Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay!

Thay liền 2 chiếc váy trong lễ cưới, cô dâu Son Ye Jin mãn nguyện trong tay Hyun Bin. Cặp đôi gây sốt sình sịch với khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời.

Cuối cùng, sau bao ngày trông ngóng, đám cưới cổ tích của cặp trai tài gái sắc showbiz Hàn là Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức làm đám cưới. Quyết định giấu ảnh cưới đến tận ngày cưới, cuối cùng, người hâm mộ của cặp diễn viên đã được chiêu đãi giao diện đẹp "đỉnh chóp" của cô dâu, chú rể. 4h chiều nay, Son Ye Jin sẽ chính thức trở thành cô dâu của Hyun Bin.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 1

Hiện tại ảnh cưới của cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” đã được hé lộ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nữ diễn viên xúng xính trong thiết kế váy trắng vuốt hơi hướng cổ điển với phần tùng váy bồng xòe. Không theo xu hướng váy cưới tối giản, cô dâu chọn lựa chiếc đầm đậm chất truyền thống, cổ điển nhưng vẫn xinh đẹp xuất sắc. Item được đính kết cầu cầu kì với 2 chất liệu voan và ren. Phần quai áo được cắt may tinh tế với phần voan lệch vai tôn lên đường nét nữ tính, mảnh mai của "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn".

Người đẹp cũng vẫn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, phần tóc được buộc nửa đầu ra sau và đính kết thêm vài bông hoa tông xuyệt tông với background check in. Trong khi đó, chú rể lại điển trai ngời ngời trong bộ vest trắng thanh lịch. Anh vẫn chọn style tối giản như ngày thường mà không đeo nơ hay thắt cà vạt.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 2

Chưa hết, một tấm ảnh cưới thật 100% của cặp đôi cũng mới được tung ra. 

Chàng trung úy của siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh diện tuxedo màu trắng đen lịch lãm, tay nắm chặt cô dâu đang cười mãn nguyện cho khoảnh khắc trọng đại. Lần này, mỹ nhân họ Son lại khoác lên mình item tối giản hơn với phần quai áo 2 dây. Thiết kế cổ vuông không cắt khoét và khoe đủ nét rạng rỡ của hàng xương quai xanh. Phần thân trên váy được đính kết hoa văn họa tiết 3D mix & match tuyệt vời với hoa cưới cầm tay.

Từ khi bị Dispatch khui chuyện hẹn hò cho tới lúc chính thức nhận lời về chung 1 nhà. Cặp đôi dường như rất kín tiếng. Tuy vẫn chia sẻ những hình ảnh chụp quảng cáo cùng nhau nhưng mọi thứ về đám cưới đều tuyệt mật.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 3

Thiết kế váy cưới mini được đăng tải trên instagram của nữ diễn viên liệu có phải là phiên bản mô phỏng đời thật và được diện tiếp trên lễ đường?

Trên các fanpage và các hội nhóm yêu thích cặp đôi, fan liên tục chia sẻ lại những bức ảnh cưới được ghép công phu. Dân tình đoán già đoán non giao diện của cặp cô dâu chú rể đình đám.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 5

Tuy chỉ là ảnh "pha-ke" nhưng độ đẹp đôi của cặp "tiên đồng ngọc nữ" luôn nhận được vô vàn lời khen ngợi. 

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 6

Vốn theo đuổi style nữ tính, thanh lịch cùng với xu hướng váy cưới tối giản của những năm đầu 2020, Son Ye Jin khi được ghép váy voan trơn, cách điệu phần cầu vai rất xinh.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 7

"Ngọc nữ" màn ảnh Hàn hiếm khi diện hở khoe da thịt nên item váy dài tay với phần ren xuyên thấu cầu kì cũng có thể là thiết kế nằm trong tầm ngắn của cô nàng.

Cô dâu Son Ye Jin diện 2 chiếc váy trong lễ cưới, chị em nhìn chỉ muốn cưới ngay! - 8

Tuy nhiên, với làn da trắng xứ, phần tay vai thon thả, thiết kế váy cưới dáng quây kéo cao cũng rất phù hợp với bối cảnh cô dâu tham gia tiệc với bạn bè thân thiết.

Hiện lễ cưới vẫn đang diễn ra, dàn khách mời đang dần lộ diện và cô dâu Son Ye Jin chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc tỏa ánh hào quang của mình.

Jennifer Phạm đi biển diện tấm lưới giống Ngọc Trinh nhưng fan lại hết lời khen ngợi
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)