Sau 10 năm lên ngôi Hoa hậu Việt Nam, nàng á hậu tái xuất với style chất như Jisoo BlackPink

Lần đầu thử nghiệm phong cách "lên đồ" cá tính và ngập tràn màu sắc, Á hậu Hoàng Anh khoe nhan sắc "đỉnh chóp", mix đồ cực chất. Ngắm nhìn cứ ngỡ như Jisoo BlackPink

Đỗ Hoàng Anh sinh năm 1994, đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng Á hậu 1 Dương Tú Anh và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. So với hai người đẹp cùng thời, Hoàng Anh có sự nghiệp khá bình lặng. Nổi tiếng ở tuổi 18, cô từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2012 sau đó xuất hiện trong nhiều sự kiện với hình ảnh chỉn chu, chuẩn mực. Tuy nhiên khi sự nghiệp trên đà phát triển, người đẹp quyết định không dấn thân vào showbiz mà chọn cuộc sống yên ả với việc lập gia đình, sinh con.

Á hậu Hoàng Anh khi đăng quang sở hữu body đầy đặn, vòng 1 nở nang.

Ở tuổi 28, Á hậu Hoàng Anh có cuộc sống gia đình viên mãn với chồng yêu thương và hai con kháu khỉnh. Bên cạnh đó, cô cũng "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh khi lấn sân nhiều mảng. Người đẹp cho biết khi mọi thứ đã ổn định, cô muốn dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bộ ảnh thời trang mới thực hiện là cách làm mới mình của Hoàng Anh, giúp cô định hướng lại phong cách theo chiều hướng trẻ trung đúng như tính cách, vượt khỏi sự an toàn mà lâu nay nhiều khán giả vẫn nghĩ về cô.

Sau 10 năm lên ngôi Hoa hậu Việt Nam, nàng á hậu tái xuất với style chất như Jisoo BlackPink - 1

Trong bộ hình, mỹ nhân sinh năm 1994 lần đầu thử nghiệm phong cách cá tính mới lạ.

Hoàng Anh cho rằng con người luôn lấy thời gian để làm thước đo cho sự từng trải và già dặn của bản thân nhưng cô nghĩ rằng không cần phải gò bó mình vào một khuôn phép nào đó mà hãy luôn giữ sự trẻ trung của tâm hồn. “Một tâm hồn trẻ trung tươi mới sẽ khiến chúng ta luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng trong cuộc sống” – cô nói.

Khi thực hiện photoshoot này, Hoàng Anh diện nhiều kiểu váy ngắn, áo hở eo... sexy. Sau hai lần sinh con, cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai, vòng eo "con kiến" cùng đôi chân thon dài nổi tiếng.

Nhờ chế độ ăn uống điều độ cùng việc luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, Hoàng Anh được khen trông vẫn như còn son rỗi, nhan sắc dường như không già đi sau 10 năm đăng quang danh hiệu Á hậu cao quý. Người đẹp cho biết cô may mắn được ông xã ủng hộ trong mọi hoàn cảnh. "Chồng tôi không bao giờ bắt tôi phải gò bó vào một khuôn phép nào cả mà luôn khuyến khích tôi hãy sống là chính mình, miễn là biết nhiệm vụ và trách nhiệm của mình phải lo cho gia đình", Hoàng Anh cho biết. Đây cũng là động lực giúp cô thực hiện bộ hình với phong cách mới mẻ, đánh dấu sự tái xuất với showbiz sau thời gian khá "im hơi lặng tiếng".

Hoàng Anh diện váy quây đen điểm xuyết nơ hồng, người đẹp kết hợp với những phụ kiện mang cảm hứng cổ điển như vòng choker, găng tay ren... Điểm nhấn của trang phục là cách mix tất cùng sandals đế thô - xu hướng thịnh hành năm nay được các fashionista yêu thích.

Đôi khoảnh khắc của Hoàng Anh còn khiến nhiều người liên tưởng đến Jisoo của BlackPink.

Người đẹp 28 tuổi ứng dụng mốt color block theo công thức mới lạ. Cô kết hợp croptop cùng chân váy siêu ngắn tôn vòng eo thon thả cùng đôi chân dài nuột nà. Bộ đồ cá tính hơn nhờ găng tay đính lông vũ và sandals đế thô. Dù mỗi món đồ một màu, set đồ của Hoàng Anh trông không lòe loẹt mà đầy bắt mắt và thời thượng.

Với chiếc đầm nỉ phối bèo nhún độc đáo, Hoàng Anh khéo mang họa tiết cánh bướm hot trend lên trang phục. Cô không ngại sự phá cách khi kết hợp quần tất đỏ rực. Diện bộ trang phục mới lạ, Á hậu "lột xác" khó nhận ra, tôn nhan sắc trẻ trung.

Cùng với lối mix đồ khác lạ, Hoàng Anh cá tính hơn nhờ lối trang điểm mắt mèo sắc lạnh, cập nhật hot trend. Người đẹp 28 tuổi cho biết trong thời gian tới, cô vẫn sẽ làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ, tuy nhiên tích cực thay đổi nhiều phong cách hơn để luôn giữ được sự trẻ trung, tươi mới trong mắt khán giả.

Chị đại làng mẫu Thanh Hằng đi biển diện siêu bạo, khác hẳn hình ảnh menswear ngày thường
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)