Đôi sandals được giới trẻ Hàn mê nhất hè này đã xuất hiện

Nhiều màu xinh, tôn dáng, êm chân nên 2 mẫu sandals này khiến dân Hàn mê tít.

Chủ đề thời trang mùa hè đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt item mang summer vibe đang ngày càng tạo nhiệt. Gần đây, nếu theo dõi Instagram của giới trẻ Hàn Quốc thường xuyên, có thể bạn đã từng bắt gặp 2 mẫu sandals với màu sắc tươi tắn đang được họ tích cực lăng xê trong rất nhiều bức ảnh OOTD đời thường.

GoldenGlow và Stratus là 2 mẫu sandals mới đến từ UGG - thương hiệu từng viral với mẫu boots lông cừu những mùa đông trước. Nằm trong BST mới mang tên To-Play List, bộ đôi này chào sân thị trường Hàn từ đầu tháng 4 năm nay với những dấu ấn đặc trưng nổi bật của mùa hè như: đa sắc màu và vô cùng êm ái. Nếu như GoldenGlow được xem là mẫu thiết kế chủ lực, hướng đến phái nữ thì Stratus có design cool ngầu được các chàng trai và những cô nàng cá tính ưu ái.

GoldenGlow (trên) và Stratus (dưới) đến từ thương hiệu nổi tiếng UGG - đang là 2 mẫu sandals được giới trẻ Hàn Quốc mê mệt thời gian gần đây.

Thiết kế đậm chất summer

GoldenGlow với 6 màu sắc nổi bật được yêu thích đặc biệt ở phái nữ. Mẫu sandals giá 100$ (~2,5 triệu đồng) đang là một trong các thiết kế best-seller trên website UGG. Màu sắc bắt mắt và đế cao tôn dáng là những ưu điểm khiến mẫu sandals GoldenGlow được thêm vào danh sách yêu thích của hội con gái xứ kim chi.

Càng vào hè, các cô nàng Hàn Quốc càng cho thấy tần suất lăng xê mẫu sandals UGG của họ ngày một nhiều hơn.

Stratus có thiết kế độc đáo mang hơi hướng tương lai đang được bán với mức giá 80$ (~2,1 triệu đồng). Trên Instagram, UGG Korea giới thiệu đây là đôi sandals dành cho mùa hè với khả năng chống nước và đặc tính ôm sát đôi bàn chân tuyệt đối.

Các anh chàng Hàn Quốc đang cực ưa chuộng mẫu sandals Stratus từ UGG với ưu điểm thoải mái, cool ngầu trong mọi bộ trang phục.

Phom dáng độc đáo của mẫu Stratus cũng đặc biệt chiều lòng những cô nàng cá tính.

Packaging ấn tượng

Một xu hướng nổi bật được nhìn thấy ở các thương hiệu nội địa Hàn Quốc vài nằm gần đây là bộ packaging ấn tượng, khuyến khích giới trẻ lan tỏa hình ảnh sản phẩm trên các nền tảng social. Nhập gia tùy tục - UGG đặc biệt ưu ái thị trường Hàn với bộ To-Play List cực bắt mắt được các KOC chia sẻ không ngừng.

Packaging “To-play List” cho 2 mẫu sandals mới lấy cảm hứng từ hộp búp bê Barbie và màu sắc rực rỡ.

Video unboxing mãn nhãn do UGG trình làng

Đôi sandals được giới trẻ Hàn mê nhất hè này đã xuất hiện - Ảnh 7.