Con gái út Steve Jobs tắm bồn còn chưa sexy bằng đi cưỡi ngựa, nhưng quan trọng là đã sải bước tại nơi mà ông bố tỷ phú chưa từng có cơ hội đặt chân

Công chúa út nhà tỷ phú Steve Jobs là minh chứng hùng hồn cho việc dao sắc vẫn gọt được chuôi.

Tại Tuần lễ Thời trang Paris Xuân/Hè 2022, sự xuất hiện của Eve Jobs, công chúa út nhà cố tỷ phú Steve Jobs, khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Càng bất ngờ hơn, rich kid này từng là người lánh xa truyền thông tuyệt đối, nhưng lại chiếm trọn spotlight trong sự kiện lần này nhờ khí chất tiềm năng của một mẫu nữ chuyên nghiệp.

Eve Jobs là người đứng thứ 2 từ trái sang ở cả 2 bức hình

Trong những bức hình hiếm hoi được công khai của gia đình nhà sáng lập Apple, netizen dành sự chú ý lớn đến những người con của ông. Trong đó, Eve Jobs gây nhiều thiện cảm nhờ gương mặt trong sáng, với chiếc băng đô trắng xinh xắn cài ngay ngắn trên mái tóc vàng óng. Ngày còn nhỏ, cô bé thường mặc áo phông trắng, quần short jeans giản dị, tuy không cầu kỳ nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn "bé đẹp bé ngoan".

Con gái út Steve Jobs tắm bồn còn chưa sexy bằng đi cưỡi ngựa, nhưng quan trọng là đã sải bước tại nơi mà ông bố tỷ phú chưa từng có cơ hội đặt chân - Ảnh 2.

Eve Jobs là cô gái đứng ngoài cùng bên phải

Trong thời gian còn đi học, Eve Jobs ít xuất hiện trước truyền thông. Một trong những bức hình công khai hiếm hoi mà cô góp mặt là ở buổi lễ tốt nghiệp tại trường đại học danh tiếng Stanford (Mỹ). Có thể thấy, thuở đôi mươi, Eve Jobs sở hữu vóc dáng cao ráo, thon gọn, vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy quây trắng. Thần thái và tạo dáng cũng đủ cho thấy khí chất ngút ngàn như Hoa hậu của thiếu nữ sinh năm 1998.

Bên ngoài thì mảnh dẻ, mỏng manh nhưng bên trong, con gái út của cố tỷ phú Steve Jobs hoá ra lại là một tay đua ngựa cự phách. Khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng của bộ môn đua ngựa, gồm sơ mi và quần dài trắng, blazer đỏ tươi và boots da cao cổ, Eve Jobs tự tin ngồi trên mình ngựa rong ruổi khắp trường đua. Lớp vải thì cứ dán chặt vào body căng tức của Eve Jobs, làm mắt người xem cũng cứ phải dán chặt vào từng chuyển động của cô nàng.

Debut làng giải trí với vai trò người mẫu, Eve Jobs được dự báo sẽ là nhân tố làm nên chuyện bởi sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh đắt giá. Với cặp mắt nâu quyến rũ, đôi môi phớt đỏ nhỏ xinh, chiếc mũi thẳng tắp thanh tú, Eve Jobs mang trong mình vẻ đẹp như tiên nữ bước ra từ cổ tích. Body mướt mắt, tạo dáng thần thái cũng giúp Eve Jobs gây tiếng vang trong những shoot hình sexy, đặc biệt ở bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu son bình dân Glossier.

Mới đây nhất, tại Tuần lễ Thời trang Paris, ái nữ của cố CEO tài ba đã tham gia trình diễn BST Womenswear Xuân/Hè 2022 của nhà mốt Coperni. Mẫu nữ sinh năm 1998 diện chiếc áo ngắn tay màu xanh lá cây "dính chặt" body, phối với chân váy màu đen. Chiếc ví trắng quai to bản cách điệu, kính mắt viền trắng độc đáo và xăng đan đế bệt yêu kiều là loạt phụ kiện giúp Eve Jobs nâng tầm phong thái trên sàn catwalk đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong những khoảnh khắc đời thường, chân dài Gen Z gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái chuyên nghiệp và lối lên đồ đa dạng. Dù chỉ thực hiện những pha mix&match đơn giản như áo phông + quần thể thao, crop top + jeans cạp trễ, Eve Jobs cũng khiến dân tình phải nức nở vì quá chất. Đặc biệt, trong những bộ váy lụa hai dây, đường cong ngà ngọc trên cơ thể cô nàng khiến netizen trở nên phát cuồng.

Ảnh: Tổng hợp