Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người

Sành điệu chẳng hề thua kém bố mẹ nuôi, bé Nhật Huy cứ "lên đồ" là gây trầm trồ mạng xã hội.

Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh từ lâu đã nổi tiếng với mới quan hệ tri kỷ suốt nhiều năm trong làng giải trí. Cả hai thậm chí còn thể hiện sự thân thiết trong mối quan hệ khi nhận một cậu bé 9 tuổi làm con trai nuôi. Được biết, sau lần hợp tác trong phim Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh cũng đã gọi bé Nhật Huy (biệt danh Ken) là con nuôi và Vũ Khắc Tiệp cũng nhận mình là bố nuôi của nhóc tì. 

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 1

Có bố mẹ nuôi đều là những gương mặt đình đám Vbiz lại còn sở hữu gout ăn mặc thời thượng, chẳng quá bất ngờ khi bé Ken cứ mỗi khi xuất hiện là lại ghi điểm với phong cách sành điệu, thời thượng chẳng hề thua kém.

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 3

Được biết, trước khi là con nuôi của "Nữ hoàng nội y" và "Ông trùm chân dài", bé Ken từng tham gia cuộc thi “Tài năng siêu mẫu nhí” và giành giải quán quân. Với ngoại hình sáng chuẩn soái ca nhí và có bố mẹ "đỡ đầu", nhóc tì ngày càng nổi tiếng trong làng giải trí và được đánh giá là mẫu nhí triển vọng trong tương lai.

Trong những tấm ảnh Nhật Huy thường đăng tải trên trang cá nhân, điều khiến nhóc tì hút sóng mạng nhất phải kể đến là gout thời trang đậm chất soái ca nhí. Có lẽ nhờ có mẹ và bố nuôi đều là những người rất sành sỏi trong khoản ăn diện thế nên bé Ken dù mới 9 tuổi đã được bồi dưỡng gout thẩm mỹ tốt.

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 4

Trong khung hình cùng Vũ Khắc Tiệp, bé Ken ăn điểm không chỉ bởi sự chỉn chu trong lối ăn mặc mà còn bởi thần thái, cách tạo dáng ấn tượng. Và nhóc tì luôn thể hiện sự ăn ý về mặt áo quần với bố nuôi.

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 5

Xuất hiện tại sự kiện cùng mẹ nuôi Ngọc Trinh, Nhất Huy chọn "lên đồ" sành điệu và chất chơi như soái ca nhí Hàn Quốc. Nhờ đó mà cậu bé cũng phần nào cũng chiếm bớt spotlight của "Nữ hoàng nội y".

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 6

Và mỗi khi tụ họp, gia đình 3 người đều khéo léo lựa chọn xiêm y đồng điệu cả về màu sắc lẫn phong cách. Cộng hưởng với visual đẹp đều, những bức ảnh của cặp bố mẹ nuôi và bé Ken đều nhận về lượng tương tác "khủng".

 Dù là con trai và không có quá nhiều sự lựa chọn trong các kiểu quần áo, thế nhưng bé Ken lại chẳng hề ăn mặc một phong cách mà luôn biến đổi linh hoạt. Lúc theo đuổi style năng động và mạnh mẽ, nhóc tì kết hợp áo phông với quần short và mix&match thêm đủ kiểu phụ kiện để tổng thể thêm bắt mắt.

Ngoài trang phục mang tông màu trắng đen, nhóc tì còn tô điểm cho vẻ ngoài thêm muôn phần bắt mắt bằng loạt áo sơmi màu sắc sặc sỡ. 

Lâu lâu đổi style sang chảnh và thời thượng với cách mix&match layer cầu kì, bé Ken trông hệt như những mẫu nhí Hàn Quốc. Nhờ vào cách tạo dáng sành sỏi và biểu cảm đa dạng, bất kì bức ảnh nào của con nuôi Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý.

Dù chỉ là con nuôi nhưng bé Ken vẫn nhận được sự ưu ái hết lòng từ cặp đôi nổi tiếng. Bé Ken nhiều lần khiến dân tình thích thú khi được Ngọc Trinh cho trưng dụng phụ kiện đắt đỏ hay check-in luôn trước tủ túi xách hàng hiệu trăm triệu của mẹ nuôi. 

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 7

Có khi, nhóc tì 9 tuổi còn được "Nữ hoàng nội y" tặng quà thời trang có giá “trên trời” để tô điểm cho phong cách thêm sang chảnh.

Con trai nuôi Ngọc Trinh-Vũ Khắc Tiệp ăn diện như soái ca nhí, mặc áo quần đắt đỏ kín người - 8

Không ngoa khi cho rằng với tố chất làm mẫu nhí sẵn nhờ vóc dáng cao gầy, gương mặt đẹp và đôi chân dài lại còn được đắp lên người bởi “tấn” hàng hiệu đến từ ba mẹ nuôi, bé Ken trong tương lai gần hoàn toàn có thể trở thành một fashionista nhí đình đám.

Đi chơi diện chuẩn rich-kid, con gái Đông Nhi ở nhà mặc áo bà ba hoá cô Hai miền Tây
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)