Oan cho Nancy quá: Đã giảm cân thành công nhưng lại bị váy áo hại dáng, khiến netizen hiểu lầm vẫn đang "phì nhiêu"

Thực ra body của Nancy đang rất thon thả, chỉ có điều stylist lại chọn đồ dìm dáng cô nàng thôi.

Bông hồng lai Nancy tuy rất xinh đẹp nhưng trước đây, cô nàng từng bị netizen chỉ trích dữ dội vì thân hình mũm mĩm vượt quá tiêu chuẩn của idol. Rút kinh nghiệm từ những lần ấy, Nancy đã chịu khó tập tành, ăn kiêng và kết quả là dạo gần đây, vóc dáng cô nàng đẹp lên thấy rõ, dù mặc váy chiết eo, váy bodycon hay chân váy thì Nancy cũng không bị lộ khuyết điểm như trước kia nữa rồi.

Nhưng mới chỉ được khen dăm bữa, Nancy lại khiến nhiều người hiểu lầm rằng cô vẫn "phì nhiêu" và tất cả những hình ảnh thon gọn phía trên chỉ là giả dối, là sản phẩm của photoshop. Nguyên do đều nằm ở set crop top/chân váy và áo rút dây xuyên thấu mà Nancy diện trong concert online của Momoland cách đây mấy ngày. Netizen Hàn cũng vì thế mà đượp dịp ném đá cô idol này hết sức.

Nhưng nhìn kỹ một chút bạn sẽ thấy tay, chân, eo Nancy thật ra vẫn rất nhỏ, có chăng là vì trang phục dễ gây hiểu lầm mà thôi. Nếu Nancy không mix chiếc áo rút dây kia với set crop top/chân váy mà chỉ đơn thuần mặc váy liền có chi tiết rút dây hoặc mặc độc nhất combo crop top với chân váy thì mọi chuyện sẽ không đến nỗi. May là netizen Việt vẫn tinh ý, giữ vững quan điểm mà thanh minh dùm cô nàng rồi.

- Này do trang phục chứ phần eo nhỏ kìa.

- Trang phục có điểm nhấn màu đen bên dưới nên nhìn giống bụng to thôi ạ, tớ nghĩ thế.

- Chắc tại cái áo nó phồng thôi.

- Do trang phục thôi chứ mình thấy váy nó bị phồng mà.

- Nhìn tay chân kìa. Do trang phục thôi.

- Có khi do trang phục thôi, tôi vòng eo chưa tới 60 mà đôi khi mặc nhầm đồ cái dây kéo hay chất liệu nó phồng lên nhìn y như chị này, mấy người làm quá rồi đó.

Để tránh bị hiểu lầm như Nancy, bạn nên cân nhắc khi chọn đồ. Bạn có thể mặc đồ rút dây nhưng hãy chọn các mẫu váy liền, có chất liệu mềm mại hoặc nếu không thì hãy chọn váy chiết eo đơn thuần hay chân váy nhẹ nhàng thôi nhé.

Oan cho Nancy quá: Đã giảm cân thành công nhưng lại bị váy áo hại dáng, khiến netizen hiểu lầm vẫn đang phì nhiêu - Ảnh 3.

Nơi mua gợi ý: Beachclub

Oan cho Nancy quá: Đã giảm cân thành công nhưng lại bị váy áo hại dáng, khiến netizen hiểu lầm vẫn đang phì nhiêu - Ảnh 5.

Nơi mua gợi ý: TheMuse

Oan cho Nancy quá: Đã giảm cân thành công nhưng lại bị váy áo hại dáng, khiến netizen hiểu lầm vẫn đang phì nhiêu - Ảnh 7.

Nơi mua gợi ý: Chunn Design

Oan cho Nancy quá: Đã giảm cân thành công nhưng lại bị váy áo hại dáng, khiến netizen hiểu lầm vẫn đang phì nhiêu - Ảnh 9.

Nơi mua gợi ý: Ailie.p

Oan cho Nancy quá: Đã giảm cân thành công nhưng lại bị váy áo hại dáng, khiến netizen hiểu lầm vẫn đang phì nhiêu - Ảnh 11.

Nơi mua gợi ý: The SU.N