Con gái "biểu tượng gợi cảm gốc Việt" mặc bikini cùng quần short đi biển

Trương Mẫn Quân ở tuổi U30 có phong cách thời trang gợi cảm, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, con gái "bom gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề - Yasmine Ross (tên tiếng Hoa: Trương Mẫn Quân) gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi biển ở Costa Rica, Central America.

Yasmine Ross đăng tải loạt ảnh diện bikini, khoe sắc vóc nổi bật.

Trong hình, người đẹp diện bikini dây mảnh màu đỏ. Cô phối thêm quần jeans short bên ngoài, tiết chế sự gợi cảm, đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi dạo chơi, chụp hình. Người hâm mộ đồng loạt dành lời khen ngợi cho sắc vóc của con gái Chung Lệ Đề ở tuổi U30, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, body khỏe khoắn cùng gu thời trang quyến rũ, trưởng thành.

"Tôi yêu thích vẻ đẹp này của cô ấy, gợi cảm quá", "Phải nói thật là càng lớn cô ấy càng giống mẹ, cả gu thời trang cũng vậy", "Không có body mình dây như nhiều cô gái khác song tôi lại yêu thích vẻ đẹp có phần đầy đặn nhưng khỏe khoắn của bạn",... là những bình luận của cư dân mạng.

Con gái

Truyền thông cũng nhiều lần khen ngợi vẻ đẹp của Yasmine Ross và nhận định cô có sắc vóc "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang". Song, về phía mình, Yasmine Ross từng chia sẻ rằng cô có quãng thời gian stress, tự ti với vóc dáng vì không "mình hạc xương mai", làn da nhiều tàn nhang. Sau này, cô nhận ra không ai là hoàn hảo, từ đó học cách trân trọng, yêu thương cơ thể hơn. 

Từ đó, cô cũng tự tin phô diễn vẻ đẹp, không ngại theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng. Tuy nhiên, bên cạnh những lần diện đẹp, gợi cảm trong chừng mực thì cũng có không ít lần cô gây tranh cãi vì những trang phục hở bạo quá mức như diện mốt không nội y, xuyên thấu.

Song, về phía mình Yasmine Ross cho hay cô vẫn tham khảo ý kiến của cư dân mạng nhưng sẽ cân nhắc để xem bình luận nào phù hợp với bản thân, cần sửa đổi thì cô sẽ áp dụng, ngược lại thì cô không quan tâm. Cô vẫn kết hợp giữa sự năng động, cá tính và gợi cảm khi chọn trang phục, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, Yasmine Ross cũng đề cao tính thoải mái, dễ chịu khi chọn trang phục tập luyện, đi chơi,... 

Yasmine Ross chuộng mốt đồ bơi hai mảnh khi đi biển. Thiết kế giúp khoe trọn body

Yasmine Ross chuộng mốt đồ bơi hai mảnh khi đi biển. Thiết kế giúp khoe trọn body "đồng hồ cát" của mỹ nhân này. 

Ngoài ra, cô cũng thường diện bikini hoặc monokini song sẽ mix&match cùng chân váy hoặc quần jeans short.

Ngoài ra cô cũng tin rằng vẻ đẹp của một người phụ nữ, bên cạnh ngoại hình, gương mặt hay thời trang thì còn đến từ khí sắc và thần thái. Thế nên, Yasmine Ross cho hay cô luôn nuôi dưỡng suy nghĩ tích cực, lạc quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào.