnh.

Muốn mặc kiểu tiểu thư thì phải nghía ngay tủ đồ thu đông của cô nàng này, toàn váy áo hot hit mà giá cả phải chăng vô cùng - Ảnh 13.
[Box We Buy] - K14 Cardigan cổ V

Ảnh: @__thuyb