Cô gái diện đồ "có như không" đi siêu thị, ai ngang qua cũng phải liếc mắt nhìn theo

Cách đây không lâu, trên mạng hội xuất hiện loạt hình cô gái diện đồ có như không đi siêu thị. Phong cách ăn mặc đầy táo bạo của cô nàng đã thu hút không ít sự chú ý của dân tình.

Hẳn các cô gái sở hữu vóc dáng hoàn hảo luôn muốn diện đồ gợi cảm, khoe khéo ưu điểm hình thể trước mắt người đối diện. Tuy nhiên, khi nào diện đồ gợi cảm là phù hợp và chọn đồ gợi cảm thế nào cho tinh tế lại là điều mà không phải mọi cô gái có dáng quyến rũ đều nắm rõ. Câu chuyện của cô gái dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất cho sở thích khoe dáng mọi lúc mọi nơi của nhiều cô gái hiện nay. 

Cụ thể, cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái diện đồ vô cùng táo bạo đi siêu thị. Khoác trên mình chiếc áo ren mỏng tang phối cùng quần short jeans ngắn cũn, cô gái làm nhiều người dẫu không muốn vẫn phải ngoái lại nhìn.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 1

Cô gái thu hút sự chú ý bởi phong cách vô cùng táo bạo khi đi siêu thị.

Thiết kế áo ren mỏng, khoét ngực sâu hoắm của chiếc áo tuy có thể giúp tôn lên triệt để thân hình bốc lửa nhưng lại vô tình làm phong cách của cô gái trở nên kém duyên trong mắt những người xung quanh. Một số dân mạng khi nhìn lướt qua còn lầm tưởng rằng nhân vật trong hình quên mặc áo khi ra ngoài bởi màu sắc nhờ nhờ, chìm với màu da của chiếc áo ren. Bên cạnh đó, việc phối chiếc áo như “tàng hình” với quần jeans ngắn cũn đã càng làm phong cách của cô gái này trở nên phô phang hơn. 

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 3
Chiếc áo ren với thiết kế cắt khoét phần ngực táo bạo giúp cô nàng khoe trọn thềm ngực đầy.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 4
Chiếc áo màu trắng ngà làm nhiều người nhìn qua đã lầm tưởng rằng cô nàng quên mặc đồ ra đường.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 5
Chiếc áo ren mỏng manh làm lộ ra cả lớp nội y bên trong.

Sau khi loạt hình ảnh trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhiều dân mạng đã nhanh chóng nhận ra nhân vật chính của câu chuyện chính là Miao, một hot girl có tiếng đến từ Malaysia. Được biết, trang mạng xã hội của cô nàng thu hút tới hơn 100 nghìn người theo dõi. Cô nàng vốn ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm, và tất nhiên luôn chẳng ngại diện lên những trang phục cắt hở táo bạo. Bộ đồ mỏng tang, kiệm vải khi đi siêu thị trên chỉ là một trong số những trang phục hở bạo mà cô nàng sở hữu. 

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 6
Miao vốn sở hữu phong cách thời trang vô cùng táo bạo.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 7
Cô nàng thậm chí còn không ít lần lên sóng khi chỉ diện nội y kiệm vải.

Hẳn những hình ảnh với phong cách có phần phô phang của Miao khi đi siêu thị đã làm không ít người nhìn thở dài. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra khi Miao khéo léo, tinh tế hơn trong việc lựa chọn trang phục mang chất liệu ren. Hay nói cách khác, trang phục mang chất liệu ren hoàn toàn có thể giúp phái đẹp nâng tầm phong cách khi được sử dụng, mix & match một cách hài hoà, hợp nhãn.

Dưới đây là những bí kíp lựa chọn đồ ren mà nàng nhất định không nên bỏ qua nhằm tránh rơi vào tình huống tương tự như Miao. 

- Ưu tiên kiểu dáng tối giản, hạn chế cắt hở quá mạnh tay
Chất liệu ren vốn đã đem tới cho phong cách nàng vẻ nổi bật, quyến rũ nhờ những khoảng nửa kín nửa hở. Việc diện đồ ren với thiết kế cắt hở quá mạnh tay sẽ làm phong cách nàng trở nên phô phang trong mắt những người đối diện. Bên cạnh đó, những trang phục ren với thiết kế quá rườm rà sẽ làm diện mạo nàng trở nên sến sẩm, quê độ. Bởi vậy, nàng tốt nhất nên lựa chọn những trang phục ren tối giản nhằm bảo toàn phong cách.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 8

Trang phục ren với thiết kế tối giản là lựa chọn phù hợp hơn cả cho nàng.

- Layer bên trong với lớp trang phục mang màu tương đồng, thiết kế kín đáo

Với những trang phục ren xuyên thấu, nàng nên diện bên trong một lớp trang phục mỏng với màu sắc tương đồng với đồ ren bên ngoài. Lớp trang phục bên trong này nên mang thiết kế cơ bản, trơn màu để trang phục ren bên ngoài trở nên nổi bật hơn. Diện đồ theo cách này, nàng yên tâm phong cách sẽ được bảo toàn tuyệt đối. 

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 9

Diện lớp áo mỏng bên trong, nàng sẽ bảo toàn được tuyệt đối phong cách khi khoác lên trang phục ren xuyên thấu.

- Chọn đồ lót màu nude hoặc màu tone sur tone với đồ ren bên ngoài

Để không làm lớp nội y trở nên phô phang, nàng nên chọn những mẫu áo ngực màu nude với thiết kế ôm tối giản, ôm sát cơ thể. Kiểu nội y này sẽ chìm vào màu da, giúp nàng bảo toàn tuyệt đối phong cách. Ngoài ra, nàng cũng có thể diện nội y màu tone sur tone với lớp áo ren bên ngoài. Bên cạnh đó, hãy chọn mẫu áo bralette với thiết kế tinh tế nhằm tạo điểm nhấn cho diện mạo.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 10

Nội y màu nude giúp nàng bảo toàn phong cách khi diện trang phục ren.

co gai dien do "co nhu khong" di sieu thi, ai ngang qua cung phai liec mat nhin theo - 11
Áo bralette màu tone sur tone với trang phục ren bên ngoài cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng có được vẻ ngoài nổi bật.

Xuất hiện nàng búp bê kiêu kì chuyên diện váy bó sát body khoe da thịt mịn màng

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)