Yến "Xôi" sau khi sinh con thứ 3 vẫn chuộng gu mặc như nữ sinh

Yến "Xôi" diện váy áo trẻ trung, khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống sau khi sinh con thứ 3.

Yến "Xôi" - tên thật là Đinh Hải Yến, SN 1993, được khán giả biết khi tham gia diễn xuất trong series hài "Kem xôi", "Loa phường TV", "Làng ế vợ 3" với phân cảnh "gây sốt" MXH. Sau khi lên xe hoa vào tháng 2/2017, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển công việc kinh doanh. Tháng 5 vừa qua, Yến "Xôi" đăng tải hình ảnh hạ sinh bé trai thứ 3. 

Sau khi sinh con, nhan sắc của Yến "Xôi" không có nhiều sự thay đổi. Mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc diện áo 2 dây, chân váy ngắn trẻ trung được cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi. Sau khi làm mẹ, Yến "Xôi" có phần tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Cô ưu ái cho gu thời trang nhẹ nhàng, điệu đà, nữ tính nhưng vẫn đảm bảo độ thoải mái để tự tin vận động, di chuyển.

Yến "Xôi" sau khi sinh con thứ 3 vẫn chuộng gu mặc như nữ sinh.

Dù đã làm mẹ và trải qua sinh nở nhưng Yến "Xôi"  vẫn rất chú trọng đến việc chăm chút hình ảnh cá nhân. Ngoài ra, trong suốt thời điểm mang thai, cô vẫn áp dụng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tập luyện nhẹ nhàng. 

Buổi sáng sau khi ngủ dậy, cô có thói quen uống 1 cốc nước ấm tinh bột nghệ pha cùng mật ong để làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Khoảng 10 giờ, cô sẽ uống nước ép hoa quả bổ sung vitamin và chất xơ tốt cho cơ thể, đồng thời cũng làm giảm cảm giác đói.

Trong ngày Yến bổ sung nhiều loại rau, củ, quả và tập luyện để giúp đổ nhiều mồ hôi, máu lưu thông tốt cũng giúp da được đẹp hơn.

Thời điểm sau khi sinh 2 con, Yến "Xôi" vẫn giữ được vóc dáng thon thả nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao.