Có siêu thị đang bán áo Gucci xịn 100% với giá 360K, choáng chưa?

Màn ''chơi trội'' căng đét khi bán áo Gucci giá rẻ bèo đã biến siêu thị này trở thành tâm điểm.

Những món hàng hiệu thượng cấp vốn được mặc định có cái giá ''trên mây'', chỉ những người sở hữu mức sống cao với tài khoản ngân hàng rủng rỉnh nhiều chữ số mới dễ dàng bỏ tiền túi để sở hữu. Hàng cao cấp thường chẳng bao giờ có chương trình giảm giá hoặc được bày bán ở những chuỗi bách hoá giá rẻ. Nhưng nếu một siêu thị đột nhiên mở bán đồ Gucci với mức giá xấp xỉ đồ Taobao thì sao?

Câu trả lời nằm ở chính phản ứng gần như ''phát sốt'' của người tiêu dùng. Mới đây, thương hiệu siêu thị bình dân ASDA cho biết từ ngày 26/11, 50 chi nhánh của hãng trên khắp nước Anh sẽ bán quần áo Gucci chính hãng với giá 16 USD (tương đương 360K). Không cần nói cũng biết dân tình phát hoảng theo nghĩa tích cực!

Có siêu thị đang bán áo Gucci xịn 100% với giá 360K, choáng chưa? - Ảnh 2.

Lý do cho cái giá rẻ bèo như vậy nằm ở tình trạng sản phẩm. Toàn bộ lô hàng Gucci đều là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt, được làm sạch và bày trên kệ. Để tăng kịch tính và tạo cảm giác ''săn hàng'' đúng nghĩa, nhà phân phối sẽ giấu kỹ số hàng ở khắp các chi nhánh của ASDA, thúc đẩy các tín đồ mua sắm kiếm tìm cho bằng được.

Theo đại diện của chuỗi siêu thị, nếu nhanh tay và nhanh mắt, bạn hoàn toàn có thể ''vớ'' được chiếc áo hay 1 đôi tất Gucci có giá chưa tới 400K.

Có siêu thị đang bán áo Gucci xịn 100% với giá 360K, choáng chưa? - Ảnh 3.

Chiến dịch này là động thái góp phần thúc đẩy lối sống xanh, giảm thiểu lượng rác thải thời trang và ngăn chặn tình trạng tiêu dùng quá mức (Overconsumption). Hoạt động cũng diễn ra trùng thời điểm bộ phim House Of Gucci với sự góp mặt của Lady Gaga đang được công chúng đón nhận, giúp lượt tìm kiếm đồ vintage của hãng tăng tới 270% trong tuần trước.

Nguồn: Tổng hợp