"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây

Không chỉ Minh Hằng, đây là món đồ giúp vòng 1 được gợi cảm hơn của hội chị em.

"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây - 1

Dù dáng người nhỏ nhắn nhưng Minh Hằng vẫn tạo sức hút với vòng ngực tròn đầy trong chiếc áo 2 dây mảnh mai.

Minh Hằng ngày càng được khen ngợi về phong cách thời trang. Để tự tin chưng diện với bất kỳ loại váy áo nào thì lý do đầu tiên chính là body săn chắc của "bé Heo". Tuy nhiên, giảm cân thành công sẽ khiến vòng 1 nhỏ đi vì vậy để lên đồ với phong cách gợi cảm, Minh Hằng cần tới sự trợ giúp của những chiếc áo lót đẩy ngực.

Minh Hằng có sở thích mặc áo croptop, áo 2 dây... vì thế việc lựa chọn nội y phù hợp là điều quan trọng. Qua những bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy được loại nội y mà cô thường xuyên sử dụng cho loại áo này là silicon dán cánh tiên.

"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây - 2

Minh Hằng thường xuyên sử dụng áo ngực silicon mặc cùng áo thun 2 dây mỏng. 

"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây - 3

"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây - 4

Nhiều lần Minh Hằng mặc áo ngoài quá mỏng mà lộ đường viền của áo dán ngực.

Mặt hạn chế của áo dán ngực

Áo ngực dán là món đồ cải thiện vòng 1 cho những mẫu áo sexy được phái đẹp vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, loại áo dán này cũng chưa thực sự đáp ứng hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Bởi khi ra mồ hôi, áo sẽ giảm độ bám dính nên nó được khuyến khích mặc kèm với những chiếc áo ngoài có chất co giãn tốt, ôm ngực hơn. Vì nếu, áo silicon không bám dính thì cũng không bị rơi hay xệ xuống bụng. Thậm chí, nghiêm trọng hơn với những bạn gái đang tuổi dậy thì, nếu sử dụng áo ngực silicon quá nhiều trong thời gian dài còn ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng ngực.

Ngoài ra, mẫu áo này lại được tái sử dụng nhiều lần nên đôi khi không đảm bảo vệ sinh. Sau nhiều lần sử dụng sẽ khiến vùng da ngực dị ứng, mẩn đỏ hay gây ngứa, với những phụ nữ cho con bú có thể bị tắc tuyến sữa. Bên cạnh đó, dù là áo ngực dán silicon nhưng trong quá trình chế tạo, chúng được thêm các chất phụ gia. Chính điều này có thể gây dị ứng đối với những người có làn da nhạy cảm.

"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây - 5

Ưu điểm

Áo dán ngực silicon dù có nhiều hạn chế song vẫn là lựa chọn của số đông phái đẹp. Chỉ cần sử dụng thông minh, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được rủi ro nó mang tới và tận dụng mặt tốt để mang lại sự tròn đầy, gợi cảm cho vòng ngực khi cần.

Với trải nghiệm của những khách hàng, loại áo dán silicon được cải tiến khi sử dụng thêm dây trong bằng nhựa dẻo để giúp ôm chặt vòng ngực hơn, hạn chế rơi, tụt khi bạn hoạt động quá mạnh. 

Giá thành hợp lý cũng là một trong những ưu điểm của loại áo này. Với mức giá từ vài chục tới vài trăm nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu loại áo dán ngực cánh tiên silicon. Tùy theo chất lượng với phần đúc bên trong chỉ để che chắn vòng 1 hay còn giúp nâng đỡ, đôn cao thì giá thành sẽ có sự chênh lệch. 

Lưu ý trước khi sử dụng áo dán ngực, không được sử dụng kem dưỡng thể vì chất dưỡng sẽ khiến áo không bám dính với da. 

"Vũ khí" giúp Minh Hằng tự tin mặc áo ống, áo dây - 6

Cách làm sạch áo dán silicon với 4 bước cơ bản. Tuy nhiên, với nhiều lần giặt thì việc bám dính sẽ hạn chế dần theo thời trang. Khuyến cáo các bạn không nên giặt áo ngực dán silicon bằng máy giặt.