Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc

Bạn cho rằng việc sở hữu thân hình mũm mĩm thì không thể diện đồ đẹp ư? Quá sai lầm! Hãy chiêm ngưỡng cách mà cặp chị em song sinh Hàn Quốc dưới đây lên đồ và bạn sẽ thấy rằng tròn trịa cũng chẳng thể ngăn chúng ta mặc đẹp đâu.

Mới đây, một cặp chị em song sinh người Hàn Quốc với tài khoản Tiktok kimkim95 đã nhận được đông đảo sự chú ý bởi khả năng "biến hình" vô cùng tuyệt vời. Cả hai sở hữu chiều cao 1m60, nặng 66 kg và đang trong giai đoạn dư cân trầm trọng. Trong khi hầu hết mọi người đều lựa chọn giảm cân bằng luyện tập hoặc áp dụng chế độ ăn kiêng thì họ lại sử dụng trang phục để che đi khuyết điểm. 

Họ mong muốn chứng minh cho nhiều người thấy rằng mặc dù có sở hữu thân hình mũm mĩm thì chúng ta vẫn có thể tỏa sáng và trở nên xinh đẹp theo cách của mình. Cùng tham khảo một số bí quyết lên đồ của cặp chị em này nhé. 

Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc
Bụng mỡ, thân hình mũm mĩm cũng không thể ngăn cặp chị em này mặc đẹp. 

Item cạp cao và croptop

Set đồ này dù bạn sở hữu vóc dáng không mấy thon thả vẫn có thể mặc được mà không bị lộ khuyết điểm. Những nàng mũm mĩm càng nên diện mỗi lần xuống phố, vì phần cạp cao có công dụng giúp che đi phần eo không mấy thon gọn, kết hợp với áo croptop sẽ giúp phân chia cơ thể ra làm 2 phần riêng biệt, tạo cảm giác chân dài hơn. 

Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc
Mặc set đồ này giúp kéo dài đôi chân của bạn nữa đấy. 

Váy voan bồng bềnh

Chắc hẳn rằng nhiều nàng tròn trịa không dám mặc kiểu váy voan đâu vì họ sợ độ mỏng của vải sẽ làm lộ khuyết điểm. Tuy nhiên, một kiểu voan xếp tầng hoặc được thiết kế tinh tế một chút lại là lựa chọn hoàn hảo cho body của bạn đấy. Vải voan giúp tạo được sự mềm mại và nữ tính cho người mặc, đồng thời bạn sẽ chẳng còn cảm giác mình béo nữa đâu.

Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc
Hoạ tiết xếp tầng hay phối voan đối với nàng mũm mĩm lại là lựa chọn tốt. 

Váy thắt eo cao

Nếu như bạn có vòng eo hơi to một chút thì tuyệt đối không nên chọn những kiểu váy thắt eo thấp vì sẽ lộ phần mỡ thừa trông kém duyên. Thay vào đó hãy chọn một kiểu đầm có thắt eo cao một chút, nếu có cả thiết kế tay lỡ bồng thì càng tuyệt. 

Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc
Thêm một điều nữa là bạn nên chọn những kiểu váy có họa tiết hoa nhỏ li ti sẽ càng tôn dáng hơn đấy.

Áo khoác/ áo blazer

Một chiếc áo blazer không chỉ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thanh lịch mà còn che đi được khuyết điểm một cách hoàn hảo. Tuy vậy, để không bị trông cứng nhắc và già dặn khi diện kiểu áo này thì bạn hãy chọn những gam màu tươi sáng một chút, đính kèm thêm một vài phụ kiện hợp với trang phục nữa nhé. 

Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc
Áo khoác hay áo blazer là những kiểu item giấu bụng tuyệt vời. 

Áo khoác mangto

Kiểu áo này có lẽ hợp cho những lúc thời tiết lạnh thôi, thế nhưng bạn vẫn cứ thêm vào danh sách đi nhé, biết đâu lúc nào đó đi chơi hoặc du lịch lại cần đến thì sao. Kiểu áo này chẳng khác áo blazer là mấy, chỉ là nó dài hơn thôi. Một chiếc áo khoác mangto vừa dài vừa rộng có thể giúp bạn giấu nhẹm thân hình mũm mĩm của mình.

Có bụng mỡ, cặp song sinh Hàn diện 7749 kiểu đồ vẫn xinh sang hết nấc
Với kiểu áo này, bạn có thể mix với quần jean ống rộng hoặc chân váy, đầm đều rất ăn ý. 
Mix đồ trẻ trung, hợp mốt cho ngày đầu thu

Trên đây là một vài bí quyết để giúp bạn che đi được những khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là vòng eo không mấy thon gọn. Áp dụng những tip phối đồ trên thì tin chắc rằng phong cách thời trang của bạn sẽ được nâng tầm hẳn, sự tự tin cũng tăng lên cho mà xem. 

Ảnh: Tiktok kimkim95

Những item mà các nàng mũm mĩm nên tránh xa: áo cổ tròn, quần ôm sát

Có lẽ nhiều nàng mũm mĩm cũng muốn diện những trang phục khác nhau để mình không còn nhàm chán trong những bộ đồ lặp đi lặp lại hay tối màu nữa. Tuy nhiên, có một số item bạn tuyệt đối nên tránh xa:

Tránh chọn quần ôm sát: kiểu quần ôm sát chỉ giúp cho nàng thon gọn tôn lên vóc dáng thôi, còn những nàng tròn tròn thì càng nên tránh xa nhé. Thay vào đó bạn nên chọn kiểu quần ống suông để kết thân.

Diện trang phục có điểm nhấn ở vòng eo: một trang phục có phần nhấn eo cao sẽ giúp phân chia người bạn thành 2 phần, như vậy sẽ tạo cảm giác bạn trông thon gọn hơn. 

>> Xem chi tiết