Có một niềm kiêu hãnh mang tên dáng hình Việt Nam

“Dáng Việt” - bộ trang sức trị giá hơn 1 tỉ đồng xuất hiện cùng doanh nhân Nguyễn Thị Bích Thủy - PTGĐ tập đoàn Charm Group trong lễ mở bán dự án Charmcity sáng 31/05 có gì đặc biệt?

Bí mật thú vị ẩn trong dáng hình chữ S và một thông điệp sâu sắc được gửi gắm đầy trân trọng từ đội ngũ chế tác kim hoàn tâm huyết của Công ty CP Trang sức đá quý Infinity (IJC).

co mot niem kieu hanh mang ten dang hinh viet nam - 1

Phó TGĐ tập đoàn Charm Group Nguyễn Thị Bích Thủy phát biểu tại lễ mở bán dự án Charmcity

Khởi nguồn từ niềm tự hào dân tộc luôn cuộn chảy trong mỗi tâm hồn Việt Nam, chữ S chính là biểu tượng cao quý vừa mang dấu ấn lãnh thổ vô cùng thiêng liêng, lại vừa chứa đựng những ý nghĩa thân thương, trìu mến đối với mọi người con đất Việt.

Từ biểu tượng thiêng liêng mang hình hài đất nước

Đã từ lâu, trong mỗi trái tim người con nước Việt, dáng hình chữ S đã trở thành hình hài Tổ quốc. Đó là mảnh đất quê hương, là nơi chôn nhau cắt rốn, là nơi chắp cánh và thăng hoa của mọi tình yêu và ước vọng.

Hình hài Tổ quốc thiêng liêng đã đi vào bao bài ca và biểu hiện văn hóa khác, từ bến sông cong cong có rặng dừa ngả bóng hay dáng hình người thiếu nữ dịu dàng tà áo dài trắng thướt tha trong gió. Tất cả những hình ảnh quen thuộc đó, dù hiện ra rõ ràng trước mắt hay nằm trong suy tưởng, đều gợi nhắc chúng ta về mảnh đất chữ S của Việt Nam thân yêu.

Và chính từ nguồn hứng khởi dạt dào xúc cảm đó về quê hương, đội ngũ nghệ nhân của IJC đã miệt mài chế tác để mang đến bộ trang sức đá quý vô cùng đặc biệt trong mùa hè này: “Dáng Việt”. Đúng như tên gọi, bộ trang sức cao cấp với phiên bản giới hạn này được thiết kế dựa trên cảm hứng chủ đạo của biểu tượng chữ S, mang hình hài dáng dấp Việt Nam.

Đẳng cấp chế tác kết tinh phẩm chất Việt

Kết tinh trong bộ trang sức có giá trị hơn 1 tỷ đồng của “Dáng Việt” là 500 giờ miệt mài thiết kế và hoàn thiện của 15 nghệ nhân bậc thầy, trải qua hàng chục khâu chế tác tỉ mỉ từ chính những đôi bàn tay, khối óc và trái tim đầy tâm huyết của đội ngũ IJC.

Những người thợ kim hoàn tài hoa đã sáng tạo nên “Dáng Việt” với hình dáng những chữ S lồng vào nhau mềm mại, sử dụng tổng cộng 722 viên đá quý tinh xảo. Đặc biệt, 59 viên sapphire với tông vàng thay đổi sắc độ tinh tế, được chạm trổ thủ công khéo léo kết hợp cùng 663 viên kim cương lấp lánh. Cách sắp xếp tuyệt hảo này ngụ ý tôn vinh một Việt Nam nước non gấm vóc lưu truyền từ ngàn xưa.

co mot niem kieu hanh mang ten dang hinh viet nam - 2

Bộ trang sức đá quý “Dáng Việt” lấy cảm hứng từ chữ S vừa được IJC ra mắt

Đặt vào trong từng viên đá là niềm tự hào mãnh liệt về quê hương đất Việt dung dị, thăng hoa từ đôi bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, cùng công nghệ chế tác hiện đại, bộ sưu tập “Dáng Việt” của IJC đã truyền tải trọn vẹn giá trị thẩm mỹ và là minh chứng cho tài năng và tinh hoa của con người Việt.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam càng thêm tỏa sáng trong chính những tuyệt tác đẳng cấp được thổi hồn và chắt lọc từ đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Việt, kết tinh lắng sâu trong một tình yêu đất nước thiêng liêng.

Niềm kiêu hãnh của trang sức Việt

Với những viên sapphire khai thác từ mỏ khoáng sản quý tại Bình Thuận, “Dáng Việt” tự hào là bộ trang sức nguyên bản 100% “made in Việt Nam”. Được thiết kế với đường nét sang trọng nhưng mang đầy hơi thở hiện đại cùng tính ứng dụng cao, bộ sưu tập “Dáng Việt” mà IJC ra mắt mùa hè này chính là niềm kiêu hãnh của phái đẹp ở bất kỳ nơi đâu.

co mot niem kieu hanh mang ten dang hinh viet nam - 3

Kết tinh từ những khối óc sáng tạo không ngừng và trái tim căng tràn nhiệt huyết của những người con đất Việt, IJC đã tạo nên tuyệt tác nghệ thuật đầy khí chất Việt Nam bằng cách tôn vinh những giá trị truyền thống và thổi hồn dân tộc hòa quyện vào những lấp lánh sắc màu của trang sức cao cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG SỨC ĐÁ QUÝ INFINITY

Địa chỉ: 79 Đường số 37, Khu dân cư Bình Phú, P.10, Q.6, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 636 774 - Email: [email protected]

Website: https://ijc.vn/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).