"Cô bé dân ca" chăm diện quyến rũ, mặc áo ôm ở tuổi trưởng thành

Phương Mỹ Chi nhận được nhiều chú ý cho gu ăn mặc trẻ trung, quyến rũ ở thời điểm hiện tại.

Phương Mỹ Chi là giọng ca nhận được nhiều chú ý của khán giả qua quá trình hoạt động nghệ thuật tâm huyết và bền bỉ. Đến hiện tại cô đã chứng minh được cho khán giả biết mình là ai trên sân khấu âm nhạc Việt. Ngoài ra, giọng ca gen Z cũng nhận được nhiều lời khen tích cực của công chúng cho gu thời trang ngày một thăng hạng.

Ở ngưỡng tuổi 21, giọng ca 2k3 có sự lột xác trong phong cách. Trên trang cá nhân cô nàng nhiều lần diện những bộ cánh quyến rũ, khoe vòng eo thon thả. Mới đây, Phương Mỹ Chi tiếp tục nhận về nhiều chú ý khi thả dáng trong bộ cánh ôm sát, mẫu áo có chất liệu mỏng, khoe được hết body. Nữ ca sĩ cũng khéo léo phối với chân váy hài hòa, đồng điệu.

Phương Mỹ Chi sở hữu gu thời trang cuốn hút. 

Cô nàng diện áo ôm khoe dáng. 

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với những bộ cánh khoe eo thon hay trong lần sinh nhật đón tuổi mới, cô nàng "chơi lớn" mang tất da, ngồi lên bàn chụp bộ ảnh "chất ngầu".

Cô nàng nhiều lần thử nghiệm các trang phục khoe eo thon, đường cong gợi cảm. 

Phương Mỹ Chi mặc gợi cảm, ngồi trên bàn chụp ảnh dịp sinh nhật. 

Trang phục gồm váy ngắn mix cùng quần tất quyến rũ. 

Ngoài ra, không thể bỏ qua những thiết kế váy áo khoe được đôi chân dài của người đẹp. Tuy không quá cao nhưng có tỷ lệ cơ thể đẹp, nữ ca sĩ hoàn toàn biết cách dùng thời trang khiến mình tự tin hơn. Đầu tư cả trong âm nhạc và hình ảnh bản thân nên không hề khó hiểu khi Phương Mỹ Chi có thể duy trì được sự quan tâm, yêu mến của công chúng trong thời gian dài. Với các fan, ai cũng đang đón chờ không biết cô nàng sẽ mang đến những gì thú vị tiếp theo.

Trang phục tôn được đôi chân nuột nà.