Có gì đặc biệt trong BST xuân hè 2020 của thời trang Orchid?

“Khác biệt không có nghĩa là dị biệt, đó là khi bạn tự tin với chính mình, dám nghĩ và dám thể hiện cái tôi của bản thân”. Đây chính là thông điệp của BST I’m Different mà Orchid muốn truyền tải đến với khách hàng.

                                 

có gì dạc biẹt trong bst xuan hè 2020 của thòi trang orchid? - 1

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Monochrome phối đồ chỉ với một tone màu, bạn có thể sử dụng từ những gam màu basic đến các gam màu ấm và tối phối cùng một sắc màu nhưng khác nhau về sắc độ để tạo ra một set đồ hoàn chỉnh và nổi bật.                      

có gì dạc biẹt trong bst xuan hè 2020 của thòi trang orchid? - 2

Từ lâu vẻ đẹp thanh lịch, quý phái từ họa tiết da động vật luôn tạo lên sự sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho phái đẹp nét hấp dẫn quyến rũ khó tả. Do đó không có gì ngạc nhiên khi thấy chúng là một phần của xu hướng thời trang xuân hè 2020 này.                

có gì dạc biẹt trong bst xuan hè 2020 của thòi trang orchid? - 3

có gì dạc biẹt trong bst xuan hè 2020 của thòi trang orchid? - 4

có gì dạc biẹt trong bst xuan hè 2020 của thòi trang orchid? - 5

Mềm mại như tơ và mịn màng như lụa, ít co giãn đem đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc, đó chính là Tuýt-si và lụa Hàn - loại vải được ưu chuộng nhất trong mùa hè, giúp tôn vinh vóc dáng phái đẹp. Vẻ đẹp tự do, phóng khoáng mà bất kì cô gái nào cũng cần sở hữu.               

có gì dạc biẹt trong bst xuan hè 2020 của thòi trang orchid? - 6

Nhân dịp ra mắt BST mới I’m Different, Orchid ưu đãi giảm ngay 30% toàn bộ các sản phẩm thiết kế hàng Hè mới nhất 2020. Còn chờ đợi gì nữa mà không ghé ngay qua các showroom Orchid để tham gia thiên đường mua sắm với vô vàn thiết kế đẹp độc lạ này!!!

Liên hệ mua sắm hotline: 0972359666; 0948416556

Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangOrchid

Website:  orchid.net.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).