Cô gái mặc chiếc váy mà ta chỉ nên nhìn thẳng mặt, chớ nên nhìn bên hông

Chiếc váy có gì hay hớm mà khiến người xung quanh đỏ mặt?

Qua rồi thời mà các cô gái chỉ dám mặc váy dập ly ngắn tới gối, áo trễ vai để khoe vẻ đẹp cơ thể theo kiểu "vừa khoe vừa run" - vừa muốn trông mình sexy mà chỉ sợ người ngoài cuộc dèm pha này nọ. Thời đại 4.0 bây giờ là kỷ nguyên của những chiếc váy tưởng như dễ dàng rách toang nếu gặp cơn gió mùa thổi mạnh.

Những chiếc váy thiếu vải - thừa khêu gợi đó xuất hiện ở ngoài đời và tràn lan trên TikTok. Mới đây, trên nền tảng chia sẻ video này xuất hiện đoạn clip của một cô gái người Thái nhận được cả trăm ngàn "tim" chỉ sau ít giờ đăng tải. Lý do cho lượng tương tác khủng này nằm ở ngay chính chiếc váy cô mặc.

Cô gái mặc chiếc váy mà ta chỉ nên nhìn thẳng mặt, chớ nên nhìn bên hông - Ảnh 2.

Xuất hiện phía bên ngoài tiệm coffee, cô gái mặc mẫu sườn xám cách tân với khoảng hở to như cái nắp vung trước thềm ngực. Không những vậy, 2 bên hông sườn xám hở toang hoác khá phản cảm, chỉ được nối "cho có" bởi những đoạn dây mỏng manh

Cô gái mặc chiếc váy mà ta chỉ nên nhìn thẳng mặt, chớ nên nhìn bên hông - Ảnh 3.

Tưởng như chỉ cần cô trượt chân ngã là chiếc váy đứt làm nhiều mảnh, dân tình được dịp đỏ mặt khi "thưởng ngoạn" sự cố kém duyên

Váy hở 2 bên hông ban đầu chỉ xuất hiện trong studio và phục vụ cho những concept gợi cảm táo bạo của giới nghệ sĩ. Tuy nhiên trong những năm gần đây, kiểu trang phục này dần "lấn sân" sang các sự kiện lớn nhỏ, rồi trở thành trang phục dạo phố của một số cô gái ưa hở bạo. Tuy nhiên nếu lạm dụng váy hở 2 bên hông, người mặc dễ tự biến mình thành "cái gai" phản cảm trong mắt người xung quanh.

Những kiểu váy "nguy hiểm" thế này không chỉ thử thách bản lĩnh người mặc mà còn là thách thức cho tỷ lệ cơ thể của họ

Chỉ cần sở hữu "bé mỡ" hơi lớn một chút, chiếc váy gợi cảm sẽ phản chủ ngay

Để tránh trường hợp "hớ hênh" khi diện váy hở 2 bên hông, các nữ nhân chọn dáng quần lót hình chữ C (C-string). Đây là phiên bản cải tiến của quần lọt khe cơ bản, sở hữu khung nhựa dẻo che phần nhạy cảm nhưng không làm lộ dây quần. Đây được coi là "nội y tương lai" sở hữu các ưu điểm hỗ trợ người mặc diện đầm ôm sát người với các khoảng hở "hiểm hóc".

Rất nhiều ngôi sao Vbiz sử dụng quần lót C-string như vật "hộ mệnh" 

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/co-gai-mac-chiec-vay-ma-ta-chi-nen-nhin-thang-mat-cho-nen-nhin-ben-hong-20220128223022232.chn